Property Perfect-Grande Asset จับมือ  Sumitomo Forestry – กลุ่มบริษัท พร็อพเพอร์ตี้  เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) โดย นายชายนิด อรรถญาณสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ บริษัท แกรนด์ แอสเสท โฮเทลส์ แอนด์ พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) โดย นายวิทวัส วิภากุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์  ได้ร่วมลงนามในสัญญาความร่วมมือร่วมกับ นายทัตสึโอะ อิวางาคิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซูมิโตโม ฟอเรสทรี (สิงคโปร์) จำกัด พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมระดับไฮเอนด์  ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ถนนเจริญนคร บนพื้นที่กว่า 8 ไร่ มูลค่าโครงการประมาณ 10,000 ล้านบาท กำหนดเปิดตัวโครงการและเริ่มก่อสร้างในปี 2562 คาดว่าโครงการจะแล้วเสร็จในปี 2566

Image 1/2

โดยโครงการดังกล่าวดำเนินการภายใต้บริษัทร่วมทุน คือ บริษัท แกรนด์ ริเวอร์ ฟอเรสท์ จำกัด มีสัดส่วนการถือหุ้น

  • Grand Asset ถือหุ้น 42%,
  • Property Perfect ถือหุ้น 9%
  • Sumitomo Forestry (Singapore) Ltd. บริษัทย่อยที่ Sumitomo Forestry ถือหุ้นทั้งหมด   49%

มีธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) เป็นผู้สนับสนุนทางการเงิน ซึ่งโครงการอยู่ระหว่างดำเนินการออกแบบ โดยมีแนวคิดพัฒนาเป็นโครงการคอนโดมิเนียมริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่สวยที่สุดแห่งหนึ่ง ชูจุดเด่น หรูหรา โดดเด่น  เพื่อเป็นแลนมาร์คแห่งใหม่ของแม่น้ำเจ้าพระยา ฝั่งเจริญนคร

สำหรับความร่วมมือดังกล่าวเป็นการสานต่อความร่วมมือ หลังจากที่ได้ร่วมกันจัดทำโครงการคอนโดมิเนียม ระดับซุปเปอร์ลักซ์ชัวรี่ Hyde Herritage ซึ่งได้ทำพิธีลงนามไปแล้ว ณ สถานฑูตไทยในประเทศญี่ปุ่น    เมื่อปลายปีที่ผ่านมา สำหรับความคืบหน้าโครงการ ไฮด์ เฮอรริเทจ ทองหล่อ มีกำหนดเปิดตัวโครงการปลายปี 2561 นี้

นอกจากความร่วมมือระหว่าง Sumitomo Forestry ปีนี้  Property Perfect มีแผนร่วมทุนกับบริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำจากฮ่องกง พัฒนาโครงการบ้านเดี่ยวระดับ Hi-end 2 โครงการ ซึ่งจะช่วยเสริมรายได้ในอนาคตปีละไม่ต่ำกว่า 1,000 ลบ.