[Project Sneak Peek] เปิดข้อมูลคอนโดมิเนียมใหม่ล่าสุดในย่านราชเทวี กับโครงการ CONNER Ratchathewi (คอนเนอร์ ราชเทวี) จาก The Creators HQ โครงการอยู่ติดถนนเพชรบุรี ห่างจาก BTS ราชเทวี เพียง 300 ม. อนาคตมีรถไฟฟ้าสายสีส้มอยู่ด้านหน้าโครงการ เป็นคอนโด High Rise 38 ชั้น มาพร้อมห้องแบบ Loft เพดานสูง และพื้นที่ส่วนกลางหลากหลาย เน้นพื้นที่สีเขียว โครงการจะเป็นอย่างไรไปชมพร้อมๆกันเลยค่ะ

เจาะลึกทำเลที่ตั้ง

พิกัด : 13.754027, 100.529107

แผนที่จากทางโครงการตั้งอยู่บนถนนเพชรบุรี ใกล้กับแยกราชเทวี จุดเด่นคือใกล้ BTS ราชเทวี, อนาคตมีใต้ดินสายสีส้มอยู่ด้านหน้าโครงการ และไม่ไกลจากทางด่วนศรีรัช บนเส้นพระราม 6

ที่ตั้งโครงการ CONNER ราชเทวี นั้นตั้งอยู่บนถนนเพชรบุรี ห่างจาก BTS ราชเทวีประมาณ 300 เมตร ถือว่าอยู่ใจกลางกรุงเทพมหานคร สามารถเดินทางไปไหนมาไหนสะดวก โดยในละแวกจะมีถนนหลักที่สำคัญอยู่ 3 เส้น

  • ถนนเพชรบุรี เป็นถนนเส้นหลักมุ่งหน้าไปอโศก ผ่านแยกประตูน้ำ ชิดลม และไปเข้าสุขุมวิททางซอยนานาได้
  • ถนนพญาไท เริ่มจากอนุสาวรีย์ฯ ไปจรดถนนพระราม 4 ที่แยกปทุมวัน จะผ่านหน้า MBK และสยาม
  • ถนนศรีอยุธยา ไปถนนจตุรทิศ วิ่งลอยฟ้าไปพระราม 9 ได้ หรือผ่านถนนพระราม 6 ไปสุดที่ถนนสามเสน

ทางขึ้นทางด่วน ใช้ได้หลายจุด  1) ด่านสนามเป้า ซึ่งสามารถไปลงได้ทุกจุด 2) ด่านอุรุพงษ์ (ยมราช) ถนนพระรามหก ใช้เวลาไปหัวลำโพง สีลม ถนนจันทน์ ฯลฯ 3) ดอนเมืองโทลล์เวย์ บนถนนวิภาวดีรังสิต ทางขึ้นทั้งหมดนี้ถือว่าอยู่ในระยะที่ค่อนข้างใกล้ทีเดียว

สำหรับทำเลราชเทวี นับว่าเป็นทำเลที่มีศักยภาพของกรุงเทพฯ ทำเลหนึ่ง เนื่องจากเป็นทำเลที่อยู่อาศัยที่อยู่ใกล้ศูนย์กลางธุรกิจ แฟชั่น และการศึกษา เช่น สยามดิสคัฟเวอรี สยามเซ็นเตอร์ และสยามพารากอน รวมไปถึงสถานศึกษาชั้นนำอย่าง จุฬาลงกรณมหาวิทยาลัย โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา จึงไม่น่าแปลกใจ ว่าทำเลนี้จะมีผู้คนมองหาที่อยู่อาศัยกันอยู่เสมอ หากมองในแง่ของอุปสงค์และอุปทานทำเลราชเทวี ในช่วงเวลา 5 ปีที่ผ่านมามีโครงการเกิดใหม่ไม่มากนัก เนื่องด้วยเป็นทำเลที่มีพื้นที่จำกัดในการพัฒนาโครงการ โดยเฉพาะในทำเลใกล้รถไฟฟ้าในรัศมีไม่เกิน 400-500 ม. ทำให้โครงการเกิดใหม่ในย่านนี้จะกลายเป็นที่ต้องการโดยปริยาย

จากแผนที่จะเห็นระยะทางเดินจาก BTS ราชเทวี มาหน้าที่โครงการประมาณ 300 เมตร ซึ่งในอนาคตตำแหน่งด้านหน้าแปลงที่ดินจะเป็นที่ตั้งของสถานี MRT สายสีส้ม สถานีราชเทวี เรียกว่าเดินออกมาจากโครงการก็สามารถเข้าสถานีรถไฟฟ้าได้เลย สำหรับเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีส้ม MRT (ตลิ่งชัน-มีนบุรี) ที่กำลังจะเกิดขึ้น ซึ่งนับว่าเป็นเส้นที่จะเชื่อมต่อระหว่างฝั่งตะวันตก สู่ฝั่งตะวันออกของกรุงเทพฯและในขณะเดียวกัน BTS สายสีเขียวปัจจุบันเองก็เป็นเส้นที่เชื่อมต่อระหว่างฝั่งเหนือ และใต้ของกรุงเทพฯ ฉะนั้นเมื่อ MRT สายสีส้มเปิดให้บริการ ทำเลนี้ก็จะกลายเป็นจุดศูนย์กลางการเดินทางที่สำคัญอีกแห่งหนึ่ง

หากมองในภาพรวมการพัฒนาเส้นทางรถไฟฟ้าในอนาคต จะเห็นถึงความเชื่อมโยงของเส้นทาง ทำให้สามารถใช้งานต่อเนื่องสะดวกมากยิ่งขึ้น สอดคล้องกับแนวคิดของโครงการ The Future Standard of Living ที่ต้องการยกระดับมาตรฐานการใช้ชีวิตอนาคตของคนเมือง เป็นทำเลแห่งอนาคตที่จะเกิด Interchange สายสีส้ม สายสีเขียว รวมไปถึง Airport Rail Link ซึ่งจะทำให้ทำเลราชเทวี เป็นทำเลที่มีความสะดวกสบาย เพราะสามารถเชื่อมต่อไปยังสถานที่ต่างๆได้อย่างรวดเร็ว ทั้งสถานีสยาม Interchange ระหว่าง BTS สายพหลโยธิน และสายสีลม นอกจากนี้ยังเดินทางไปสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิได้สะดวกมากยิ่งขึ้น

สำหรับความอุดมสมบูรณ์ในย่านราชเทวีนั้น หากมองในแง่ของไลฟ์สไตล์ “ราชเทวี” นับว่าเป็นทำเลที่รวมจุดเด่นสถานที่สำคัญต่างๆเข้าไว้ด้วยกัน ด้วยการเป็นโซนพักอาศัยที่มีความสงบ ไม่วุ่นวาย แต่ยังอยู่ใจกลางเมือง ตัวโครงการอยู่ติดถนนใหญ่บนถนนเพชรบุรีใกล้แยกราชเทวี และไม่ไกลจากประตูน้ำ รายรอบโครงการก็มีร้านค้า และร้านอาหาร หรือมาแถวๆหน้าพันธุ์ทิพย์นี่เรียกว่าอุดมสมบูรณ์สุดๆทีเดียว ส่วนสาธารณูปโภครอบโครงการในระยะที่พอจะเดินทางไปได้ใกล้ๆ เรียกว่ามีให้เลือกหลากหลายมาสยาม พารากอน Central World ชิดลม เพลินจิต ไม่ยากและใกล้มาก ซึ่งสถานที่เหล่านี้เป็นแหล่งชอปปิ้งสำคัญก็ว่าได้  รวมไปถึงเป็นย่านที่มี Office Building A Grade เช่น Aspiration one , JRK tower , BTS Complex Phyathai  แหล่งช้อปปิ้งและไลฟ์สไตล์แห่งใหม่ของกรุงเทพฯ เช่น Stadium one , The Market by Platinum , Pathum wananurak park , King Place market และ Smile square เป็นต้น

เจาะลึกโครงการ

CONNER ราชเทวี คอนโดมิเนียมแนวคิดใหม่ภายใต้คอนเซปต์ “ The Future is Just Around the Corner ” ที่เน้นตอบโจทย์การใช้ชีวิตและอยู่อาศัย ด้วยทำเลที่ตั้งห่างจาก BTS ราชเทวี เพียง 300 เมตร และ 0 เมตร จาก MRT ราชเทวี รถไฟฟ้าสายสีส้มในอนาคต  ตัวโครงการใช้แนวคิดการออกแบบจาก “From human to human” เน้นใส่ใจในทุกรายละเอียดเป็นอาคารพักอาศัยที่คำนึงถึงสิ่งแวล้อม พร้อมด้วยนวัตกรรมที่จะยกระดับการใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัยให้สะดวกสบาย มี Design concept คือการ Blending ธรรมชาติเข้ามาไว้ในทุกส่วนของตัวโครงการ ทำให้ผู้พักอาศัยสัมผัสธรรมชาติได้ตลอดเวลาที่อยู่ในโครงการ

รายละเอียดของโครงการ

  • คอนโดมิเนียมสูง 38 ชั้น จำนวน 294 ยูนิต
  • ที่ดินประมาณ 1 -3 -21 ไร่
  • ห้องแบบ Loft ขนาด 30 – 42 ตร.ม. (ไม่รวมพื้นที่ชั้นบนขนาด 15.2 – 21.1 ตร.ม.)
  • ห้องแบบ Simplex

  • 1 Bedroom ขนาด 34.9 ตร.ม. และ 35.4 ตร.ม.
  • 1 Bedroom Plus ขนาด  50 ตร.ม.
  • 2 Bedroom ขนาด 73 ตร.ม. และ 69 ตร.ม.

  • จำนวนยูนิตสูงสุดต่อชั้น 14 ยูนิต , น้อยสุดต่อชั้น 6 ยูนิต
  • ที่จอดรถ 232 คัน คิดเป็น 78.9% เป็นระบบจอดอัตโนมัติ
  • ราคาเฉลี่ยที่ 260,000 บาท/ตร.ม. (คิดแบบไม่รวมชั้น Loft )
  • ถ้าเลือกชั้น Loft ราคาเฉลี่ยอยู่ที่ 190,000 บาท/ตร.ม.
  • จุดเด่นโครงการถูกพัฒนามาจาก Pain-Point ของคนเมือง ทั้งเรื่องมลภาวะทางอากาศ พฤติกรรมการใช้ชีวิต Online Delivery เน้นความสะดวกสบายจากการใช้เทคโนโลยี เช่น การสั่งของออนไลน์ โดยโครงการจะมีบริการ Concierge Service และห้องเดลิเวอรี่ เพื่อรับอาหารและของที่มาจัดส่ง ตลอดจนพฤติกรรมการทำงานที่ยืดหยุ่น ไม่จำเป็นต้องทำงานในที่ทำงานเสมอไป จึงเป็นที่มาของการจัดพื้นที่ส่วนกลางแบบ Co-Working Space ที่หลากหลายตอบโจทย์กับการใช้งานให้มากที่สุด รวมไปถึงเป็นคอนโดแห่งแรกในประเทศไทย ที่ระบบน้ำภายในโครงการใช้ระบบ Hydrosmart เป็นระบบการทำความสะอาดน้ำด้วยระบบแม่เหล็กช่วยประหยัดเวลาและค่าบำรุงรักษาส่วนกลาง โดยจะใช้ระบบนี้กับน้ำทั้งโครงการช่วยลดปริมาณคลอรีนเป็นผลดีต่อสุขภาพของผู้ใช้งาน

    อีกทั้งโครงการยังได้รับรางวัลด้านสถาปัตยกรรมจากงาน Asia Pacific Property Award 20181019 ได้แก่ รางวัล Award Winner Residential High rise Architecture Thailand และรางวัลที่ในหมวดของ High Rise Condominium : Five Stars Best Residential High rise Architecture Thailand ทำให้โครงการ CONNER ราชเทวี จัดเป็นคอนโดมิเนียมที่มีการออกแบบสถาปัตยกรรมที่สวยงามและโดดเด่นในระดับเอเชียแปซิฟิค สามารถการันตีคุณภาพของโครงการได้เป็นอย่างดี

    Facilities พื้นที่ส่วนกลางของโครงการเน้นความหลากหลาย ผู้อยู่อาศัยสามารถเลือกใช้งานได้ตามกิจกรรมและความเหมาะสมในการใช้งานได้ โดยกระจายไว้ในชั้นต่างๆของตัวอาคารเพื่อให้สามารถมาใช้งานได้สะดวก

    ชั้น 1  : Lobby Lounge , Waiting Lounge for automatic parking , Delivery box Storage Room  และ Hideaway Courtyard

    ชั้น 4-5 : Recreation Zone , Study Area , Auditorium , Meeting Room Pods  , The Club และ Semi Outdoor Deck

    ชั้น 13 , 15 , 17 : Step Garden Terrace

    ชั้น 19-20 :  Panoramic Sky Pool , Private Sky Fitness

    ชั้น Roof Top : 360 Sky Terrace

    Recreation zone [Study Area] 4th floor พื้นที่สำหรับทำกิจกรรมได้หลากหลายสไตล์ ทั้ง Study Area และมี Study Pod สำหรับการทำงานที่ต้องการความเป็นส่วนตัว หรือ Step Seat ที่เรียกว่า Auditorium เป็นพื้นที่สำหรับใช้เป็นที่จัดประชุมแบบไม่เป็นทางการได้

    Recreation zone [The Club] 5th floor เป็นพื้นที่ที่เน้นความเป็นส่วนตัวสูงสุด สำหรับใช้เป็นพื้นที่พูดคุยธุรกิจสำคัญ ตอบโจทย์การใช้งานที่แตกต่างของกลุ่มผู้อยู่อาศัยในโครงการ แต่ยังคงได้บรรยากาศที่ล้อมด้วยธรรมชาติ พื้นที่สีเขียวจาก Vertical Forest สูง 80 m. ประกอบด้วยต้นไม้มากกว่า 145,987 ต้น  ที่สามารถผลิตออกซิเจนได้ถึง 121% ของจำนวนผู้อยู่อาศัยทั้งโครงการ ครอบคลุมทั้งโครงการ

    Hideaway Courtyard พื้นที่สวนและที่นั่งพักผ่อน ในบรรยากาศที่ล้อมรอบด้วยธรรมชาติตามแนวคิดหลักของของโครงการ

    สระว่ายน้ำ Panoramic Sky Pool เป็นสระว่ายเปิดโล่งแบบ Semi Outdoor  สามารถมองเห็นวิวมุมสูงโดยรอบพื้นที่โครงการได้ ชั้นบนจัดเป็น Private Sky Fitness เป็นที่ออกกำลังกายได้วิวของสะว่ายน้ำและวิวเมืองมุมสูงเช่นกัน

    ห้องพักอาศัยภายในโครงการ ใช้แนวคิดในการออกแบบให้เป็นห้อง Corner Room เพื่อทำให้ผู้อยู่อาศัยสามารถมองเห็นวิวเมืองแบบมุมกว้างได้อย่างเต็มที่

    ภายในโครงการมีห้องแบบ Loft ฝ้าเพดานสูงโปร่ง เพิ่มพื้นที่ใช้สอยในแนวตั้ง อีกทั้งยังให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน 2 ชั้น

    พื้นที่ห้องนอนในห้องแบบ Loft จะถูกจัดไว้ที่ชั้น 2 ของตัวห้อง ช่วยเพิ่มความเป็นส่วนตัวในการใช้งานให้เป็นสัดส่วนมากยิ่งขึ้น

    ชมรายละเอียดโครงการเพิ่มได้ที่

    Register Website : คลิกที่นี่ / Facebook Fanpage : คลิกที่นี่ / โทร  : 093-289-8988