พฤกษา เรียลเอสเตทฯ  เปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียม พลัมคอนโด แจ้งวัฒนะ สเตชั่น เฟสใหม่ หลังจากที่เปิดตัวโปรเจคเฟสหนึ่งไปแล้ว และประสบความสำเร็จอย่างงดงามเพราะ Sold Out ไปในเวลาเพียง 2 วัน  ด้วยราคา เริ่มเพียง 990,000 บาท 

Plum CH2 Swimming Pool

โครงการ พลัมคอนโด แจ้งวัฒนะ สเตชั่น ตั้งอยู่ริมถนนใหญ่แจ้งวัฒนะ โดยในส่วนของเฟสใหม่ สำหรับพลัมคอนโด แจ้งวัฒนะ สเตชั่น เฟสใหม่ ทางเข้าโครงการจะเข้าจากซอยแจ้งวัฒนะ 1 ห่างจากถนนใหญ่แจ้งวัฒนะ เพียงประมาณ 170 เมตร ทำเลที่ตั้งของโครงการนั้นนอกจากจะมีรถไฟฟ้าสายสีชมพู (แคราย-มีนบุรี) ผ่านโครงการ สถานีที่ใกล้ที่สุดอยู่ห่างจากโครงการเพียง 200 เมตร แล้วนั้น โครงการยังอยู่ใกล้กับจุดเชื่อมต่อ (Interchange Station) ของรถไฟฟ้า เช่น สถานีหลักสี่จะไปเชื่อมต่อกับสายสีแดงเข้มไปรังสิต (กำลังก่อสร้าง) สถานีวัดพระศรีมหาธาตุเชื่อม ต่อกับสายสีเขียวเข้ม หมอชิต-คูคต (กำลังก่อสร้าง) หรือหากเดินทางโดยใช้รถก็ค่อนข้างสะดวกเพราะอยู่ใกล้กับถนนหลักสำคัญทั้ง 3 สาย คือแจ้งวัฒนะ วิภาวดี และพหลโยธิน  และภายในซอยยังเป็นซอยลัดเลาะเชื่อมต่อถนนสายหลักได้ โดยวิ่งเข้าซอยแจ้งวัฒนะ 1 เพื่อออกซอยวิภาวดีรังสิต 60,62 และ64 และ ซอยพหลโยธิน 49/1 รวมทั้งอยู่ใกล้ทางยกระดับอุตรภิมุข (ดอนเมืองโทลล์เวย์) สำหรับผู้ที่เดินทางเข้าเมืองแค่เลี้ยวเข้าถนนวิภาวดีรังสิตก็สามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย

Image 1/4
Plum CH2 Lobby

Plum CH2 Lobby

พลัมคอนโด แจ้งวัฒนะ สเตชั่น  รายล้อมด้วยแหล่งงานขนาดใหญ่ อาทิ การประปาส่วนภูมิภาค การประนครหลวง กรมทหารราบ 11 ทีโอที และศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ ซึ่งล้วนเป็นแหล่งงานที่มีคนอยู่หลายพันคน อีกทั้งยังถือว่าไม่ไกลจากแหล่งสถานศึกษาเช่น รร.ไผทอุดมศึกษา รร.สารวิทยา ม.ราชภัฏพระนคร ม.เกริก ม.ศรีปทุม และม.เกษตรศาสตร์ มีโรงพยาบาลอยู่ไม่ไกล และที่สำคัญเดินทางไปสนามบินดอนเมืองสะดวกสบาย

Plum CH_2B_45 sqm (3)

โครงการ พลัมคอนโด แจ้งวัฒนะ สเตชั่น เฟสใหม่ เป็นคอนโดมิเนียม Low Rise จำนวน 7 อาคาร 970 ยูนิต ซึ่งเป็นห้องพัก 967 ยูนิต และร้านค้า 3 ยูนิต ตัวอาคารแบ่งเป็นอาคาร 8 ชั้น 3 อาคาร (A,B,C) และอาคาร 5 ชั้น อีก 4 อาคาร (D,E,F,G) บนที่ดินขนาดใหญ่ 10-1-28.2 ไร่ ทำให้การจัดวางแต่ละอาคารไม่แออัด และโดยรอบโครงการมีการจัดสวนและสอดแทรกพื้นที่สีเขียวระหว่างอาคารตลอดแนว

Plum CH_2B_45 sqm (1)

รูปแบบห้องพักอาศัยแบ่งเป็น

  • 1 ห้องนอน ขนาด 22.5 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 990,000 บาท
  • 1 ห้องนอน ขนาด 26 ตร.ม.
  • 2 ห้องชุดรวมกัน ขนาด 22.5-45 ตร.ม.

Plum CH_1B-2_26 sqm (1)

จุดเด่นของห้องพัก คือได้รับการออกแบบระยะฝ้าเพดานห้องมาให้สูง 2.45 เมตร ทำให้รู้สึกโปร่ง และไม่อึดอัด พื้นที่ครัว ออกแบบมาเป็นสัดส่วน ใกล้ระเบียง เพื่อป้องกันกลิ่นรบกวนขณะทำอาหาร ทุกห้องเตรียมจุดติดตั้ง พร้อมงานระบบที่รองรับสำหรับเครื่องปรับอากาศและเครื่องซักผ้า

Plum CH_1B-2_26 sqm (4)

สำหรับยูนิตร้านค้า 3 ยูนิตจะอยู่ที่อาคาร A ทั้งหมด ส่วนของ Facility นั้นจะกระจายตัวอยู่ที่ทั้ง 7 อาคาร โดยอาคาร A จะมี เกมส์รูม, ห้องสมุด, สระว่ายน้ำ และ สระว่ายน้ำเด็ก, บริเวณอาคาร B จะมีห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำ และสระว่ายน้ำระบบจากุชชี่ ขณะที่ อาคาร D,E,F และ G พื้นที่ Facility จะประกอบด้วยสระว่ายน้ำ ฟิตเนสกลางแจ้งในสวน และจ๊อกกิ้งแทรค สำหรับที่จอดรถนั้นคิดเป็น 30 % ไม่รวมจอดซ้อนคัน มีพื้นที่จอดรอบอาคารและด้านล่างของแต่ละอาคาร และยังอุ่นใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัยแบบ Triple Security พร้อมรปภ.ดูแลตลอด 24 ชั่วโมง

IMGL4902

พลัมคอนโด แจ้งวัฒนะ สเตชั่น เฟสใหม่ จะจัดงาน Presales ในวันเสาร์ 27 สิงหาคมนี้  กรุณาลงทะเบียนก่อนวัน Presales เพื่อรับสิทธิพิเศษและของรางวัลมากมาย

IMGL4672

สามารถสอบถามรายละเอียด ได้ที่โทร. 1739 เว็บไซต์ www.pruksa.com

thinkofliving-living-expo-paragon-2016-banner5