2bDSCF1154

บริษัท เพซ ดีเวลลอปเมนท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ “PACE” ผู้พัฒนา “โครงการมหานคร” อสังหาริมทรัพย์ระดับไฮเอนด์ในรูปแบบมิกซ์ยูส (Mixed-use) โดย นายสรพจน์ เตชะไกรศรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เข้าร่วมการประชุม CTBUH 2015 จัดโดยสภาตึกสูงและที่อยู่อาศัยในเมือง (Council on Tall Building and Urban Habitat; CTBUH) ระหว่างวันที่ 26 – 30 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ณ โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท นครนิวยอร์ค สหรัฐอเมริกา โดยมีบริษัทผู้พัฒนาตึกสูงและสถาปนิกชั้นนำจากทั่วโลกกว่า 1,000 คนเข้าร่วมการประชุม โดยนายสรพจน์ได้นำเสนอวิสัยทัศน์และประสบการณ์การก่อสร้างโครงการมหานคร ในหัวข้อการพัฒนาตึกสูงในบริบทของประเทศไทย ซึ่งนับเป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ไทยรายแรกและรายเดียวที่ได้รับเกียรติขึ้นพูดบนเวทีระดับโลกนี้

มหานคร เป็นโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับไฮเอนด์ในรูปแบบมิกซ์ยูส (Mixed-use) ความสูง 77 ชั้น 314 เมตร และเป็นอาคารที่สูงที่สุดของกรุงเทพฯ ในปัจจุบัน ประกอบด้วยที่พักอาศัยระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ แบรนด์ ‘เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน’ บูติคโฮเต็ล แบรนด์ ‘บางกอกเอดิชั่น’ บริหารโดย เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน พื้นที่ไลฟ์สไตล์รีเทล และจุดชมวิวชั้นบนสุดของอาคาร

 

บรรยายใต้ภาพ:

จากภาพ: นายสรพจน์ เตชะไกรศรี (แถวนั่ง ที่ 4 จากขวา) ถ่ายภาพร่วมกับผู้บริหารสภาตึกสูงและที่อยู่อาศัยในเมือง (CTBUH) นำโดย นายเดวิด มาล็อต (แถวยืน ที่ 5 จากซ้าย) ประธาน  และดร. แอนโธนี่ วูด (แถวยืน ที่ 5 จากขวา) กรรมการบริหาร พร้อมด้วยผู้บริหารในบริษัทพัฒนาตึกสูงจากทั่วโลก อาทิ ไทเป 101 / คิงดอม ทาว์เวอร์ / วัน เวิลด์เทรด เซ็นเตอร์ / เดอะชาร์ด / เอ็มไพร์ สเตท และปิโตรนาส ทาวเวอร์

 

หมายเหตุถึงบรรณาธิการ

เพซ ดีเวลลอปเมนท์ คอร์ปอเรชั่น จํากัด (มหาชน) หรือ “PACE” เป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์และธุรกิจไลฟ์สไตล์ระดับไฮเอนด์ มุ่งเน้นการนําเสนอไลฟ์สไตล์แบบครบวงจรให้แก่ลูกค้า ด้วยโครงการที่พักอาศัยคุณภาพมาตรฐานระดับสูงสุด ออกแบบอย่างล้ำสมัย ตั้งอยู่บนทำเลโดดเด่น นอกจากนี้ PACE ยังเป็นเจ้าของ “ดีน แอนด์ เดลูก้า” แบรนด์อาหารและเครื่องดื่มกูร์เมต์ชั้นนำของโลก ภายใต้การบริหารงานของคณะผู้บริหารที่มากประสบการณ์ในธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์และรีเทล