ถือว่าเป็นหนึ่งในไม่กี่เจ้า ที่สร้างสีสันให้ตลาดอสังหาฯ มาโดยตลอด หลังจากที่เคยประกาศข่าวใหญ่เรื่องการผนึกพันธมิตรญี่ปุ่นไปเมื่อเดือนก่อน วันนี้ Origin Property ก็ได้ฤกษ์จับมือกับผู้บริหารชาวญี่ปุ่น ร่วมกันอัพเดททิศทางในอนาคตของบริษัทร่วมทุน

คุณพีระพงศ์ จรูญเอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออริจิ้นท์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า หลังจากร่วมทุนกับ Nomura Real Estate Developmenr ผ่าน 4 บริษัทย่อย ล่าสุด Origin Property จะเริ่มนำนวัตกรรมต่างๆ จากญี่ปุ่นมาใช้กับ 3 โครงการที่จะเปิดขายในปีนี้ ภายใต้แนวคิด Luxmore ซึ่งเป็นแนวทางการพัฒนาที่อยู่อาศัยของ Nomura ทีคำนึงถึงปัจจัยสำคัญในการใช้ชีวิต 5 ด้าน

สำหรับ 3 โครงการร่วมทุน ที่จะเปิดขายใน Q3/2017 ได้แก่ 

 

  1. Knightbridge Prime รัชโยธิน มูลค่า 1,600 ลบ
  2. Knightbridge Prime อ่อนนุช มูลค่า 2,500 ลบ.
  3. Knightbridge Collage รามคำแหง มูลค่า 2,000 ลบ.

โดยจะเปิดขายในงาน My Life My Origin ในวันที่ 16-17 .. นี้ บริเวณชั้น 1 สยามพารากอน

ด้าน Nomura Real Estate Development กล่าวว่า บริษัทฯ ได้วางแผนเติบโตระยะกลางยาว ตั้งแต่ปี 2559-2567 ด้วยการลงทุนต่างประเทศภายใต้งบลงทุน 300,000 ลบ. เน้นการลงทุนในเอเชียเป็นหลัก จึงตัดสินใจร่วมทุนกับ Origin Property เพราะยังเห็นศักยภาพและแนวโน้มที่จะเติบโตในอนาคต

หลังจากพัฒนา 3 โครงการร่วมทุนในปีนี้แล้ว ยังมีอีก 1 โครงการ คือ Knightbridge Kaset Society ที่เตรียมพัฒนาร่วมกันสำหรับปีหน้า และในอนาคตมีแผนจะต่อยอดพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ด้านอื่นๆ ที่ Nomura Real Estate มีประสบการณ์