CMC Group โดยบริษัท พระยาพาณิชย์พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด อีกหนึ่งบริษัทในเครือ บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด(มหาชน) เปิดตัวคอนโดใหม่ ชาโตว์ อินทาวน์ จรัญสนิทวงศ์ 96/2 ในงาน Open Sales Gallery 1-2 เมษายน นี้  ณ สำนักงานขายโครงการ โดยลูกค้าที่จองภายในงานจะได้รับสิทธิ์เลือกห้องสวยก่อนใคร ในราคาพิเศษ เริ่มต้น 1.75 ล้านบาท* และยังผ่อนต่อเดือนเพียงแค่ 4,900 บาท* เท่านั้น

โครงการ ชาโตว์ อินทาวน์ จรัญสนิทวงศ์ 96/2 เป็นคอนโดมิเนียมแบบ Low Rise สูง 8 ชั้น จำนวน 2 อาคาร รวม 406 ยูนิต ดีไซน์แบบ Nature Modern ที่มีแนวคิดการออกแบบเน้นการอยู่ร่วมกับธรรมชาติอย่างแนบชิด ตอบสนองวิถีคนเมืองที่โหยหาธรรมชาติและความสงบร่มรื่น  อยู่ในวงล้อมของเทคโนโลยี แต่ห่างไกลมลพิษฝุ่นควันและมลภาวะทางเสียง พร้อมฟังก์ชั่นและสิ่งอำนวยความสะดวกสบาย ในทำเลใกล้ทางด่วน และมีการคมนาคมที่หลากหลายรูปแบบให้เลือกได้หลายช่องทาง ทั้งรถยนต์ส่วนตัว ขนส่งมวลชน รถไฟฟ้า เรือ รายล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวก ทั้งใกล้โรงพยาบาล  สถานศึกษา และห้างสรรพสินค้า ที่พร้อมรองรับ ไลฟ์สไตล์คนเมือง แต่ไม่ทิ้งห่างจากธรรมชาติที่คุณต้องการ

แนวคิดการออกแบบเน้นการออกแบบ Function ภายในห้องที่กว้างขวางตอบโจทย์ความเป็นอยู่ของชีวิตคนเมืองที่ต้องการพื้นที่ที่โปร่งโล่ง กว้างขวางกว่า ในขนาดที่ลงตัวประมาณ 30 ตารางเมตรและเพียบพร้อมสมบูรณ์แบบด้วยองค์ประกอบของเทคโนโลยีความปลอดภัยพร้อมที่จะอำนวยความสะดวกสบายแก่ผู้อยู่อาศัยอาทิ

  • เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย
  • ระบบไม้กั้นอัตโนมัติ
  • ระบบ Access Key Card
  • กล้องโทรทัศน์วงจรปิด CCTV ทุกชั้น
  • VDO Door Phone
  • Digital Door Lock

ชาโตว์  อินทาวน์  จรัญสนิทวงศ์ 96/2 จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับกลุ่มผู้อยู่อาศัยที่ไม่ต้องการอยู่ในอาคารสูงที่แออัด ด้วยจำนวนห้องชุดเป็นพันยูนิต ให้ความรู้สึกใกล้เคียงความเป็นบ้านมากที่สุด และมีความเป็นส่วนตัวที่สูงกว่า เพื่อตอบโจทย์สำหรับกลุ่มคนที่ต้องการแยกครอบครัวจากที่อยู่อาศัยเดิม เพื่อขยับขยายครอบครัว ให้อยู่สบาย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ให้คุณได้สัมผัสคำว่า ธรรมชาติได้อย่างเต็มอิ่ม พร้อมอาคารฟิตเนสและสระว่ายน้ำ แยกส่วนจากอาคารพักอาศัยอย่างเป็นสัดส่วน ภายในโครงการยังจัดสรรพื้นที่เพื่อทำเป็นลู่จ๊อกกิ้งไว้ให้ผู้อยู่อาศัย ใช้สำหรับออกกำลังกายได้สัมผัสและใกล้ชิดธรรมชาติได้มากยิ่งขึ้นด้วย

ทำเลที่ตั้งของโครงการทำให้ผู้อยู่อาศัยสามารถเดินทางไปสู่จุดต่างๆทั้งใจกลางเมืองและชานเมืองได้อย่างรวดเร็วและสะดวกสบายใกล้ทางด่วนศรีรัชเพียงแค่  300 เมตร และห่างจากสถานีรถไฟฟ้าบางอ้อ เพียง 900 เมตร และยังสามารถใช้บริการขนส่งในรูปแบบอื่นๆ ได้อย่างง่ายดาย ทั้งทางบกและทางเรือ เพราะอยู่ห่างจากท่าเรือสะพานพระราม 7 เพียงไม่กี่เมตรเท่านั้น พร้อมกันนี้ทางโครงการได้จัดรถรับส่งผู้พักอาศัย ไปยังสถานีรถไฟฟ้าบางอ้อ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายอีกด้วย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Call Center : 1172 กด 6 หรือ 090-687-9696

Website : www.chateauintown.com/charan96

Facebook : www.facebook.com/byCMCGROUP

Line  : @chateauintown (มี @ ข้างหน้าด้วย)