บ้านเดี่ยว Innovation New Series ลงตัวทุกมิติของดีไซน์ ครบทุกฟังก์ชั่นช่วยประหยัดพลังงานภายในบ้านได้ทุกหลัง เหนือระดับด้วยนวัตกรรมที่เรียกว่า Solar Scale-Up ที่จะช่วยให้คุณสามารถปรับ-เพิ่มจํานวนแผง Solar ตามการใช้งานของเครื่องใช้ไฟฟ้าหรือพฤติกรรมของผู้อยู่อาศัย แถมช่วยประหยัดค่าไฟรองรับวิถีการใช้ชีวิตช่วงเวลากลางวันได้อย่างเต็มที่

ทันสมัยด้วยเทรนด์ทางเลือกของการใช้ชีวิตที่ช่วยคุณประหยัดพลังงาน เพราะที่นี่ติดตั้งสถานี EV Charger Station ไว้ในพื้นที่ส่วนกลาง เพื่อรองรับรถยนต์ไฟฟ้าในอนาคต ให้กับลูกบ้าน ได้สามารถนำรถมาชาร์จได้ที่สถานี EV Charger Station ที่ทางโครงการของเสนาได้เตรียมไว้ให้สำหรับชาร์จรถพลังงานไฟฟ้า ชาร์จเสร็จสามารถขับไปทำงานต่อได้เลย เพราะเทรนด์รถยนต์พลังงานไฟฟ้านั้น “มาแน่”

เสนา พาร์ควิลล์ รามอินทรา – วงแหวน บ้านหรูที่ดีไซน์เพื่อประหยัดพลังงานและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ขนาดที่ดินเริ่ม 42-112 ตรว. พื้นที่ใช้สอย 135 – 157 ตรม. ราคาเริ่มเพียง 5.8 – 7 ล้านบาท บนทำเลศักยภาพในอนาคตถนนรามอินทรา มีรถไฟฟ้าสายสีชมพูแคราย-มีนบุรี (สถานีรามอินทรา 83)เชื่อมต่อสู่ใจกลางเมืองได้ง่าย (*โครงการมีบริการรถ Shuttle Car รับ-ส่งไปยังสถานีรถไฟฟ้า) แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ใกล้ห้างแฟชั่นไอส์แลนด์ และห้างพรอมมานาด เพียง 1.4 กม.เท่านั้น

พบกับความหรูหราสะดวกสบายเอกลักษณ์ความเป็นส่วนตัวสูงสุด ที่พร้อมส่งต่อความล้ำค่าจากรุ่นสู่รุ่น สำหรับใครที่กำลังเริ่มต้นครอบครัวด้วยการอยากมีบ้านสักหลัง เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตครอบครัวที่สมบูรณ์แบบที่สุด มาพบกันได้ 10 – 11 มี.ค.นี้  Open House Innovation New Series  พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษฟรีของแถม + ส่วนลด กว่า 500,000 บาท ณ สำนักงานโครงการ เสนา พาร์ควิลล์ รามอินทรา – วงแหวน