160825_(9)Building Facade

หลังจากได้ที่ดินแปลงใหญ่จากตระกูลภิรมย์ภักดี ล่าสุด NYE ESTATE ก็จัดแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ THYME Hill Village โครงการตากอากาศ คอนเซ็ปต์ “บ้านเล็กในป่าใหญ่” มูลค่า 2,000 ล้านบาท บนพื้นที่ 40 ไร่ 

คุณสุธี ลิมปนชัยพรกุล กรรมการผู้จัดการ นายณ์ เอสเตท_1

นายสุธี ลิมปนชัยพรกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท นายณ์ เอสเตท จำกัด กล่าวว่า “โครงการธาม ฮิลล์ วิลเลจ คือการพัฒนาโครงการนอกกรุงเทพฯ ครั้งแรกของเรา เนื่องจากเล็งเห็นศักยภาพของเขาใหญ่ที่เป็นทั้งแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติและสถานที่พักผ่อนหย่อนใจสำคัญที่อยู่ใกล้กรุงเทพ ฯ และมีความต้องการด้านอสังหาริมทรัพย์คุณภาพสูงเติบโตอย่างต่อเนื่อง และในอนาคตอันใกล้ ยังมีโครงการมอเตอร์เวย์สายบางปะอิน-โคราชที่คาดว่าจะสร้างเสร็จในปี 2563 ซึ่งจะช่วยย่นระยะเวลาการเดินทางสู่เขาใหญ่ได้อย่างมาก รวมทั้งโครงการรถไฟความเร็วสูงกรุงเทพฯ – นครราชสีมาที่กำลังจะเกิดขึ้น ซึ่งจะเป็นการเสริมศักยภาพทางเศรษฐกิจของพื้นที่นี้ให้โดดเด่นยิ่งขึ้น”

160825_(26)Overall

โครงการธาม ฮิลล์ วิลเลจ มีมูลค่า 2,000 ล้านบาท ตั้งอยู่บนพื้นที่ 40 ไร่ พัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด “บ้านเล็กในป่าใหญ่” ทุกยูนิตสามารถรับชมวิวทิวเขาได้เต็มตา 360 องศา ประกอบด้วย รีสอร์ท วิลล่า 36 หลัง ราคาโดยประมาณ 25-30 ล้านบาท  และรีสอร์ท เรสซิเด้นท์ สูง 4-6 ชั้น 6 อาคาร รวม 160 ยูนิต ราคาโดยประมาณ 5-10 ล้านบาท พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทั้ง สวนสาธารณะ คลับเฮาส์ ห้องฟิตเนส และห้องสมุด

160825_(15)Villa1_Exterior

ทั้งนี้ ภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ระดับไฮเอนด์บนเขาใหญ่มีแนวโน้มเติบโต โดย นายชาญวิชญ์ พสุวัต ผู้อำนวยการฝ่ายที่ปรึกษาการพัฒนาโครงการ บริษัท ซีบีอาร์อี (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ระดับไฮเอนด์มีแนวโน้มเติบโตสูง ความต้องการซื้อบ้านพักตากอากาศในบริเวณเขาใหญ่ทั้งในรูปแบบวิลล่า และคอนโดมิเนียมมีมาต่อเนื่องนับจากปี พ.ศ. 2556 กลุ่มผู้ซื้อเป็นแบบครอบครัวรุ่นใหม่และนักธุรกิจ และผู้บริหารที่ต้องการบ้านพักผ่อนส่วนตัวในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ และรวมถึงเป็นบ้านพักผ่อนหลังเกษียณในอนาคต จุดขายหลักของโครงการธาม ฮิลล์ วิลเลจ คือวิลล่าและคอนโดที่ตอบโจทย์ผู้ซื้อกลุ่มนี้ได้แก่ วิวภูเขาทุกยูนิต พื้นที่ใช้สอยภายนอกและภายในที่เพียงพอต่อกิจกรรมของครอบครัว ระเบียงขนาดใหญ่ ภายใต้โครงการขนาดใหญ่ที่มีพื้นที่กว้างขวางในบรรยากาศที่ร่มรื่นไปด้วยหุบเขาและผืนป่าธรรมชาติ นอกจากนี้ราคาที่ดินบริเวณปากช่อง เขาใหญ่ และมูลค่าอสังหาริมทรัพย์ในบริเวณนี้สูงขึ้นเรื่อยๆ ทุกปี โดยเฉพาะอย่างปัจจัยสนับสนุนที่เห็นชัดก็คือ โครงการรถไฟความเร็วสูงกรุงเทพฯ – นครราชสีมา และโครงการมอร์เตอร์เวย์กรุงเทพฯ – บางปะอิน ที่จะเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้ ดังนั้นการซื้อบ้านพัก หรือคอนโดในโครงการรีสอร์ทที่มีจุดเด่นเฉพาะตัวและมีมาตราฐานสูงในทำเลที่มีศักยภาพยังเป็นสินค้าที่น่าลงทุนเพื่อผลตอบแทนและมูลค่าเพิ่มในระยะยาว”

160826 (21).Villa2-Living room+kitchen+Dining(Interior)

นายณ์ เอสเตท จะทำการเปิด Exclusive Preview โครงการ ‘ธาม ฮิลล์ วิลเลจ’ เป็นครั้งแรกในวันที่ 17 – 18 กันยายนนี้ ในงาน CBRE Elegant Homes and Living 2016 ณ โรงแรมฮิลตัน สุขุมวิท 24 กรุงเทพ ห้องแกรนด์บอลรูม ชั้น 3 โดย Sales Gallery ของโครงการ ‘ธาม ฮิลล์ วิลเลจ’ ที่ เขาใหญ่ จะแล้วเสร็จในช่วงปลายเดือนตุลาคม 2559 

awards banner_Event banner