DSCN4373

Embassy Diplomat Screens โรงภาพยนตร์ 6 ดาวแห่ง Central Embassy จัดงานเปิดตัวพาร์ทเนอร์สำคัญ  “Noble” หวังขยายฐานลูกค้าไปกับลูกค้า Noble ที่มีมากกว่า 10,000 คน พร้อมจัดกิจกรรมการตลาดต่อเนื่องตลอดทั้งปี

DSCN4343

มร. จิม แพตเตอร์สัน กรรมการผู้จัดการ Embassy Diplomat Screens เปิดเผยว่า Noble ถือว่าเป็น Exclusive Partner เนื่องจากเป็นพรีเมี่ยมแบรนด์ มีตำแหน่งทางการตลาดเหมือนกัน และวางแผนขยายฐานคนชมภาพยนตร์ไปกับลูกค้า Noble ทั้งนี้ จะมีการจัดกิจกรรมทางการตลาดต่อเนื่องตลอดทั้งปี โดยสมาชิกโนเบิลทุกโครงการจะได้รับส่วนลด 20% และสำหรับลูกค้าที่ถือบัตรแพลทินัมสามารถชมภาพยนตร์ฟรีทุกวันเสาร์ และรับส่วนลด 50% จากราคาปกติที่โรงภาพยนตร์ 2-5 พร้อมรับสิทธิเข้าใช้บริการเลานจ์ที่ Embassy Diplomat Screens โดยปีนี้มีแผนจะปล่อยแคมเปญต่อเนื่องตลอดทั้งปี เพื่อเอาใจลูกค้าโนเบิลให้ได้รับสิทธิประโยชน์ที่หลากหลาย

คุณกิตติ   ธนากิจอำนวย Chairman and Chief Executive Officer

นายกิตติ ธนากิจอำนวย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า โรงภาพยนตร์ Embassy Diplomat Screensเปรียบเสมือนเป็น ห้องนั่งเล่นของโครงการโนเบิล เพลินจิต ที่ลูกค้าสามารถมาใช้สิทธิประโยชน์ได้ตลอดทั้งปี การให้ความสำคัญกับการบริหารความสัมพันธ์กับลูกบ้าน (CRM) และกลุ่มแฟนพันธ์แท้ของโนเบิล ก็เพื่อให้โนเบิลและลูกบ้านมีความใกล้ชิดและผูกพันกันมากยิ่งขึ้น นอกเหนือจากการเป็นผู้นำในเรื่องการออกแบบที่อยู่อาศัยดีไซน์ต่างๆ

from it biz

(เครดิตภาพจาก itbiz.lekasina.com)

นายกิตติ ธนากิจอำนวย ยังเผยว่า โรงภาพยนตร์ Embassy Displomat Screens เปรียบเสมือนเป็น ห้องนั่งเล่นของโครงการโนเบิล เพลินจิต ที่ลูกค้าสามารถมาใช้สิทธิประโยชน์ได้ตลอดทั้งปี การให้ความสำคัญกับการบริหารความสัมพันธ์กับลูกบ้าน (CRM) และกลุ่มแฟนพันธ์แท้ของโนเบิล ก็เพื่อให้โนเบิลและลูกบ้านมีความใกล้ชิดและผูกพันกันมากยิ่งขึ้น นอกเหนือจากการเป็นผู้นำในเรื่องการออกแบบที่อยู่อาศัยดีไซน์ต่างๆ

DSCN4373

ทั้งนี้ ได้เริ่มก่อตั้ง Noble ID คอมมูนิตี้ระหว่างชาวโนเบิลและแฟนพันธ์แท้ มากว่า 5 ปี ปัจจุบันมีสมาชิก Noble ID กว่า 60,000 แฟนเพจ โดยมีฐานสมาชิกในส่วนของที่เป็นลูกบ้านกว่า 7,000 ราย และครั้งนี้โนเบิลได้จัดทำบัตรสมาชิก Noble ID Member Card ขึ้นสำหรับกลุ่มลูกบ้านโนเบิล โดยมีความมุ่งมั่นที่จะมอบสิทธิประโยชน์ให้แก่ลูกบ้าน เพื่อตอบสนองความต้องการด้านไลฟ์สไตล์ และการใช้ชีวิตของลูกบ้านโนเบิลทุกระดับ โดยจัดทำบัตรเป็น 2 ประเภท คือ

DSCN4325

1.กลุ่มลูกบ้านทุกท่านจะได้รับบัตรสมาชิก Noble ID White Member Card บัตรสีขาว โดยสิทธิประโยชน์ที่ผู้ถือบัตรจะได้รับ อาทิ ส่วนลดบัตรชมภาพยนตร์ 20% ทุกเรื่อง ทุกรอบ พร้อมสิทธิ์การเข้าใช้บริการ Lounge ณ โรงภาพยนตร์ระดับอัลตร้าเฟิร์สคลาส Embassy Diplomat Screens ชั้น 6 ศูนย์การค้า เซ็นทรัล เอ็มบาสซี่ ตั้งแต่วันนี้ – ธ.ค. 2557

2.เฉพาะกลุ่มลูกบ้านโนเบิล เพลินจิต จะได้รับบัตรสมาชิก Noble ID Platinum Member Card บัตรสีเทาเมทาลิค โดยสิทธิประโยชน์ที่ผู้ถือบัตรจะได้รับ อาทิ รับสิทธิ์ชมภาพยนตร์ ฟรี! ทุกวันเสาร์สิ้นเดือน 1 สิทธิ์ 2 ที่นั่ง (จำกัดเดือนละ 40 สิทธิ์/เดือน) และส่วนลดบัตรชมภาพยนตร์ 50% ทุกเรื่อง ทุกรอบ (จำกัดเดือนละ 80 สิทธิ์/เดือน) พร้อมสิทธิ์การเข้าใช้บริการ Lounge ณ โรงภาพยนตร์ระดับเฟิร์สคลาส Embassy Diplomat Screens ชั้น 6 ศูนย์การค้า เซ็นทรัล เอ็มบาสซี่ ตั้งแต่วันนี้ – ธ.ค. 2557

DSCN4368

อย่างไรก็ตาม การเปิดตัวสมาชิก Noble ID Member Card นับเป็นก้าวสำคัญในการพัฒนาระบบฐานข้อมูลของลูกบ้านซึ่งบริษัทใช้งบ 10 ล้านบาทในการพัฒนาระบบเพื่อการเข้าถึงลูกบ้านอย่างแท้จริง และในอนาคตเราจะมีการจัดกิจกรรมต่างๆ มากมาย อาทิ กิจกรรม Workshop สร้างสรรค์แรงบันดาลใจ ส่วนลดร้านค้า หรือแม้แต่โปรโมชั่นพิเศษเพิ่มเติมที่มอบให้กับลูกบ้านแต่ละกลุ่มของโนเบิล ซึ่งจะจัดขึ้นตลอดทั้งปีนี้ด้วย

ลงทะเบียนสำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่นี้