500 x 500

Noble Development  เตรียมจัดงานใหญ่ครั้งแรก “Noble D Day”  14-16 มิถุนายน นี้ ที่ ชั้น 2 สยามพารากอน เพียง 3 วันเท่านั้น กับ 15 โครงการ ในทำเลใกล้รถไฟฟ้า BTS, MRT ทั้งคอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยว และทาวน์เฮ้าส์ รวมมูลค่าประมาณกว่า 1,000 ล้านบาท ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 3.3 ล้านบาท

Noble D Day Map 3

ประกอบด้วยโครงการที่อยู่ในช่วงกำลังพัฒนา 5 โครงการ ได้แก่ โครงการโนเบิลเพลินจิต ,โนเบิลรีวอลฟ์ อารีย์ และรัชดา,โนเบิลรีดี อารีย์, โนเบิลรีเวนต์ พญาไท รวมทั้งในงานนี้ยังมีโครงการที่สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่อีก 10 โครงการ ได้แก่ โครงการโนเบิลโซโล ทองหล่อ, โนเบิลรีมิกซ์ 1และ2 ทองหล่อ,โนเบิลรีฟอร์ม อารีย์, โนเบิลรีวิล เอกมัย, โนเบิลรีไฟน์ พร้อมพงษ์ , โนเบิลจีโอ พระราม5 ,โนเบิลวานา วัชรพล,โนเบิลคิวบ์ พัฒนาการ,  โนเบิลเรสซิเดนส์ พัฒนาการ และโนเบิลทารา พัฒนาการ

Noble-Dday 1

นอกจากนี้บริษัทฯ ได้จัดข้อเสนอพิเศษเพื่อช่วยกระตุ้นการตัดสินใจซื้อของลูกค้า ภายใน 3 วันนี้เท่านั้น! โดยผู้ที่จองในงานจะได้รับ ทั้งส่วนลด ทั้งฟรี รวมเป็นมูลค่าสูงสุดต่อยูนิต 3 ล้านบาท

  • รับฟรี iPad mini 32 GB
  • ฟรีเงินกองทุนแรกเข้า และค่าส่วนกลางสูงสุด 3 ปี
  • รับส่วนลดเงินสดวันโอนกรรมสิทธิ์ 5-10%

Noble D Day2

พิเศษสำหรับลูกค้าที่ถือบัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์ และ ธนาคารกสิกรไทย  สามารถผ่อนชำระเงินจองและทำสัญญา 0% และรับ cash back (เครดิตเงินคืน) สูงสุด 22,000 บาท*(*เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารฯกำหนด) และสำหรับผู้เยี่ยมชมและลงทะเบียนในงาน จะมีสิทธิลุ้นรับ Paragon Gift Card มูลค่ารวมกว่า 300,000 บาท

รายละเอียดเพิ่มเติม

บริษัทโนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด(มหาชน) www.noblehome.com

โทร. 0 2251 9955