ถ้าใครผ่านตาคอนโดมิเนียมแบรนด์ NOBLE BE จากผู้พัฒนาอย่าง Noble Development มาบ้าง ซึ่งทั้งคู่ทาง Thinkofliving ก็เคยไปทำรีวิวเจาะลึกไปแล้วด้วย โดยโครงการ NOBLE BE19 ทำเลอยู่ใกล้กับ “BTS อโศก และMRT สุขุมวิท” และโครงการ NOBLE BE33 ที่ใกล้ “BTS พร้อมพงษ์” เรียกว่าเป็นย่านใจกลางเมืองที่สำคัญทั้งคู่ก็ว่าได้ และหน้าตาดีไซน์ตัวอาคารที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นยังคง Mood & Tone คอนโดมิเนียมโนเบิลเอาไว้ ซึ่งล่าสุดเลยโครงการได้มีการอัพเกรดวัสดุต่างๆในห้อง โดยมีการเพิ่มแบรนด์พรีเมียมชั้นนำระดับโลกเอามาใส่ไว้ในห้องพักอาศัย วันนี้ทางเราเลยจะมาอัพเดตล่าสุดให้ดูกันว่ามีอะไรบ้าง

เริ่มจากโครงการแรกกันก่อนอย่าง NOBLE BE19 โดยสามารถอ่านรีวิวเจาะลึกจากทางเราได้ “คลิกที่นี่”

โดยเริ่มจากแบรนด์เก่าแก่จากเยอรมันกว่า 200 ปี อย่าง Duravit กับสุขภัณฑ์คุณภาพ รุ่นที่ใช้ในโครงการออกแบบโดย Matteo Thun ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The Beauty of Reduction” การออกแบบที่บางเฉียบที่สุด และลดทอนรายละเอียดที่ไม่จำเป็น จนเกิดเป็น unusual elegant อีกทั้งยังประหยัดกว่าในทุกการใช้งาน โดยใช้น้ำเพียงแค่ 3/4 ลิตรต่อการกดหนึ่งครั้ง คงคอนเซ็ปต์เส้นสายที่เรียบง่ายแต่ไม่เหมือนใคร

ในส่วนของห้องน้ำ เลือกใช้ชุดก๊อกที่โด่งดังระดับบนสุดอย่าง hansgrohe ที่โดดเด่นในเรื่องของการผลิตสุขภัณฑ์ที่เรียกได้ว่าเป็น Shower craftsmanship โครงการนั้นจะให้ฝักบัว Raindance ที่มีการปล่อยน้ำ 3 ระดับคือ Rain Air เป็นสายน้ำที่ผสมกับฟองอากาศ, Rain และ Whirl เป็นสายน้ำที่ช่วยในการนวดเพื่อผ่อนคลาย เพื่อสุนทรีย์ในการอาบน้ำ รวมถึง Quick clean technology ของหัวก๊อกของ hansgrohe ที่สามารถกันการเกาะของตะกรันและคราบน้ำเมื่อใช้ในระยะยาว และ shape ของฝักบัว และก๊อกน้ำ

อีกแบรนด์เยอรมันสำหรับเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวนั้น ทางโครงการได้เลือกเป็น Küppersbusch และ TEKA ซึ่งขึ้นชื่อว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ทั้งฟอร์มและฟังก์ชั่น เป็นการลุนทุนในคุณภาพระยะยาว และมีการบริการหลังการขายที่ยอดเยี่ยม รวมถึงมีการใส่ระบบ home automation ที่จะให้ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายเพิ่มอีกด้วย


มาต่อกันกับ NOBLE BE33 ในย่านพร้อมพงษ์ โดยสามารถอ่านรีวิวเจาะลึกจากทางเราได้ “คลิกที่นี่”

สำหรับชุดครัวของโครงการนั้น ออกแบบให้เป็นสไตล์ Luxury สีขาว ปิดผิวด้วย PVC Membrane ซึ่งผิวมีความเรียบ ไร้รอยต่อ ท็อปครัวกรุด้วยวัสดุหินควอชซึ่งมีความแข็งแรงทนทาน รวมถึงเลือกใช้อุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวภายใต้แบรนด์ Smeg จากอิตาลี ทั้งตู้เย็น และเตาอบไมโครเวฟแบบ Built-in รวมถึงเตาไฟฟ้า เตาดูดควัน การออกแบบทั้งหมดได้คำนึงถึงการใช้งานได้ครบทุกฟังก์ชั่น ไม่ว่าจะใน Unit ขนาดกี่ตารางเมตรก็จะมีฟังก์ชั่นครบครันเท่ากัน

โดยในห้องพักมีแนวทางการตกแต่งแนว Element ที่เน้นสีดูอบอุ่นและมีความแวววาวของกรอบอลูมิเนียมสี Copper ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของโครงการ ต่อเนื่องไปถึงตู้เสื้อผ้าด้านในห้องนอน

การออกแบบห้องน้ำด้วยโทนสี Beige ตกแต่งด้วยลวดลายของกระเบื้องพื้นผนัง เคาน์เตอร์อ่างล้างหน้าแบบครึ่งเคาน์เตอร์ (Semi Recessed Lavatory), ชุดอ่างอาบน้ำ Customize Compact Size สไตล์ญี่ปุ่นที่ทำโดยหินธรรมชาติ, พร้อมสุขภัณฑ์ฝารองนั่งอัตโนมัติ Washlet จาก TOTO แบรนด์ระดับพรีเมี่ยมจากญี่ปุ่นที่มีประวัติยาวนานกว่า 100 ปี เพื่อตอบโจทย์ความเป็นย่าน Japanese ของพร้อมพงษ์


สำหรับใครที่สนใจดูห้องตัวอย่างหรือรายละเอียดโครงการ NOBLE BE19 และ NOBLE BE33 สำนักงานขายปัจจุบันตั้งอยู่ที่ NOBLE REMIX ชั้น G (BTS ทองหล่อ ทางออก 2) สามารถสอบถามราคากับโปรโมชั่นปัจจุบันที่ Sale Office ได้เลยครับ