DSCN5462

NC Group มั่นใจหลังการเมืองนิ่ง รุกโครงการใหม่เพิ่ม โซนตะวันตก ขยายแบรนด์บ้านฟ้า บนทำเลศักยภาพ เพิ่มสัดส่วนการทำตลาดแนวราบ 2 โครงการอย่างครบเครื่อง ด้วยมูลค่ากว่า 2,300 ล้านบาท

คุณสมเชาว์ ตันฑเทอดธรรม MD NCH IMG_1509

นายสมเชาว์ ตันฑเทอดธรรม กรรมการผู้จัดการใหญ่ เปิดเผยถึง ทิศทางของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ว่า ภาวะตลาดเริ่มเปร่งประกายสดใส มีทิศทางดีตั้งแต่ช่วงไตรมาส 2 เป็นต้นมา การตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัยมีแนวโน้มที่ดีเมื่อเปรียบเทียบกับช่วงที่ผ่านมา

DSCN5458

ในปีนี้ NC Group ได้มีการกระจายการลงทุน ทั้ง Low Rise – High Rise Expansion เพิ่มศักยภาพทางการแข่งขันธุรกิจอสังหาริมทรัพย์อย่างครอบคลุม ทุก segment ทั้งแนวราบ และแนวสูงสู่ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ สำหรับแนวสูงได้เพิ่มสัดส่วน เพื่อสร้างยอดขาย ในหัวเมืองใหญ่ ที่เป็นศูนย์กลางเมืองเศรษฐกิจภาคเหนือ เชียงใหม่ เป็นเมืองที่เติบโตทุกด้าน ภายใต้ชื่อโครงการ Diamant ซึ่งมีผลตอบรับยอดขาย เป็นที่พอใจ และมีความชัดเจนด้านความมั่นใจต่อภาครัฐ จึงเตรียมความพร้อมในช่วงไตรมาส 3 ซึ่งจะเปิดโครงการใหม่ แนวราบ พร้อมกัน 2 โครงการ 2 ทำเลโซนเหนือ และโซนตะวันตก รองรับความต้องการของกลุ่มผู้ซื้อบ้านทั้ง 2 โซน มูลค่ารวมกว่า 2,300 ล้านบาท

DSCN5476

โดยโซนตะวันตก ทำเลถนนใหญ่ ปิ่นเกล้า-นครชัยศรี โครงการบ้านฟ้ากรีนเนอรี่ปิ่นเกล้า – สาย 5 มีมูลค่าโครงการกว่า 1,600 ล้านบาท ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 65 ไร่ ทำเลศักยภาพ บนพุทธมณฑลสาย 5 จำนวน 466 ยูนิต โดยแบ่งเป็นบ้านเดี่ยว 140 ยูนิต บ้านแฝด 118 ยูนิต ทาวน์เฮ้าส์ 208 ยูนิต และทำเลโซนเหนือ เป็นโครงการที่ 14 ของแบรนด์บ้านฟ้าปิยรมย์ ภายใต้ชื่อ โครงการบ้านฟ้าปิยรมย์นีว่า มีมูลค่าโครงการกว่า 700 ล้านบาท ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 43 ไร่ จำนวน 231 ยูนิต โดยแบ่งเป็นบ้านเดี่ยว 159 ยูนิต และบ้านแฝด 72 ยูนิต

DSCN5468

นายรังสรรค์ นันทกาวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ กล่าวถึง รายละเอียดโครงการใหม่ล่าสุดทั้ง 2 โครงการว่า ทาง NC  เร่งเตรียมการพัฒนาโครงการ ทั้ง 2 โครงการ 2 ทำเลทองศักยภาพ เพื่อสร้างยอดขายเพิ่มในครึ่งปีหลัง สำหรับที่ดินโครงการบ้านฟ้าปิยรมย์ สามารถนำมาพัฒนาโครงการได้รวดเร็ว เนื่องจาก มีความพร้อมด้านสาธารณูปโภคแล้วเสร็จ ประกอบมีความได้เปรียบ เป็นชุมชนเมืองที่น่าอยู่อาศัย ถือเป็นต้นแบบชุมชนที่มีคุณภาพชีวิตที่ดี  การเดินทางสะดวก รอบทิศทาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ลูกค้าให้การยอมรับ และมีความเชื่อมั่นสูงในแบรนด์ ปัจจุบัน โครงการบ้านฟ้าปิยรมย์ ถือเป็นโครงการใหญ่ มีการพัฒนาพื้นที่อย่างสมบูรณ์แบบ มีสาธารณูปโภค ที่เอื้อต่อการอยู่อาศัย และพร้อมรองรับความต้องการรอบด้านสูงสุดในทำเลนี้

DSCN5480

ปัจจุบันบ้านฟ้าปิยรมย์ มีการพัฒนาโครงการแล้ว 13 โครงการ ประสบความสำเร็จด้านยอดขายเป็นอย่างดี ทั้งนี้ เอ็น.ซี มีความมั่นใจ และ มองว่าเศรษฐกิจของไทยจะดีขึ้น รวมถึงแนวโน้มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์มีสัญญาณที่ดีขึ้นเรื่อยๆ โดยเดินตาม แผนขยายธุรกิจต่อเนื่องทุกปี คาดว่าปีนี้บริษัทจะมีรายได้ตามเป้าที่ตั้งไว้ 3,200 ล้านบาท