เอ็น.ซี เดินเครื่องรุกต่อแนวราบ กางแผนขยายทำเลศักยภาพ สร้างแบรนด์ให้อยู่ในใจลูกค้า Home Expert Living Care ขยายฐานลูกค้าเพิ่ม อัดเม็ดเงินกว่า 3,700 ลบ ผุด 4 โครงการใหม่แนวราบ ชูนวัตกรรมบ้านแห่งอนาคต ตามบลูพริ้นท์ NCXT ตอบโจทย์ทุกการอยู่อาศัย

​นายสมเชาว์ ตันฑเทอดธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) เปิดเผย ภาพรวมอสังหาริมทรัพย์ปี 2560 ยังอยู่ในภาวะทรงตัว และยังสามารถพัฒนาสินค้าออกสู่ตลาด ในปีนี้ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ สามารถขยายตัวได้อย่างต่อเนื่อง มองเป็นโอกาสทางเลือกที่ดีของผู้ที่ต้องการจะซื้อบ้านจากอัตราดอกเบี้ยสินเชื่อบ้านที่ยังทรงตัวระดับต่ำ และมีการตอบรับมาตรการกระตุ้นจากภาครัฐที่ช่วยเหลือผู้ซื้อบ้านผนวกกับมีการลงทุนด้านสาธารณูปโภคพื้นฐานผลักดันให้เศรษฐกิจภาพรวมอสังหาริมทรัพย์ ได้รับผลดีขึ้นตามลำดับโดยรวมโต 3-4% มีโครงการรถไฟฟ้า ที่เชื่อมต่อเข้าสู่เมืองชั้นในที่เร่งดำเนินการเกิดการกระตุ้นตลาดอสังหาริมทรัพย์ในกรุงเทพ และปริมณฑลให้เติบโตควบคู่ อย่างเป็นรูปธรรม เอ็น.ซี ได้รับอานิสงส์จากโครงการรถไฟฟ้าสายสีแดง และสีเขียว ในเขตโซนเหนือ, สายสีน้ำเงินโซนตะวันตก มองการเติบโตอสังหาริมทรัพย์ส่วนใหญ่เป็นตลาดบ้านกลุ่มแนวราบ สินค้าบ้านเดี่ยวระดับราคาไม่เกิน 5 ล้าน ยังเป็นที่ต้องการของตลาดผู้ซื้อบ้าน สำหรับแผนการดำเนินงานปี 2560 เอ็น.ซี พร้อมเดินหน้า ขยายโซน และฐานลูกค้าให้กว้างมากขึ้น อัดเม็ดเงินลงทุนเพิ่มในฐานใหญ่แนวราบ ทำตลาดด้วยกลยุทธ์ Product Strategy ให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นอันดับแรก Customer First โดยปีนี้เพิ่มฐานลูกค้าในทำเลศักยภาพโซนเหนือ และรุกเพิ่มทำเลโซนตะวันตก มีการพัฒนา Product ใน Segment ที่เป็น Real Demand มุ่งเน้นการทำการตลาดเชิงรุก เพิ่มคุณค่าของแบรนด์ ด้านความเป็นหนึ่งการดูแลจัดการชุมชนการอยู่อาศัย มีการพัฒนาด้านนวัตกรรมเพื่อรองรับโมเดลสินค้า ตอบรับกำลังซื้อบ้านในอนาคต สู่ผู้ประกอบการที่มีการพัฒนาควบคู่ Strategic Partner เป็นแบรนด์ที่ลูกค้าเลือกตอบโจทย์ การอยู่อาศัยร่วมกันของคนทุกวัย ให้อยู่อาศัยในบ้านอย่างสะดวก สบาย ปลอดภัย และมีความสุข “บ้านที่ดูแลห่วงใยสุขภาพของทุกคนในครอบครัว”
นายสมเชาว์ กล่าวเพิ่ม สำหรับแผนการดำเนินงาน ปีนี้ จะเปิดโครงการใหม่ แนวราบ เพิ่ม 4 โครงการ 4 ทำเลศักยภาพ ด้วยมูลค่ารวมกว่า 3,700 ล้านบาท เพื่อเพิ่มฐานการเติบโตปี 2560 พร้อมตั้งเป้ารักษาการเติบโต ของยอดขาย 2,750 ล้านบาท และเป้ารับรู้รายได้ 1,700 ล้านบาท ปัจจุบัน เอ็น.ซี มีการขยายงานเชิงรุก กว่า 53 โครงการมูลค่ารวมโครงการ มากกว่า 36,000 ล้านบาท มีการเติบโตโครงการทั้งแนวราบ และแนวสูงเพิ่มศักยภาพทางการแข่งขันธุรกิจอสังหาริมทรัพย์อย่างครอบคลุมทุก Segments ด้วยสโลแกน HomeExpert Living Care

นายสมนึก ตันฑเทอดธรรม รองกรรมการผู้จัดการ กล่าวถึง โมเดลสินค้า ปีนี้ เอ็น.ซี ชูนวัตกรรม NCXT ( NC Cross Innovation & Home Technology ) ซึ่งเป็นบลูพริ้นท์สู่ Product Strategy ที่เสริมความแข็งแกร่ง แบรนด์ เอ็น.ซี ยกระดับ Home Expert พัฒนาบ้านนวัตกรรมแห่งอนาคต ให้กับกลุ่มผู้ซื้อบ้านที่มีการใส่ใจดูแลคุณภาพชีวิต ความสุขสบายและสุขภาพ (Wellness) เพื่อการอยู่อาศัยร่วมกันของคนทุกวัย โดยการผนวก NCXT : Smart Eco และ Smart Care เป็นแนวคิดการพัฒนา Product Roadmap ให้ลูกค้าสามารถใช้ชีวิตอย่างมีความสุข ด้วย Lifestyle ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ครอบครัวไทยยุคใหม่ สร้างความสมดุล ผสานร่วมกันอย่างลงตัว วัยเด็ก, วัยหนุ่มสาว, และวัยเตรียมความพร้อมก่อนเกษียณ ด้วยเทคโนโลยีบ้าน และนวัตกรรมผสมผสาน ที่ดูแล ใส่ใจ สุขภาพ ความสะดวก สบาย ความปลอดภัย และความสุขผู้อยู่อาศัยของครอบครัวทุกวัย
NCXT : Smart Eco ขบวนการออกแบบดีไซน์ทั้ง Function และสถาปัตยกรรม ภายในภายนอกด้วยนวัตกรรมการเชื่อมโยงบ้านให้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม รูปแบบการดีไซน์รองรับระบบบ้านเย็น ควบคุมอุณหภูมิ และคุณภาพอากาศด้วยระบบ Active Airflow และ Solar Roof System เพื่อดูแลสุขภาพผู้อยู่อาศัยทุกคนในบ้าน ได้เลือกใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพสูงสุด
NCXT: Smart Care การอยู่อาศัยอย่างปลอดภัยสูงสุดของแบรนด์บ้านฟ้า มีพัฒนาการรักษาความปลอดภัย สู่ Security System ในชีวิตทรัพย์สิน และสุขภาพ โดยจะผนวกนวัตกรรม Wellness Innovation เพื่อการอยู่อาศัยที่ดี ทันสมัย สะดวก รองรับ Universal Design ที่ห่วงใยด้านสุขภาพของคนในครอบครัว เตรียมพร้อมก่อนวัยเกษียณ อย่างมีคุณภาพชีวิต ด้วยนวัตกรรมสร้างสมดุลการใช้ชีวิตร่วมกันอย่างมีความสุข ที่ เอ็น.ซี มอบให้

ในปีนี้ เอ็น.ซี ทำการตลาดด้าน Product Strategy ยกระดับความสุข ของการอยู่อาศัย สู่ความเป็นบ้านแห่งอนาคตผู้อยู่อาศัย NCXT : NC Cross Innovation & Home Technology ด้วยระบบบ้านเพื่อสุขภาพของคนในครอบครัวทุกวัย สร้างสมดุล ร่วมกันเพื่อผู้ซื้อบ้านได้มีทางเลือกในความสะดวกสบายการใช้ชีวิตอยู่ในบ้านที่ดีกว่า ด้วยสุดยอดนวัตกรรมบ้านแห่งอนาคต ผนวกความเป็นบ้านเทคโนโลยี อย่างเหนือชั้น Smart Eco และ Smart Care ผ่านการทำการตลาดทุกโครงการแบรนด์บ้านฟ้า ของเอ็น.ซี และอีก 4 โครงการใหม่แนวราบ ที่จะเปิดในปีนี้ด้วย ที่ผ่านมา เอ็น.ซี ได้พิสูจน์ถึงความสำเร็จการตอบรับบ้าน พร้อมนวัตกรรมเพื่อที่อยู่อาศัยโครงการบ้านหรูในสนามกอล์ฟ NC On Green “Charm” โดยร่วมมือกับคู่ค้าพันธมิตรแบรนด์ชั้นนำรายใหญ่ อย่าง SCG และ Panasonic ให้เป็นทางเลือก สำหรับครอบครัวไทยยุคใหม่ ที่ใส่ใจดูแลด้านสุขภาพ ตอบโจทย์ตรงใจผู้ซื้อบ้าน และในงานมหกรรมบ้านคอนโด ครั้งที่ 36 รอพบกับแคมเปญใหญ่ ที่จะมอบเป็นของขวัญให้กับผู้ที่ต้องการบ้านนวัตกรรมและเทคโนโลยี ต้นปี 2560 นายสมนึกกล่าวในที่สุด