IMG_0511.jpg_resize

MQDC แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ทั้งบ้านเดี่ยวคอนโดมิเนียมและโครงการมิกซ์ยูสคุณภาพระดับลักชัวรี่ และเป็นเจ้าของและผู้พัฒนาโครงการที่พักอาศัย  แบรนด์วิสซ์ดอม ประสบความสำเร็จอีกครั้งจากการเปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียม “วิสซ์ดอม อเวนิว รัชดา-ลาดพร้าว” เพื่อลงชิงแชร์ในย่านดังกล่าว โดยล่าสุดสามารถสร้างยอดขายได้กว่า 80% คาดปิดการขายหมดทั้งโครงการภายในปีนี้

74063

นายถนอมศักดิ์ แก้วเขียว   รองประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ MQDC บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เปิดเผยล่าสุดว่า  บริษัทฯ ได้ทำการเปิดตัวคอนโด “วิสซ์ดอม อเวนิว รัชดา-ลาดพร้าว” เมื่อปลายไตรมาสแรกของปีนี้ ซึ่งทันทีที่เปิดตัวก็ได้รับความสนใจจากกลุ่มลูกค้าจำนวนมากเข้ามาเยี่ยมชมและตัดสินใจเข้าร่วมเป็นสมาชิกครอบครัววิสซ์ดอมกับเรา ซึ่งเป็นบทพิสูจน์ให้เห็นว่ากำลังซื้อในระดับกลางถึงบนยังมีความต้องการคอนโดมิเนียมเพื่ออยู่อาศัยได้อย่างแท้จริงอีกเป็นจำนวนมาก ซึ่งความสำเร็จในครั้งนี้หลักๆ แล้ว เป็นผลมาจากการพัฒนาแนวคิดโครงการที่เป็นที่อยู่อาศัยที่เป็นมิตรกับธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม การออกแบบแต่ละส่วนของโครงการตาม “มาตรฐานวิสซ์ดอม” และนำเกณฑ์จาก “สถาบันอาคารเขียวไทย” ที่ได้รับความเชื่อถือมาประเมินคุณภาพ คุณภาพโครงการ ระดับ GOLD ของเกณฑ์การประเมินความยั่งยืนทางพลังงานและสิ่งแวดล้อมไทย (TREES – NC) 

4_Wisdom_Front_01_copy_resize

บริษัทเชื่อมั่นว่าตลาดคอนโดมิเนียมที่มีคุณภาพยังเติบโตอีกมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งโครงการที่ตั้งอยู่ตามแนวระบบขนส่งมวลชน อาทิ BTS และ MRT ซึ่งนโยบายต่อจากนี้ของเราเองก็มุ่งเน้นที่จะพัฒนาโครงการให้ใกล้กับระบบดังกล่าวด้วยเช่นกัน ซึ่งคาดกว่าในครึ่งปีหลังนี้เราจะมีการนำเสนอโครงการใหม่ๆ ออกสู่ตลาดอย่างแน่นอน และที่สำคัญเราจะยังคงแนวคิดการพัฒนาโครงการที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมผสานความลงตัวในด้านควาสะดวกสบายในการอยู่อาศัย ซึ่งเชื่อมั่นว่ายังมีกลุ่มลูกค้าที่ต้องการคอนโดมิเนียมในสไตล์ดังกล่าวนี้อีกมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งการก้าวเข้าสู่ AEC ที่จะมีกลุ่มนักธุรกิจต่างชาติเข้ามานั้น ยิ่งต้องมองหาคอนโดมิเนียมที่ได้มาตรฐานสากล ซึ่งทุกอย่างนั้นรวมอยู่ในแผนการพัฒนาโครงการของเราอยู่แล้ว

R109_Duplex_resize R107_2Bedrooms_resize R105_2Bedrooms_resize R113_1Bedroom_resize

ปัจจุบันยอดขายของ  Whizdom Avenue รัชดา-ลาดพร้าว อยู่ที่ 2,300 ล้านบาท หรือประมาณ 80% ขณะที่ Whizdom Connect สุขุมวิท อยู่ที่ 1,500 ล้านบาท หรือประมาณ 60%