More Functions • Double Space by SB Design Square

Top Plan

คอลัมน์​ Living Inspire by SB Design Square เป็น คอลัมน์ที่จะแนะนำการแต่งบ้านหลายแบบหลายสไตล์ (อ่านตอนก่อนหน้าได้ที่นี่)

พื้นที่ใช้สอยก็มีอยู่เท่าเดิม…แต่เพิ่มพื้นที่ใช้สอยให้มากขึ้นได้ เพียงต้องรู้จักเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ที่มีขนาดพอเหมาะพอดีกับขนาดพื้นที่และความต้องการ วันนี้เรามีไอเดียดีๆ ที่พร้อมทำให้ห้องขนาดกะทัดของคุณดูโปร่งโล่งสบายยย ได้อย่างใจต้องการมาฝากกันครับ 

 

Minimo Bed

 

เตียงนอน

เลือกดีไซน์ที่เสริมฟังก์ชั่นด้านการจัดเก็บ อาทิ ลิ้นชักใต้เตียง ซองเสียบอเนกประสงค์ที่หัวเตียง มาช่วยเพิ่มพื้นที่จัดเก็บ แนะนำให้เลือกใช้ดีไซน์ที่ออกแบบให้มีลิ้นชักพร้อมปลั๊กไฟในตัวเพิ่มขึ้นมาด้วย เพื่อความสะดวกสบายในการเสียบชาร์ตอุปกรณ์สื่อสาร ช่วยประหยัดงบและประหยัดพื้นที่ไม่ต้องมีตู้ข้างเตียง ก็ใช้สอยได้ครบความต้องการครับ

Bed fuse-horz

เตียงอเนกประสงค์

ถ้าต้องการประหยัดพื้นที่ให้มากขึ้น ลองมองหาเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์มัลติฟังก์ชั่น ที่สามารถใช้เป็นโต๊ะทำงานก็ได้ หรือปรับเป็นเตียงนอนก็ดี โดยไม่ต้องเคลื่อนย้ายเครื่องคอมพิวเตอร์หรืออุปกรณ์เครื่องเขียนใดๆ เรียกว่าตอบความต้องการได้แบบ 2 in 1 เลยทีเดียว

Minimo Table 2 copy-horz

โต๊ะอเนกประสงค์

เน้นเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ที่มีดีไซน์ยืดหยุ่นเพื่อการปรับใช้งานให้เข้ากับสารพัดกิจกรรมของคุณ เช่น โต๊ะที่สามารถใช้เป็นโต๊ะทานข้าว โต๊ะทำงาน และโต๊ะเครื่องแป้งตัวนี้ ที่สามารถกางใช้งานได้กว้างถึง 70 ซม. และพับเก็บได้เมื่อไม่ใช้งาน บางเพียง 25 ซม.เท่านั้น

Home Entertainment 2-horz

มุมโฮมเอ็นเตอร์เทนเมนท์

ถึงแม้พื้นที่จะกะทัดรัดคุณก็มีบันเทิงส่วนตัวได้ไม่ยาก แค่มองหาพื้นที่ผนังว่างๆ สักหนึ่งด้านในห้องแล้วเลือกตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่มีดีไซน์เพรียวบางหรือความลึกเพียง 30 ซม. เช่น ไซด์บอร์ดหรือตู้สูง และอาจเติมชั้นแขวนผนังดีไซน์เก๋ เพื่อเพิ่มพื้นที่ใช้สอย เพียงเท่านี้ ความสุขเล็กๆ ในบรรยากาศโปร่งสบายก็เกิดขึ้นได้โดยไม่ต้องใช้เนื้อที่มาก

พบ Condo Fit เฟอร์นิเจอร์แนวคิดใหม่เพื่อชีวิตคอนโด ได้ที่ โชว์รูม เอสบี เฟอร์นิเจอร์ และ เอสบี ดีไซน์สแควร์ ทุกสาขา โทร 0 – 2744 – 1111 หรือ www.sbdesignsquare.com