Montazure โครงการแบบผสมผสาน (Mixed-use) ระดับซูเปอร์ไฮเอนด์ เป็นการร่วมมือกันระหว่าง 3 พันธมิตรทางธุรกิจที่มีชื่อเสียงที่สุดของเอเชียในด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์และโรงแรม ได้แก่ ARCH Capital Management (Hong Kong & Shanghai), The Narai Group (Thailand) และ Philean Capital ในเครือ Pontiac Land Group (Singapore) “มอนท์เอซัวร์” ตั้งอยู่บนหาดกมลา ครอบคลุมเนื้อที่กว่า 178 เอเคอร์ (72 เฮกตาร์) ตั้งทิวเขาจนถึงริมทะเล รายล้อมด้วยธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ไม่เหมือนใคร เหมาะสำหรับผู้ซื้อเพื่อเป็นที่อยู่อาศัย ที่พักตากอากาศ และเพื่อลงทุน ภายในโครงการประกอบด้วย “ทวินปาล์มส์ เรสสิเด้นซ์ มอนซ์เอซัวร์”คอนโดมิเนียมริมทะเลสุดหรู, “อินเตอร์คอนติเนนทัล ภูเก็ต รีสอร์ต” รีสอร์ตระดับ 5 ดาว, “กมลา ซีเนียร์ ลีฟวิ่ง” ที่พักอาศัยระดับลักซัวรี่บนเนินเขาที่เงียบสงบและเป็นส่วนตัว, ไลฟ์สไตล์มอลล์, “เอชคิว บีช เลาจน์” และ “คาเฟเดล มาร์” บีชคลับแบรนด์ดังระดับโลก และอื่น ๆ อีกมากมาย

Twinpalms Residences MontAzure คอนโดมิเนียมสุดหรูริมทะเลแห่งเกาะภูเก็ตที่ได้รับการออกแบบให้สอดคล้องกับรูปแบบการใช้ชีวิตในวันหยุดพักผ่อนริมทะเล โดยพัฒนาขึ้นเป็นโครงการห้องชุดในรูปแบบของอาคารโลว์ไรส์ ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ริมชายหาดที่ยาวถึง 100 เมตร ประกอบด้วยห้องชุดรวมทั้งสิ้น 75 ยูนิต มีทั้งแบบ 1 ห้องนอน ไปจนถึง 4 ห้องนอน ขนาดเริ่มต้น 70 – 800 ตารางเมตร ตกแต่งสไตล์ลักซ์ชัวรี่โทนสีธรรมชาติ และสามารถเปิดรับทัศนียภาพโดยรอบห้องได้อย่างลงตัว ฝีมือการออกแบบโดยดีไซเนอร์เจ้าของรางวัลมากมายอย่าง Martin Palleros จาก Tierra Design พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบวงจรภายในโครงการ ทั้งสระว่ายน้ำริมทะเล ห้องออกกำลังกาย ห้องสมุด และร้านอาหาร ส่วนที่เป็นไฮไลท์คือซูเปอร์เพนท์เฮาส์ ที่มีสามารถขึ้นไปชมวิวทะเลอันดามัน และเข้าถึงสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้าได้โดยตรงจากแต่ละยูนิต รองรับความต้องการรูปแบบที่หรูหรามากขึ้น ซึ่งหายากสำหรับคอนโดมิเนียมริมชายหาดในเอเชีย

โครงการทวินปาล์มส์ เรสสิเด้นซ์ มอนซ์เอซัวร์ ได้ ทวินปาล์มส์ กรุ๊ป (Twinpalms Group)ผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารโรงแรมของเมืองไทยมาดูแลและบริหารงานโครงการหลังการขาย ซึ่งทำให้มั่นใจได้ว่า นักลงทุนที่มองหาโครงการที่พักอาศัยพร้อมการลงทุน จะได้รับผลตอบแทนที่คุ้มค้า สามารถเลือกเข้าพักในช่วงเวลาที่ต้องการ และยังได้ผลตอบแทนจากการบริหารของโรงแรม โดยราคาเริ่มต้นของโครงการขณะนี้อยู่ที่ 15.8 ล้านบาท (USD 480,000) ปรับตัวสูงขึ้น15% จากช่วงเปิดตัวโครงการ (2015 – 2018) ขณะนี้มียอดขายแล้ว 80ส่วนใหญ่เป็นชาวไทย จีน (ฮ่องกง) และรัสเซียน ตามลำดับ วัตถุประสงค์ซื้อไว้เพื่ออยู่อาศัยและลงทุนในคราวเดียวกัน ปัจจุบันโครงการทวินปาล์มส์ เรสสิเด้นซ์ มอนซ์เอซัวร์ แล้วเสร็จและเตรียมส่งมอบในไตรมาสแรก2562 เป็นต้นไป

  • ความคืบหน้าของโครงการมอนท์เอซัวร์และภาพรวมของโครงการจนถึงปัจจุบัน

“มอนท์เอซัวร์” เติบโตอย่างต่อเนื่องและพัฒนาเป็นจุดหมายปลายทางระดับโลกในภูเก็ต ขณะนี้ เฟสหนึ่งของโครงการ “ทวินปาล์มส์ เรสสิเด้นซ์ มอนซ์เอซัวร์” แล้วเสร็จและพร้อมโอนตรงเวลาและตรงตามข้อกำหนดดั้งเดิมทั้งหมด

– พื้นที่ริมชายหาดกำลังพัฒนาอย่างรวดเร็ว โดย InterContinental Phuket Resortซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงการมอนท์เอซัวร์ มีกำหนดจะเปิดให้บริการในปี 2019 นี้ ซึ่งจะช่วยเสริมความสมบูรณ์ของโครงการต่อไป

–   องค์ประกอบที่สำคัญอีกประการหนึ่งของโครงการโดยรวมคือ “กมลา ซีเนียร์ ลีฟวิ่ง”ที่พักอาศัยระดับลักซัวรี่บนเนินเขาที่เงียบสงบและเป็นส่วนตัว ซึ่งถูกกำหนดให้เริ่มต้นก่อสร้างในปี 2019 เช่นกัน

–   การพัฒนาบริเวณริมชายหาดยังมี “คาเฟ่ เดล มาร์” ซึ่งเป็นแบรนด์บีชคลับที่ประสบความสำเร็จสูง และได้รับการตอบรับอย่างดีจากนักท่องเที่ยวและผู้พักอาศัยในจังหวัดภูเก็ต

–   มอนท์เอซัวร์เตรียมเปิดตัวโครงการที่พักอาศัยเฟสสอง ซึ่งได้แก่ “MontAzure Lakeside”

  • ความคืบหน้ายอดขาย “ทวินปาล์มส์ เรสซิเด้นซ์ มอนท์เอซัวร์”

–  เริ่มมีการตรวจรับ Twinpalms Residences MontAzure ในเดือนธันวาคม 2561 ที่ผ่าน และเตรียมส่งมอบในไตรมาสแรก 2562 เป็นต้นไป

–  กลุ่มลูกค้าหลักคือคนไทยหรือชาวต่างชาติที่อยู่ในไทย ฮ่องกง และรัสเซีย รวมถึงสัญชาติยุโรปตามลำดับ

– โครงการตั้งอยู่บนชายฝั่งตะวันตกของภูเก็ต ประกอบด้วยห้องชุด 75 ห้อง ริมชายหาดที่ยาวถึง 100 เมตร มีทั้งแบบ 1 ห้องนอน ไปจนถึง 4 ห้องนอน ขนาดเริ่มต้น 70 – 800ตารางเมตร รวมถึงซูเปอร์เพนท์เฮาส์

–  พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบวงจรภายในโครงการ ทั้งสระว่ายน้ำริมทะเล ห้องออกกำลังกาย ห้องสมุด และร้านอาหาร ส่วนที่เป็นไฮไลท์คือซูเปอร์เพนท์เฮาส์ ที่มีสามารถขึ้นไปชมวิวทะเลอันดามัน และเข้าถึงสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้าได้โดยตรงจากแต่ละยูนิต รองรับความต้องการรูปแบบที่หรูหรามากขึ้น

 

  • MontAzure Lakeside  เฟสสองของโครงการมอนท์เอซัวร์

–  MontAzure Lakeside จะเปิดตัวในเดือนมีนาคมปีนี้

– โครงการมีมูลค่ากว่า 2 พันล้านบาท

–  ได้รับการออกแบบโดย SODA Thailand ซึ่งเป็นบริษัทออกแบบที่มีชื่อเสียง ประกอบด้วยห้องชุดจำนวน 236 แบบสตูดิโอ 1 ห้องนอน และสามารถเลือกรวม 2 ยูนิตเป็น 2 ห้องนอนตามต้องการ โดยมีขนาดตั้งแต่ 47 – 70 ตารางเมตร ตั้งอยู่ในสวนภูมิทัศน์กว่า 10 ไร่ ล้อมรอบด้วยทะเลสาบ และทิวเขา

–  ห้องชุดเริ่มต้นที่ราคา 6.5 ล้านบาท พร้อมรับประกันผลตอบแทน 6% ระยะเวลา 3 ปี สำหรับห้องโปรโมชั่นในช่วง Pre-Sales

–  โครงการนี้จะได้รับการบริหารโดยแบรนด์โรงแรมชั้นนำระดับโลก จะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเร็ว ๆ นี้