Merry X’mas & Happy New Year 9 ไอเดียเลือกของขวัญ ของแต่งบ้าน by  SB Design Square

sbdesignsquare_chritmas_newyear_gift_cover

คอลัมน์​ Living Inspire by SB Design Square เป็น คอลัมน์ที่จะแนะนำการแต่งบ้านหลายแบบหลายสไตล์ (อ่านตอนก่อนหน้าได้ที่นี่)

เทศกาลความสุขเริ่มขึ้นแล้ว….มองหาของขวัญให้คนรู้ใจกันแล้วหรือยัง ?!

ตอนนี้ มองไปทางไหนก็เห็นแต่บรรยากาศของความสุข ทั้งลมหนาวที่พัดมาเบาๆ  เสียงเพลงต้อนรับคริสต์มาสและปีใหม่ รวมทั้งไฟที่ประดับประดาอยู่ตามสถานที่ต่างๆ คงช่วยสร้างความสุขและรอยยิ้มให้ใครหลายคนได้เป็นอย่างดี สำหรับใครที่อยากส่งความสุขให้คนรู้ใจ แต่ยังไม่รู้จะเลือกซื้ออะไรดี วันนี้ เรามี “9 ไอเดียของขวัญ ของแต่งบ้าน” มาแนะนำกันครับ

 

sbdesignsquare_chritmas_newyear_gift 1

ภาพสินค้าจาก Habitat

1.นาฬิกา ของขวัญที่ยังเป็นที่ยมตลอดกาล เพราะตั้งโชว์ได้ ใช้งานก็ดี มีดีไซน์ให้เลือกหลากหลาย ถ้าเลือกให้ผู้ใหญ่ก็อาจเลือกดีไซน์แบบที่ดูร่วมสมัย แต่ถ้าเลือกคนรู้ใจวัยเดียวกันก็ต้องเลือกดีไซน์เท่ๆ เก๋ๆ กริ๊บๆ โดยเฉพาะนาฬิกาที่มีฟังก์ชั่นเสริม…ทั้งบอกเวลา-ตั้งปลุก-เป็นวิทยุเปิดเพลงฟังได้ในตัวเดียว น่าจะถูกใจหนุ่มๆ สาวๆ แน่นอน

sbdesignsquare_chritmas_newyear_gift2

ภาพสินค้าจาก SB Design Square

2.หมอนอิง ลวดลายขนมหวานชวนนึกถึงงานปาร์ตี้ เป็นของแต่งบ้านที่ช่วยเสริมบรรยากาศให้บ้านดูสดใส หรือจะซื้อเป็นของขวัญให้เพื่อนๆ หนุ่มสาวชาวออฟฟิศ ไปหนุนพนักเก้าอี้ เพื่อเอนหลังพักเหนื่อยระหว่างวัน หมอนอิงสารพัดลายเก๋ ราคาก็เบาๆ เริ่มต้นที่299 บาท เท่านั้น

sbdesignsquare_chritmas_newyear_gift3

ภาพสินค้าจาก SB Design Square

3.โคมไฟ อีกหนึ่งของของขวัญประเภทเน้นประโยชน์ใช้สอย ทั้งแบบตั้งโต๊ะ ตั้งพื้น แขวนเพดาน แถมมีให้เลือกหลากหลายสไตล์ ทั้งแบบสวยหวาน สวยเก๋ สวยเท่ เลือกซื้อเข้ากับไลฟ์สไตล์ผู้รับได้ไม่ยาก

sbdesignsquare_chritmas_newyear_gift4

ภาพสินค้าจาก SB Design Square

4.แก้ว กำลังมองหาของขวัญจับฉลากกันอยู่หรือเปล่า ?! แก้วน้ำสวยๆ ใบเล็กกะทัดรัด พกพาง่าย หยิบใช้สะดวก…สักใบไหมครับ

sbdesignsquare_chritmas_newyear_gift5

ภาพสินค้าจาก Habitat

5.ที่ชงกาแฟ หากคนรู้ใจของคุณเป็นคนชอบกาแฟละก็…ไอเท็มนี้ จัดมาเพื่อเขาคนนั้นโดยเฉพาะ ! กับที่ชงกาแฟแบบเฟรนช์เพรส ที่มีเสน่ห์ตรงรสชาติกาแฟที่ได้จะเข้มข้นกว่าการชงกาแฟแบบอื่น ขนาดก็กะทัดรัด ใช้งานง่าย…ให้ Foria French press Coffee จากฮาบิแทท มอบกลิ่นกาแฟหอมกรุ่น เป็นของขวัญปีใหม่ให้คนรู้ใจของคุณดูสิครับ

sbdesignsquare_chritmas_newyear_gift6

ภาพสินค้าจาก Habitat

6.ชุดจานชาม หากกำลังมองหาของขวัญให้ผู้ใหญ่ หรือคนรู้ใจที่ชอบทำ/ชอบทานอาหารละก็ ชุดจานชามสวยๆ ดีไซน์สวยเรียบง่ายอย่างมีสไตล์ ชวนให้อิ่มตาอิ่มใจทั้งผู้ให้และผู้รับแน่นอน

sbdesignsquare_chritmas_newyear_gift7

ภาพสินค้าจาก AKEMI, LOTUS, OMAZZ, PICASSO, SIESTA, SANTAS

7.ผ้าปูที่นอน เปลี่ยนบรรยากาศใหม่รับปีใหม่ให้ห้องนอนกันดีกว่า กับผ้าปูที่นอนดีไซน์สวยจากหลายแบรนด์ชั้นนำให้ผ้าปูสัมผัสนุ่ม say GOOD NIGHT ให้คนรู้ใจของคุณทุกคืน

sbdesignsquare_chritmas_newyear_gift8

ภาพสินค้าจาก SB Design Square

8.อาร์มแชร์ สำหรับคนชอบจัดเต็ม ก็แนะนำให้เลือกของขวัญชิ้นใหญ่ขึ้นมาอีกนิด อย่างอาร์มแชร์ขนาดย่อมๆ ดีไซน์เก๋ๆ สักตัว ไปช่วยเสริมบรรยากาศใหม่ๆ รับปีใหม่ ช่วยให้ห้องนั่งเล่นดูน่ารักสดใสได้ดีทีเดียว

sbdesignsquare_chritmas_newyear_gift9

ภาพสินค้าจาก THANN

9.โฮมอโรม่า นอกจากการแต่งบ้านให้สวยมีสไตล์แล้ว การสร้างบรรยากาศให้บ้านหอมกรุ่นไปทั่วทุกตารางนิ้วก็เป็นสิ่งที่หลายคนให้ความสำคัญ น้ำมันหอมระเหยกลิ่นต่างๆ ได้รับความนิยมในฐานะตัวช่วยสร้างกลิ่นหอมจรุงใจ โดยเฉพาะที่สกัดจากต้นไม้และดอกไม้นานาพรรณ เพราะให้ความหอมที่เป็นธรรมชาติ ช่วยสร้างบรรยากาศแห่งความผ่อนคลายกายและใจ ซึ่งก็มีให้เลือกใช้หลายแบบทั้ง Diffuser, Candle, Fragrance Mist, Aroma Diffuser Electric ฯลฯ…ให้ความหอมสดชื่นบอกความรู้สึกดีๆ ของคุณ

ไปเลือกหาของขวัญของแต่งบ้าน…ส่งความสุขให้คนรู้ใจในปีใหม่นี้ ได้ที่  เอสบี ดีไซน์สแควร์ ทุกสาขา โทร 0 – 2115-0555 หรือ http://www.sbdesignsquare.com/th

ขอบคุณภาพจาก AKEMI, LOTUS, OMAZZ, PICASSO, SIESTA, SANTAS, THANN, Habitat

 

Habitat Shop

สาขาคริสตัล ดีไซน์เซ็นเตอร์ โทร 02 515 0594

สาขาเดอะคริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์ โทร 02 115 0929

สาขาเอสบี ดีไซน์สแควร์ บางนา กม.4 โทร 02 744 1311