Major Development

28 มิ.ย. – 4 ก.ค. 2555 ปลายเดือนนี้ ต้นเดือนหน้า Major Development กำลังจะจัดงาน Major Living Show Case ที่เซ็นทรัล ลาดพร้าว เป็นการรวมโปรเจคคอนโดมิเนียม 5 โครงการของ Major ที่กำลังเปิดขายอยู่ในปัจจุบัน ได้แก่ M Ladprao, M Phyathai, M Silom, Aguston Sukhumvit 22 และ Reflection Jomtien Beach Pattaya ซึ่งทาง Think of Living ก็ได้ทำการรีวิวไปแล้ว 4 ใน 5 โปรเจค เหลือเพียง Reflection ที่พัทยาเท่านั้น ใครสนใจไปงานก็สามารถอ่านรีวิวเตรียมตัวก่อนได้ครับ

Source: Major Development

Major Development จัดงาน Major Living Showcase ที่ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ในวันที่ 28 มิถุนายน – 4 กรกฎาคมนี้ โดยท่านจะได้พบกับ 5 โครงการคุณภาพ M Projects 3 ทำเล M Ladprao, M Phyathai, M Silom รวมไปถึง Aguston Sukhumvit 22 และ Reflection Jomtien Beach Pattaya พร้อมรับโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Signature Furniture Package และ Marrakesh Hua Hin Resort and Spa Voucher รวมมูลค่าสูงสุดกว่า 2 ล้านบาท พร้อมส่วนลดพิเศษอีก 100,000 บาท เพียงคุณลงทะเบียนรับสิทธิ์ที่ MajorLivingShowcase.com และสมาชิก Central Platinum Card เพียงจองกรรมสิทธิ์ห้องชุด และแสดง DM ที่ได้รับจากทางโครงการ รับทันที! The New iPad

โครงการคอนโดมิเนียมทุกโครงการของ Major Development เป็นโครงการระดับไฮเอนด์ ให้ความสำคัญกับคุณภาพ การดีไซน์ทั้งภายนอกและภายใน รวมทั้ง Facilities ที่หรูหรา มีเอกลักษณ์ และมีความพิเศษไม่เหมือนใคร โดยโครงการที่ถือเป็น Hi-Light ของงานนี้ ก็คงจะไม่พ้น โครงการ M Ladprao คอนโดมิเนียมน้องใหม่ จาก M Project

M Ladprao ตั้งอยู่บนทำเลทองของถนนพหลโยธิน ตรงข้ามศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ใกล้กับ MRT สถานีพหลโยธิน และเพียง 20 ม. จาก BTS ส่วนต่อขยายสายสีเขียวเข้ม ให้คุณใช้ชีวิตได้อย่างอิสระ และสะดวกสบายในสไตล์ที่เป็นคุณ พร้อมร่วมสัมผัสคอนโดหรู ของ M Project อีก 2 โครงการ M Phyathai และ M Silom รวมไปถึงโครงการสุดหรูใจกลางเมือง สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ อย่าง Aguston Sukhumvit 22 และ โครงการระดับ Super Luxury บนหาดจอมเทียน พัทยา Reflection Jomtien Beach Pattaya

โดยผู้ที่จองโครงการในงาน จะได้รับข้อเสนอสุดพิเศษ Signature Furniture Package และ Marrakesh Hua Hin Resort and Spa Voucher มูลค่าสูงสุดกว่า 2 ล้านบาท และพิเศษยิ่งขึ้น เพียงคุณลงทะเบียนที่ www.MajorLivingShowcase.com รับส่วนลดเงินสดเพิ่มอีก 100,000 บาททันที! เมื่อจองและทำสัญญาในงาน และพิเศษยิ่งขึ้นสำหรับสมาชิก Central Platinum Card หากท่านได้รับ DM จากทางโครงการ เมื่อท่านจองกรรมสิทธิ์ห้องชุดโครงการใดก็ได้ ในงาน Major Living Showcase รับไปเลยทันที The New iPad!

 พบกับคอนโดมิเนียมคุณภาพ จาก Major Development ได้ในงาน Major Living Showcase ระหว่างวันที่ 28 มิถุนายน – 4 กรกฎาคมนี้ ณ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-9393-999 หรือ www.MajorLivingShowcase.com