Photo 2 MQDC True

บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัดโดย นายธนวันต์ ชัยวัฒนะ กรรมการผู้จัดการ ร่วมลงนามสัญญาเป็นพันธมิตรระยะยาว กับ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) โดย นายขจร เจียรวนนท์ผู้อำนวยการบริหาร ด้านลูกค้าองค์กรธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ในการร่วมมือพัฒนาเทคโนโลยีสื่อสารเพื่อที่อยู่อาศัยแห่งอนาคตเพื่อติดตั้งในโครงการหรูระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ “Magnolias Waterfront Residence” ซึ่งเป็นโครงการที่พักอาศัยแห่งแรกในประเทศไทยที่จะมีเทคโนโลยี GPON (Gigabit Passive Optical Network) หรือ Fiber to Home รองรับไลฟ์สไตล์แห่งอนาคต ด้วยเทคโนโลยีความเร็วสูงเหนือขีดจำกัดถึง 2,000Mbps ด้วยวงเงินลงทุนกว่า 200 ล้านบาท ตอกย้ำวิสัยทัศน์การพัฒนาโครงการมาตรฐานสูงสุดระดับโลกเพื่อมอบความสะดวกสบายให้แก่ผู้พักอาศัยทุกยูนิตในโครงการ

DSCN7246

นายธนวันต์ ชัยวัฒนะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เปิดเผยว่า Magnolias Waterfront Residence ถือเป็นโครงการที่ ที่ได้ลงทุนติดตั้งระบบสื่อสารที่มีความทันสมัยสูงสุดด้วยมูลค่ากว่า 200 ล้านบาท โดยร่วมเป็นพันธมิตรระยะยาวกับกลุ่มทรู พัฒนาเทคโนโลยีสื่อสารที่มีความเร็วสูงสุดถึง 2,000Mbps สามารถรองรับการใช้งานที่เกิดขึ้นในอนาคตได้ถึง 10 ปี

DSCN7250

Magnolia Waterfront Residence เลือกใช้ GPON ซึ่งเป็นเทคโนโลยีทันสมัยที่สุด ทำให้ลูกค้าในโครงการได้รับความสะดวกสบายด้านการสื่อสาร ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการใช้ชีวิตประจำวัน ซึ่งถือว่าเราเป็นโครงการที่พักอาศัยแห่งแรกในประเทศไทยที่มีอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงติดตั้งในโครงการ โดยลูกค้าที่ซื้อโครงการทุกยูนิต จะได้รับ Ultimate Package ฟรีนาน 1 ปี ประกอบไปด้วย อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงผ่านใยแก้วนำแสง จุดรับสัญญาณโทรศัพท์มือถือที่รองรับสัญญาณ 4G ป้องกันปัญหาจุดอับสัญญาณบนตึกสูง พร้อมช่องรายการระดับโลกจากทรูวิชั่นส์ ด้วยแพคเก็จสูงสุดระดับแพลตทินั่ม ที่มาพร้อมกับทรูวิชั่นส์ เอนี่แวร์ ให้รับชมรายการโปรดได้ทุกที่ทุกเวลา รวมถึงโทรศัพท์บ้านสมัยใหม่ผ่านอินเทอร์เน็ตรวมมูลค่าสูงสุด 100,000 บาทตลอดระยะเวลา1 ปี

DSCN7263

นายขจร  เจียรวนนท์ ผู้อำนวยการบริหาร ด้านลูกค้าองค์กรธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า กลุ่มทรูภาคภูมิใจที่ได้รับเลือกให้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการสุดเอ๊กซ์คลูซีพ Magnolias Waterfront Residence ซึ่งกลุ่มทรูเริ่มดำเนินการตั้งแต่วิจัยและพัฒนาเพื่อสรรหาเทคโนโลยีที่มีความเหมาะสมกับโครงการและผู้พักอาศัย โดยเลือกใช้โครงข่ายโทรคมนาคมที่ได้รับการรับรองมาตรฐานในระดับเวิลด์คลาส ด้วยเทคโนโลยีไฟเบอร์ออพติคผ่านโครงข่ายใยแก้วนำแสงหรือ “จีพอน” (GPON: Gigabit Passive Optical Network ) โดยนำมาใช้กับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์โครงการนี้เป็นครั้งแรก เนื่องจากเป็นเทคโนโลยีที่สามารถรองรับการใช้งานที่จะเกิดขึ้นในอนาคตได้เป็นอย่างดี พร้อมประสิทธิภาพการทำงานสูงสุด ทั้งด้านความปลอดภัยความเสถียร และสามารถให้บริการอินเทอร์เน็ตด้วยความเร็วสูงในระดับกิ๊กกะบิตซึ่งจะเปลี่ยนประสบการณ์ ให้กับผู้พักอาศัยในโครงการ ได้ใช้บริการคอนเวอร์เจนซ์ของกลุ่มทรู ได้อย่างครบครันและเต็มรูปแบบ ทั้งอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์แบบมีสายและไร้สายความเร็วสูงเหนือมาตรฐานทั่วไป พร้อมชมเคเบิ้ลทีวีในระบบ HD ที่มีคมชัดรวมถึงบริการสัญญาณเครือข่าย 4G ครอบคลุมทั่วทุกพื้นที่ภายในโครงการ

DSCN7268