บ้านเดี่ยว คอนโด รถไฟฟ้า รีวิว ลิฟวิ่ง นารา รังสิต

เปิดเฟส 3 แล้วครับกับบ้านเดี่ยว Living Nara ที่รังสิต โดยออกแบบวางรากฐานให้บ้าน สามารถรองรับการต่อเติมในอนาคตอีก 3-5 ปีได้ ก็เป็นแนวคิดที่ดีนะครับ แต่ต้องดูกันไปว่าจะ Work ตามที่คิดไว้หรือไม่

Website Link Living Nara

ลิฟวิ่ง แลนด์ แคปปิตอล เปิดเฟสใหม่ ผลตอบรับเป็นไปตามเป้า พร้อมลุยต่อเนื่อง จับพฤติกรรมผู้บริโภคชาวไทย ที่นิยมการต่อเติมบ้านเกือบทุกหลัง ออกแบบบ้านเดี่ยวเชิงขยาย แอท ลิฟวิ่ง นารา สำหรับรองรับการต่อเติมในอนาคตโดยเฉพาะ เจาะตลาดย่านรังสิต

นายวันชัย ศุภพยัคฆ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ลิฟวิ่งแลนด์ แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) หรือ LL เจ้าของโครงการ ลิฟวิ่ง นารา รังสิต เปิดเผยว่า จากการศึกษาถึง ไลฟ์ สไตล์ผู้บริโภคชาวไทย พบว่าหลังจากซื้อบ้านไปแล้ว ภายใน 3 – 5 ปี มักนิยมต่อเติมบ้านหลังเดิมกันเกือบทุกหลัง ไม่ว่าจะต่อเติมเพื่อเป็นโรงรถ ห้องทำงาน หรือห้องต่างๆ ในส่วนของบริเวณพื้นที่บ้านที่เหลือ บริษัทจึงได้จับพฤติกรรมนี้ มาออกแบบบ้านของโครงการลิฟวิ่ง นารา รังสิต ในเฟส 3 สำหรับรองรับความต้องการของลูกค้ากลุ่มนี้โดยเฉพาะ เริ่มคิดตั้งแต่การวางแผนผังที่ดิน การวางตำแหน่งของตัวบ้านในรูปแบบต่างๆ สำหรับรองรับการต่อเติมในอนาคตโดยเฉพาะ รวมถึงการออกแบบเชิงขยาย รองรับการต่อเติมหลากหลายแบบตามสไตล์คุณ พร้อมลงเสาเข็ม วางแปลนการก่อสร้างรวมถึงประเมินราคาการก่อสร้างในแต่ละแบบให้กับลูกค้า เพื่ออนาคตเมื่อถึงเวลาที่ลูกค้าจะขยายก็สามารถก่อสร้างได้ทันที

“ บ้านในคอนเซ็บต์ บ้านเดี่ยวเชิงขยายของโครงการ ลิฟวิ่ง นารา รังสิต นี้ มี มี 2 แบบด้วยกัน คือ แบบบ้าน นาราพฤกษ์ และ แบบบ้าน นาราพร เมื่อปลายเดือนที่ผ่านมาบริษัทฯ ได้จัดงานเปิดตัวเฟส 3 พร้อมกับจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษซื้อ 1 หลัง แถมฟรีให้อีก 1 หลัง ซึ่งได้รับความสนใจจากลูกค้าเข้าเยี่ยมชมโครงการเป็นจำนวนมาก มียอดจองเป็นไปตามเป้า และอยู่ระหว่างการตัดสินใจอีกจำนวนหนึ่ง โครงการอยู่ติดถนนใหญ่รังสิต-นครนายก บริเวณคลอง 4 ใกล้จุดขึ้นลงวงแหวนรอบนอกตะวันออก ราคาเริ่มต้นที่ 3.8 – 5 ล้านบาท บนพื้นที่ 78 ตารางวาขึ้นไป ” นายวันชัยกล่าว