หลายคนที่มีที่ดินอยู่แล้วในบ้านตัวเอง บางครั้งคงอยากสร้างบ้านเล็กๆเอาไว้ในรั้วเดียวกัน เผื่อเป็นห้องทำงาน หรือห้องสำหรับสังสรรค์ แต่พอนึกถึงเรื่องการสร้างบ้านหลังนึงนั้น ก็มีปัญหาต่างๆตามมาให้คิดไม่ตก ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของ ฝีมือของช่างผู้รับเหมา ระยะเวลาก่อสร้างยืดยาว ทำให้งบบานปลาย หรือสร้างเสร็จตามกำหนดเวลา แต่สุดท้ายบ้านก็ไม่ได้คุณภาพตามที่ต้องการ

กด Like เพื่อ อัพเดท ข้อมูลโครงการใหม่ได้ที่… FB: Think of Living

สมัครรับข่าวสารใหม่ๆ ของบ้าน-คอนโดได้ที่นี่ คลิ๊ก

ปัญหาเหล่านี้ถือว่าเป็นปัญหาพื้นฐานสำหรับคนที่เคยสร้าง หรือต่อเติมบ้านอย่างแน่นอน

ซึ่งเชื่อว่าหลายๆคนอาจเคยได้ยินคำว่า “บ้านน็อคดาวน์” กันมาบ้าง แต่ก็คงนึกไปถึงบ้านไม้เล็กๆ ที่มีสีสันสดใส ตามร้านกาแฟเล็กๆ หรือโฮมเสตย์ตามต่างจังหวัด

แต่ปัจจุบันวิวัฒนาการของ “บ้านน็อคดาวน์” ได้เปลี่ยนไปมาก มีรูปแบบที่ทันสมัยขึ้น มีขนาดตั้งแต่เล็ก-ใหญ่ ซึ่งบ้านน็อคดาวน์นั้นจะช่วยแก้ปัญหาข้างต้นที่กล่าวมาได้ เนื่องจากเป็นบ้านสำเร็จรูป และมีการสร้างตามมาตรฐานโรงงาน ทำให้มีคุณภาพบ้านที่ดีตามวัสดุของแบรนด์นั้นๆใช้ ระยะเวลาก่อสร้างไม่นาน  เนื่องจากผลิตมาจากโรงงาน แล้วนำมาวางหรือประกอบหน้างานได้เลย ทำให้ควบคุมงบประมาณในการก่อสร้างบ้านได้

วันนี้เก้งจะพาไปดูบ้านน็อคดาวน์ของ Koolcot ซึ่งทางแบรนด์ก็ได้นำวัสดุที่ทำห้องเย็นมาปรับเปลี่ยนเป็นบ้าน ทำให้ภายในบ้านมีความร้อนสะสมน้อย และมีการวางระบบการบ้านหายใจได้อีกด้วย ทำให้เมื่อเราเปิดแอร์ อุณหภูมิก็จะเย็นเร็วขึ้นอีกด้วย

.

กด Like เพื่อ อัพเดท ข้อมูลโครงการใหม่ได้ที่… FB: Think of Living

สมัครรับข่าวสารใหม่ๆ ของบ้าน-คอนโดได้ที่นี่ คลิ๊ก

  • ดูรายการย้อนหลังทาง Youtube : “คลิ๊กที่นี่” (อย่าลืมกด Subscribe และกระดิ่งนะคะ)
  • กดไลค์แฟนเพจ Facebook : “คลิ๊กที่นี่” (เพื่อติดตามข้อมูลข่าวสารโครงการใหม่ๆ)

Living Idea : บ้านน็อคดาวน์ ทางเลือกของคนสร้างบ้าน

  • ติดต่อทีมงานรายการ คิด.เรื่อง.อยู่: [email protected]
  • ติดต่อโฆษณาได้ที่  ฝ่ายขาย บริษัท คิดเรื่องอยู่ จำกัด: 02-618-8877