เตรียมพบประสบการณ์ที่แตกต่างและสร้างการผจญภัยที่เหนือกว่าของการอยู่อาศัย ‘LIFEลาดพร้าว VALLEY’ คอนโดโครงการใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ LIFE 2018 ที่ เอพี ยังคงไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนาการยกระดับคอนโดแบรนด์ LIFE ให้พรีเมียมยิ่งกว่าที่เคยหลังจากความสำเร็จของ LIFE ลาดพร้าว คอนโดแบรนด์ LIFE โครงการแรกที่ยกระดับสู่อัตลักษณ์ใหม่ภายใต้แนวคิด ‘PLATFORM OF SUCCESS’ เมื่อปี 2017 ที่ได้รับการตอบรับที่ดีจากตลาดอย่างคึกคักจนถึงการเปิดตัว LIFE สุขุมวิท 62 ที่สามารถปิดการขายผ่านระบบออนไลน์ AP iBooking ได้ถึง 100% เมื่อต้นปีที่ผ่านมา

ในครั้งนี้ เอพี เตรียมปลุกกระแสการพักอาศัยในคอนโดมิเนียมแนวรถไฟฟ้าของคนเมืองครั้งยิ่งใหญ่นำเสนอมิติใหม่ของคอนโดแบรนด์ LIFE บนความแตกต่างแปลกใหม่ ตื่นเต้น และท้าทาย บนทำเลห้าแยกลาดพร้าวอีกครั้ง ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘LIVE THE ADVENTUROUS SPIRIT’ ที่ไม่เคยมีตลาดคอนโดของเมืองไทยเจ้าไหนทำมาก่อน ด้วยแรงบันดาลใจการดีไซน์จาก Hi-End Boutique Hotel& Resort ท่ามกลางแนวเทือกเขาสไตล์ Valley สู่การออกแบบคอนโดมิเนียมที่มีเอกลักษณ์การดีไซน์สถาปัตยกรรมโครงการที่โดดเด่นในทุกรายละเอียด ตั้งแต่ทางเข้าหน้าโครงการจนถึงยอดอาคารผสมผสานเส้นสายของแนวลายเส้นโค้งและลูกเล่นมิติของ Façade ที่จะกลายเป็นแลนด์มาร์คไอคอนแห่งใหม่บนทำเลห้าแยกลาดพร้าว อัดแน่น Facilities ดีไซน์ล้ำสมัยสุดอลังการ บนแนวคิด The New Luxury Adventure Condominiumเสมือนยกธรรมชาติและประสบการณ์การผจญภัยมาไว้ใจกลางเมือง อาทิ…

๏ Valley Ride พื้นที่ Bike Lane พร้อมที่จอดจักรยาน

๏ The Valley Passage สวนพักผ่อนสุดร่มรื่นโอบล้อมด้วยอุโมงค์ต้นไม้ใหญ่ จนไปถึงพื้นที่สีเขียวทั่วทั้งโครงการที่คัดสรรพรรณไม้ที่ให้อารมณ์ของบรรยากาศ Valley รวมกว่า 2.5 ไร่

๏ The Canyon Lobby ล็อบบี้ดีไซน์หรูที่ได้แรงบันดาลใจการออกแบบจากทางผ่านในช่องเขา

๏ Triple Pool สระว่ายน้ำขนาดใหญ่มากถึง 3 สระ 3 คอนเซ็ปต์ รวมพื้นที่กว่า 700 ตารางเมตร

  • The Avalon สวนพักผ่อนต่างระดับและสระว่ายน้ำที่สามารถนอนชมภาพยนตร์กลางแจ้ง บนชั้น 6
  • Aqua Valley สระว่ายน้ำเพื่อการออกกำลังกายของคนแอคทีฟ บนชั้น 44
  • Grand Valley Bay สระว่ายน้ำสุดชิลที่สามารถให้คุณได้แหวกว่ายท่ามกลางเวิ้งฟ้าและวิวเมืองบนชั้น Mezzanine ณ จุดสูงสุดของอาคาร

๏ Crystal Alley ทางเดินอุโมงค์ใต้สระว่ายน้ำพื้นอะครีลิคใสที่สะท้อนประกายน้ำระยิบระยับดุจแสงคริสตัล

๏ Skywalk Circuit บันได Boardwalk เชื่อมต่อพื้นที่ส่วนกลางห้องต่างๆ และจุดชมวิว

๏ Rock Canyon หน้าผาจำลองเพื่อคนรักกิจกรรมเอ็กซ์ตรีม

๏ Active Court พื้นที่อเนกประสงค์สำหรับเล่นกีฬาแอคทีฟ

๏ Vertigo Gym ฟิตเนสมุมกว้างเปิดรับวิว Panoramic 360°

๏ Alpine Loungeพื้นที่ทำงาน Co-Working Space แบบชิดขอบฟ้าโปร่งโล่งด้วยฟังก์ชั่น Double Volume

๏ Valley Theatre Lounge ห้องดูหนังแบบ Multi-Function

๏ Terrarium Library ห้องสมุดที่ผสานพื้นที่สีเขียวไว้ภายใน

๏ The Residence ห้องจัดกิจกรรม Co-Party Space พร้อมพื้นที่สำหรับรองรับการทานอาหารได้ เพื่อการสังสรรค์อย่างมีคุณภาพ

เพราะพื้นที่ชีวิตไม่ได้จำกัดอยู่แค่เพียงในห้อง Facilities ของ ‘LIFE ลาดพร้าว VALLEY’ จึงเป็นการออกแบบบนความคิดต่างที่ไม่มีคอนโดมิเนียมเจ้าไหนทำมาก่อน เพื่อสนับสนุนความสุนทรียะการใช้ชีวิตและการพักผ่อนที่คนรุ่นใหม่ที่รักผจญภัยและการท่องโลกต้องการอย่างแท้จริง ดังนั้น ปฏิเสธไม่ได้ว่าการก้าวเข้ามาของ ‘LIFE ลาดพร้าว VALLEY’ เป็นการตอกย้ำความเป็นสุดยอด Premium Luxury Condominium ของทำเลย่านลาดพร้าวที่มีความคุ้มค่ามากที่สุดในขณะนี้

นอกจากนี้ ‘LIFE ลาดพร้าว VALLEY’ ยังนำเสนอนวัตกรรมเพื่อยกระดับมาตรฐานการพักอาศัยเปลี่ยนข้อจำกัดของพื้นที่ออกแบบไลฟ์สไตล์ชีวิตได้ด้วยแปลนห้อง Layout รูปแบบใหม่ INTERLOCK LAYOUT ที่ถูกดีไซน์ ให้คุณสามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นตามความต้องการที่หลากหลาย ใช้งานได้จริงทุกตารางนิ้ว

NEW UNIT LAYOUT INNOVATION ใหม่ ที่ให้ห้องคุณเหมือนเป็นห้องมุมด้วยการเพิ่มพื้นที่ส่วนห้องติดอากาศ พร้อมกระจกเข้ามุมในรูปแบบตัว L และตัว C, ห้อง 1 Bedroom หน้ากว้างพิเศษถึง 5.7 เมตร, การจัดสรรพื้นที่ห้องเก็บของขนาดที่เหมาะสม, การปรับเปลี่ยนห้องรับแขกให้กลายเป็นห้องนอนอีก 1 ห้อง หรือปรับเป็น Private Working Space หรือ His/Her Walk-in Closet เพื่อเข้าถึงไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยสูงสุด โดยมียูนิตให้เลือกสรรหลากขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ สตูดิโอ ขนาด 28.8 ตารางเมตร, ห้องชุด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 35-37 ตารางเมตร, ห้องชุด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 48.6 ตารางเมตร และห้องชุด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาด 57.8-66.5 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 3.49 ล้านบาท*

LIFE ลาดพร้าว VALLEY นิยามใหม่ของการใช้ชีวิต เปิดประสบการณ์การอยู่อาศัยที่สนับสนุนทุกความต้องการของคนเมืองรุ่นใหม่ คอนโดที่เข้าใจถึงความต้องการของผู้อยู่อาศัยอย่างลึกซึ้ง บนทำเลที่ตั้งที่ดีที่สุด ตรงข้ามเซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว รายล้อมไปด้วยห้างสรรพสินค้า แหล่งช้อปปิ้ง โรงเรียน อาคารสำนักงาน และสวนสาธารณะขนาดใหญ่ ต่อติดทุกการเดินทางบนทำเลที่เป็นศูนย์กลางการคมนาคมที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วน แค่ก้าวก็ใกล้ไฟฟ้า BTS สถานีห้าแยกลาดพร้าว และ MRT สถานีพหลโยธิน ให้ทุกจุดการเดินทางเชื่อมต่อถึงกันได้ง่ายยิ่งขึ้น

เปิดจองรอบ AP iBooking วันพฤหัสบดีที่ 26 กรกฎาคมนี้ เวลา 19.00-21.00 น. ลงทะเบียนรับส่วนลดสูงสุด 200,000 บาท* ก่อนใครได้ที่ https://goo.gl/NVRF43

รายละเอียดโครงการ

ชื่อโครงการ                                            LIFELadpraoValley (ไลฟ์ ลาดพร้าว วัลเล่ย์)

มูลค่าโครงการ                                       6,222 ล้านบาท

จำนวนยูนิตพักอาศัย                              1,140 ยูนิต+ 1 ร้านค้า

ราคาเริ่มต้น                                            3.49 ล้านบาท*

ราคาเฉลี่ยต่อ ตร.ม                                ประมาณ 145,000บาท/ตร.ม.

เปิดขาย                                                  AP iBooking 26 กรกฎาคม 2561

Pre-sale 5 สิงหาคม 2561

ข้อมูลเฉพาะ                                           คอนโดมิเนียมร่วมทุนโครงการที่ 13 ระหว่าง

บริษัท เอพี (ไทยแลนด์)จำกัด มหาชน และมิตซูบิชิ เอสเตท กรุ๊ป (Mitsubishi Estate Group หรือ MEC)
ที่ตั้งโครงการ                                         ถนนพหลโยธิน แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพฯ

ขนาดพื้นที่โครงการ                               5 ไร่ 2 งาน 45.5 ตารางวา

ลักษณะโครงการ                                   อาคารชุดพักอาศัยสูง 44 ชั้น + 1 Mezzanine (1 อาคาร)

ลักษณะห้องชุด                                     4 แบบ

สตูดิโอ ขนาดพื้นที่ใช้สอยประมาณ 28.8 ตร.ม.
ห้องชุดขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำขนาดพื้นที่ใช้สอย 35-37 ตร.ม.
ห้องชุดขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำขนาดพื้นที่ใช้สอย 48.6ตร.ม.
ห้องชุดขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำขนาดพื้นที่ใช้สอย 57.8-66.5ตร.ม.

จำนวนที่จอดรถ                                     484 คัน (คิดเป็น 42%) ไม่รวมซ้อนคัน

สิ่งอำนวยความสะดวก                           ล็อบบี้, สระว่ายน้ำ 3 สระ, ห้องซาวน่าและห้องสตรีม, ห้องออกกำลังกาย, ห้องโยคะ, ห้องอเนกประสงค์, จุดจอดและทางปั่นจักรยาน, สวนพักผ่อน, หน้าผาจำลอง,

พื้นที่อเนกประสงค์สำหรับเล่นกีฬา, Multi Living Space, Theatre,Lounge, Library, ลิฟท์โดยสาร 6 ตัว, ลิฟท์บริการ 1 ตัว, สำนักงานนิติบุคคล,อาคารชุด, ห้องจดหมาย

สถานที่สำคัญใกล้เคียง                         เซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว, โรงเรียนหอวัง, เทสโก้ โลตัส ลาดพร้าว, ยูเนี่ยน มอลล์, ตลาดนัดสวนจตุจักร, เมเจอร์ รัชโยธิน,

มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, มหาวิทยาลัยเซนต์จอห์น,MRT พหลโยธินและ BTS ห้าแยกลาดพร้าว

ก่อสร้างแล้วเสร็จ                                   คาดการณ์ประมาณ กันยายน 2564

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร: 1623