เมื่อปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ทาง Knightsbridge พร้อมกับพันธมิตรทางธุรกิจอย่าง KBANK ผู้ปล่อยสินเชื่อ, True ผู้ให้บริการโทรศัพท์, SCG ผู้ผลิตวัสดุก่อสร้าง, Daikin ผู้ผลิตแอร์ที่ใช้ในโครงการ, Construction Lines ผู้รับเหมารายใหญ่ และ Index Living Mall ผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์ ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดโครงการอย่างเป็นทางการ ที่โรงแรมสยาม Kempinski ซึ่งทาง Think of Living ก็ได้ไปทำข่าวพร้อมกับพี่ๆนักข่าวอีกหลายสถาบันครับ

บทความที่เกี่ยวข้อง: วิเคราะห์ข้อมูลโครงการ Knightsbridge

แหล่งข่าว: Origin Property Press Release

ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ชูทำเลเด่นสุขุมวิท 107 ขึ้นโครงการล่าสุด KnightsBridge Condominium

ยังคงเป็นทำเลที่สร้างผลงานให้แก่ ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมสไตล์ Modern Vintage ในย่าน BTS แบริ่ง มาแล้วก่อนหน้านี้ 3 โครงการทั้ง Sense of London (www.solcondo.com) , Kensington Condominium (www.kensington-condo.com), Notting Hill Condominium (www.nottinghillcondo.com) ที่ปิดการขายได้อย่างรวดเร็ว ล่าสุดเปิดแถลงข่าวเปิดตัวโครงการระดับมาสเตอร์พีซของบริษัทฯ เมื่อวันที่ 20 ก.ค. 55 ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ ห้องปทุมมา ที่ผ่านมา ภายใต้ชื่อ KnightsBridge Condominium คอนโดมิเนียมหรู 25 ชั้นแห่งแรกบนถนนสุขุมวิท 107 ภายในงานมีการเปิดตัว Strategic Partner ของโครงการเช่น True นำโดยคุณธาดา เศวตศิลา Group Director Education Institution, Daikin: MR.SHIRO SUGAHARA ตำแหน่ง President, ธนาคารกสิกรไทย, SCG, Construction Lines, Index ที่ยกทีมผู้บริหารระดับสูงมาร่วมแสดงความยินดี และแสดงถึงความพร้อมของบริษัทฯ ที่จะสร้างสรรค์โครงการดีๆ ด้วยพันธมิตรชั้นนำระดับประเทศ

นอกจากนี้ภายในงานได้รับเกียรติจากรศ. มานพ พงศทัต นายกสมาคมผู้บริหารธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย กล่าวปาฐกถาเกี่ยวกับศักยภาพแห่งทำเล เมืองแนวดิ่งและโซนแบริ่ง – สุขุมวิท 107 ถึงทำเลที่น่าสนใจอยู่ในขณะนี้เนื่องมาจากความสะดวกและหลากหลายในการเดินทาง และเป็นแหล่งอุตสาหกรรมชั้นนำของประเทศ

KnightsBridge Condominium มีมูลค่าโครงการ 800 ล้านบาท โดยคอนเซปต์ของโครงการคือ Charming • Arty • Vintage ยังคงเอกลักษณ์สไตล์อังกฤษเช่นเดิม มีจำนวนห้องทั้งสิ้น 276 ยูนิต เน้นความ Low Density ความเป็นส่วนตัว ด้วยชั้น 5 – 17 ยูนิตเท่านั้น
ซึ่งกลุ่มลูกค้าของโครงการคือกลุ่มผู้บริหารระดับสูงต่างชาติที่เข้ามารับตำแหน่งในไทย ผู้บริหารคนไทยระดับกลางขึ้นไป และเจ้าของธุรกิจเจ้าของโรงงานที่มีที่ตั้งอยู่ในพื้นที่และบริเวณใกล้เคียง ตลอดจนนักลงทุนที่ซื้อไว้เพื่อปล่อยเช่า โดยบริษัทฯ ตั้งเป้าหมายการขายให้ได้ 70% ภายในเวลา 3 เดือนและปิดการขายทั้งหมดภายในเวลา 6 เดือน และคาดว่าปีนี้บริษัทฯ จะสร้างยอดขายได้ 1,000 ล้านบาท