บริษัท ไนท์แฟรงค์ ประเทศไทย จำกัด บริษัทให้คำปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำระดับโลก และ EcoWorld Ballymore บริษัทพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำจากกรุงลอนดอน จะจัดแสดงโครงการ Wardian London ที่กรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 26-27 สิงหาคม พ.ศ. 2560 ณ โรงแรม  เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ (St. Regis Bangkok) โดยการจัดแสดงครั้งนี้จะแสดงอพาร์ทเมนท์หลากหลายขนาด ได้แก่ ห้องสวีท, 1 และ 2 ห้องนอน, และเพ้นท์เฮาส์ 3 ห้องนอน เปิดขายในราคาเริ่มต้นที่ 650,000 ปอนด์ มาพร้อมกับสวนลอยฟ้า (Sky Garden) ส่วนตัวที่มีความกว้างมากถึง 32.7 ตร.ม. ทางไนท์แฟรงค์ประเทศไทยรู้สึกเป็นเกียรติในการเป็นตัวแทนการเปิดตัวครั้งแรกของโครงการ Wardian London ในประเทศไทย โดยภายในงานลูกค้าจะได้รับคำแนะนำเกี่ยวกับกระบวนการซื้อและลงทุนอสังหาริมทรัพย์ในกรุงลอนดอนอีกด้วย

โครงการ Wardian London กลายเป็นสัญลักษณ์ของ EcoWorld Ballymore ด้วยการออกแบบของสถาปนิก Glenn Howells ที่ออกแบบตามความต้องการของผู้ซื้อรุ่นใหม่อย่างถ่องแท้ โดยนำเอาพื้นที่ ( Space ) กับความสงบร่มรื่น ( Tranquillity )รวมไว้ด้วยกันบนสองตึกที่มีความสูง 50 และ 55 ชั้น ในทำเลที่ตั้งใจกลางเมือง ทำให้ได้โอเอซิสสุดหรูที่ตั้งอยู่ใจกลางย่านคานารี วอร์ฟ (Canary Wharf) ซึ่งเป็นตัวกำหนดมาตรฐานโครงการที่อยู่อาศัยเมืองใหญ่ในอนาคต

โครงการ Wardian London ได้รับแรงบันดาลใจจาก Wardian case ซึ่งเป็นการปฏิวัติการขนส่งพืชสายพันธ์แปลกใหม่ไปทั่วโลก คิดขึ้นโดย Dr. Nathaniel Bagshaw Ward ในศตวรรษที่ 19 แรงบันดาลใจนี้สะท้อนให้เห็นทั่วทั้งพื้นที่ส่วนกลางของโครงการ จากห้องโถงถึงสระว่ายน้ำกลางแจ้งจะจัดแสดงพืชสายพันธุ์แปลกใหม่กว่า 100 ชนิด และในแต่ห้องได้รับการออกแบบโดยทีมดีไซเนอร์ฝีมือดี ส่วนการตกแต่งภายในใช้งานหัตถกรรมแบบดั้งเดิมเพื่อให้ความรู้สึกถึงความพิถีพิถัน ด้วยวิธีการกั้นขอบเขตความเป็นส่วนตัวของผู้อาศัยกับสวนลอยฟ้า เมื่อเปิดหน้าต่างออกมาจะรู้สึกถึงความลงตัวของพื้นที่และสีสันทั้งด้านนอกและด้านใน

สำหรับผู้ซื้อรุ่นใหม่ สิ่งที่มีค่าที่สุดคือเวลา The Gardener เป็นบริการดูแลจัดสวนของ Wardian London ซึ่งเป็นตัวพิสูจน์คอนเซ็ปต์ในการลดความพยายามในการดูแลรักษาสวนลอยฟ้า บริการ The Gardener นำเสนอแพคเกจพืชตามฤดูกาลเพื่อเพิ่มความหลากหลายของดอกไม้ในแต่ละอพาร์ทเมนท์ พร้อมให้คำแนะนำการดูแลจัดสวนที่เหมาะสมแก่ผู้อาศัยเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

โครงการ Wardian London ตั้งอยู่ในย่านคานารี วอร์ฟ ( Canary Wharf ) พื้นที่แนวหน้าที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง โดยตั้งอยู่ริมน้ำ ย่านธุรกิจที่สำคัญที่สุดแห่งหนึ่งในโลก ทั้งยังเป็นแหล่งของสำนักงานใหญ่ทางการเงิน สื่อ และเทคโนโลยีต่างๆ  ปัจจุบัน คานารี วอร์ฟ

( Canary Wharf ) เป็นศูนย์กลางทางการเงินที่มีชื่อเสียงของยุโรป อย่างไรก็ตามย่านคานารี วอร์ฟ ไม่เพียงแค่เป็นศูนย์กลางทางธุรกิจเท่านั้น ยังได้ชื่อว่าเป็นเมืองที่มีชีวิตชีวา ด้วยความหลากหลายของสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ และมีสถานที่พักผ่อนที่เป็นเอกลักษณ์ สำหรับผู้หลงใหลในวัฒนธรรม โครงการ Wardian London ใช้เวลาเดินเพียง 13 นาทีไปยังพิพิธภัณฑ์ลอนดอนในเขตตะวันออกของเมือง และหอศิลป์ที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในสหราชอาณาจักร นอกจากนี้ยังมีลานสเก็ตน้ำแข็งในหน้าหนาวและคอนเสิร์ตกลางแจ้ง, ตลาดอาหาร และงานแสดงสินค้าในหน้าร้อน ย่านคานารี วอร์ฟ มีกิจกรรมอื่นๆอีกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองทุกความสนใจ พื้นที่สีเขียวไม่เพียงจำกัดเฉพาะที่สวนลอยฟ้าที่เป็นเอกลักษณ์ในโครงการ Wardian London ยังมีสวน Jubilee Park ที่ตั้งอยู่ห่างจากการโครงการเพียงไม่กี่นาทีที่จะช่วยหลบจากความวุ่นวายของเขตธุรกิจในย่านคานารี วอร์ฟ

ผู้อาศัยในโครงการ Wardian London จะกลายเป็นสมาชิกของ The Wardian Club ซึ่งอนุญาตให้เข้าใช้สิ่งอำนวยความสะดวกพิเศษต่างๆได้ตลอด ได้แก่ สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาด 25 เมตร, โรงยิม, โรงหนัง, ร้านอาหาร 2 แห่ง และหอดูดาว รวมทั้งบริการเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกตลอด 24 ชั่วโมง โครงการนี้ตั้งอยู่ในบริเวณที่มีระบบการเดินทางเชื่อมต่อที่ดีเยี่ยม โดยตั้งอยู่ห่างจาก Cabot Square ด้วยการเดินเพียง 3 นาที และมีเส้นทางการขนส่งไปยังจุดหมายปลายทางต่างๆทั่วเมืองและสนามบินกรุงลอนดอน เส้นทางที่ไปยังในหลายๆทวีป อีกทั้งมีโครงการสร้างทางรถไฟ (Crossrail) ในปี 2561 จะช่วยปรับปรุงการเชื่อมต่อได้มากยิ่งขึ้นลดเวลาการเดินทางลง เชื่อมโยงกับย่านคานารี วอร์ฟ รวมไปถึงแหล่งธุรกิจที่สำคัญ ๆ ของ London

Dato ‘Teow Leong Seng CEO ของ EcoWorld International ให้ความคิดเห็นเกี่ยวกับการเปิดตัวครั้งนี้ไว้ว่า “เรารู้สึกภูมิใจเป็นอย่างมากที่สามารถบรรลุเป้าหมายโครงการที่มีเอกลักษณ์เฉพาะอย่างโครงการ Wardian London แนวคิดนี้ได้มาจากการรับฟังความต้องการของผู้ซื้อ และเรามั่นใจว่าโครงการนี้จะมีความสอดคล้องในตลาดต่างประเทศด้วยเช่นกัน”

Emma Colin หัวหน้าฝ่ายขายของ Ballymore กล่าวเสริมว่า “โครงการนี้ได้แรงบันดาลใจจากสวน Wardian London ที่ซึ่งได้เป็นมาตรฐานให้กับโครงการที่อยู่อาศัยใหม่ๆในกรุงลอนดอน การสร้างพื้นที่สีเขียวทั่วทั้งโครงการจัดเป็นจุดเด่นสำคัญของโครงการพัฒนาของ EcoWorld Ballymore ทั้งหมด และเรายินดีที่จะนำเสนอแนวคิดนี้ไปยังทั่วโลก”

แฟรงค์ ข่าน กรรมการบริหารและหัวหน้าฝ่ายที่ปรึกษาด้านโครงการที่พักอาศัย บริษัท ไนท์แฟรงค์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “ตลาดอสังหาฯในกรุงลอนดอนยังคงมีศักยภาพการลงทุนที่สูงมากแห่งหนึ่ง เนื่องจากเป็นศูนย์กลางทางการลงทุนที่มีระบบการเงินที่มั่นคง และมีโครงสร้างพื้นฐานที่ดี อาทิเช่น โครงการสร้างทางรถไฟในอนาคตที่คาดว่าจะแล้วเสร็จในเดือนธันวาคมปี 2562 ซึ่งจะช่วยเพิ่มการเชื่อมต่อการเดินทางทั่วกรุงลอนดอน นอกจากนี้ด้วยอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราที่เป็นที่พอใจในตลาดผู้ซื้อ ส่งผลให้กรุงลอนดอนมีศักยภาพการลงทุนสูงมาก.

Raul Cimesca พาร์ทเนอร์จากไนท์แฟรงค์ ลอนดอน กล่าวว่า “ในช่วงสามสิบปีที่ผ่านมาย่านคานารี วอร์ฟ เปลี่ยนแปลงไปด้วยแผนพัฒนาขนาดยักษ์ใหญ่ และในตอนนี้ได้แซงหน้ากรุงลอนดอนไปแล้วในฐานะเป็นย่านธุรกิจทางการเงินของยุโรป”