Colourcheck proof: Per Almén

พอพ้นฤดูหนาวย่างเข้าฤดูใบไม้ผลิแล้ว ห้างร้านต่างประเทศส่วนใหญ่ก็จะทยอยออก Spring Collection ซึ่งจะต้องสะท้อนความสดใสของปีใหม่ๆ ลบภาพความหดหู่ของฤดูหนาวไป เช่นเดียวกัน IKEA ก็ได้โอกาสเปิดตัวเฟอร์นิเจอร์สนามสีสดใส ต้อนรับทั้งฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อนปี 2014 ซึ่งคราวนี้สีของเฟอร์แต่ละชิ้นก็แซ่บได้ใจเลยละครับ

อิเกียเปิดตัวเฟอร์นิเจอร์สนามคอลเลคชั่นใหม่เพื่อเติมสีสันให้ระเบียง สวน สนามหญ้า และพื้นที่นอกบ้าน ต้อนรับซัมเมอร์นี้ ดีไซเนอร์อิเกียได้ผสานรวมสไตล์ร่วมสมัยเข้ากับดีไซน์ที่คำนึงถึง ความปลอดภัยในการใช้งานของเด็กๆ และเลือกใช้สีเด่นสดใสเข้ากับซัมเมอร์ เช่น สีแดงสตรอ-เบอร์รี่ สีฟ้าน้ำทะเล สีเขียวธรรมชาติ และสีเหลืองสดใสของแสงแดด

คอลเลคชั่นเฟอร์นิเจอร์สนามชุดใหม่นี้มีทั้งเก้าอี้อาบแดด โคมไฟ ไฟประดับ ชุดโต๊ะและเก้าอี้ทานอาหาร เก้าอี้อาร์มแชร์ หมอนอิง ชุดทำสวน ที่นั่งแบบแขวน อุปกรณ์บาร์บีคิว ช้อนส้อมมีด จาน เครื่องแก้ว มุ้ง และสินค้าอื่นๆ อีกมากมายให้ช้อปได้ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ถึงมีนาคมนี้

ลาเซีย เชอร์ล็อค ผู้จัดการสโตร์ อิเกีย บางนา กล่าวว่า “คอลเลคชั่นซัมเมอร์ 2014 นี้มีเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านเก๋ๆ ในราคาย่อมเยาให้ลูกค้าได้เลือกซื้อมากมาย ไม่ว่าคุณจะเน้นสังสรรค์กับเพื่อนฝูง หรือพักผ่อนแบบง่ายๆ สบายๆ ที่บ้าน”

Colourcheck Proof: Jenny Söderström

“ผู้คนในปัจจุบันนิยมอยู่อพาร์ตเมนต์หรือคอนโดในเมืองมากขึ้น เฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านหลายชิ้นในคอลเลคชั่นใหม่นี้จึงออกแบบมาเพื่อเปลี่ยนระเบียงและพื้นที่กลางแจ้งให้มีบรรยากาศสนุกสนานและน่าพักผ่อนยิ่งขึ้น”

จัดสวนให้ดูอบอุ่นแบบร้านกาแฟด้วยเก้าอี้และโต๊ะพับสีสันสดใสรุ่น MÄLARÖ/แมลอร์เออ ที่เข้ากันได้ดีกับกระถางต้นไม้และโครงไม้เลื้อยรุ่น ASKHOLMEN/อัสค์โฮล์มเมน หรือจะเลือกใช้คู่กับกระถางต้นไม้รุ่น SOCKER/ซอคเกร์ ที่มีให้เลือกหลายสีหลายขนาด ทั้งแบบเหล็กชุบกัลวาไนซ์สีแวววาว สีขาวครีม และสีเขียวสดใส

หากต้องการสร้างบรรยากาศสบายๆ ให้มุมพักผ่อนริมระเบียง อาจจับคู่ชุดโต๊ะเก้าอี้รุ่น KUNGSHOLMEN/คุงส์โฮล์มเมน กับเบาะรุ่น KUNGSÖ/คุงเซอ หรือเลือกนั่งรับลมสบายๆ บนเก้าอี้แขวนรุ่น SVINGA/สวิงก้า

Colourcheck Proof.

ลาเซียกล่าวเพิ่มเติมว่า “Living with Children เป็นแนวคิดที่อิเกียเน้นเป็นพิเศษในปี 2014 จึงรับรองได้ว่าสินค้าในคอลเลคชั่นใหม่นี้มีความปลอดภัย ทนทาน และดูดีถูกใจทั้งเด็กเล็กและเด็กโตแน่นอน”

เฟอร์นิเจอร์สนามรุ่น MAMMUT/มัมมุท ผ่านการออกแบบโดยคำนึงถึงความปลอดภัยของเด็กๆ สีไม่ซีดจาง ทนทานรังสียูวีและการใช้งานกลางแจ้งได้ดี ผลิตจากพลาสติกซึ่งเป็นวัสดุที่มีน้ำหนักเบาและทำ      ความสะอาดง่าย มีให้เลือกใช้ทั้งโต๊ะ เก้าอี้ และสตูล ในโทนสีสดใสและไม่เป็นอันตรายต่อเด็กๆ

PE105407

PE388964 PE389557