IKEA_039

เมื่อเร็วๆนี้ IKEA (อิเกีย) ได้เปิด “ป๊อปอัพสโตร์” แห่งแรกของโลกใจกลางสยามสแควร์ ศูนย์รวมแฟชั่นชั้นนำของกรุงเทพฯ ที่บริเวณ Hardrock Cafe สยาม จนถึงวันที่ 8 ธันวาคม 2556 หรือวันอาทิตย์หน้านี่เองนะครับ และหลังจากที่สยามสแควร์ อิเกียป๊อปอัพสโตร์แห่งที่ 2 ก็จะจัดขึ้นที่ที่อเวนิว รัชโยธิน ตั้งแต่วันที่ 14 ธันวาคม 2013 – 2 กุมภาพันธ์ 2014

ป๊อปอัพสโตร์จะเป็นศูนย์รวมความสนุกแบบอินเตอร์แอ็คทีฟ ความบันเทิง กิจกรรมสำหรับครอบครัว และพื้นที่จำลองส่วนต่างๆของบ้าน เช่น ห้องนั่งเล่น ห้องนอนใหญ่ ห้องนอนเด็ก ตู้เสื้อผ้าแบบวอล์คอิน ห้องครัวและห้องรับประทานอาหาร”
ในพื้นที่ป๊อปอัพสโตร์ขนาด 580 ตารางเมตรยังมีไอเทมขนาดเล็กอย่างตุ๊กตาและของใช้ในครัวให้เลือกช้อปกัน

IKEA_019

Pop-up Store มีพื้นที่ให้ข้อมูลแบบอินเตอร์แอ็คทีฟที่ผู้เข้าชมสามารถดูแคตตาล็อกอิเกีย 2014 บนไอแพด ออกแบบห้องในมุมมองเสมือนจริงด้วยเฟอร์นิเจอร์อิเกีย สวมชุดประจำชาติสวีเดนแล้วถ่ายรูปไว้แชร์ให้เพื่อนๆหรือนั่งพักผ่อน เล่นเกมส์ ฟังเพลง และชิมมีทบอลและน้ำลินกอนเบอร์รี่ของสวีเดนในโซนห้องทานอาหาร

IKEA_024

ตัว Pop-up Store นั้นไม่ได้ใหญ่มาก เทียบเท่ากับมุมไม่กี่มุมของห้าง IKEA ที่บางนา เรียกว่าเป็นการจัดแสดงสินค้าน้ำจิ้มตัวอย่าง ให้กับคนที่สนใจเฟอร์นิเจอร์ เพื่อที่จะได้มีแรงบันดาลใจอยากไปเลือกของจริงๆ ที่ IKEA บางนามากกว่าครับ

IKEA_165

ห้องสีส้มสำหรับเด็กก็จัดขึ้นมาด้วย

IKEA_565

ลาเซีย เชอร์ล็อค ผู้จัดการสโตร์ อิเกีย บางนา กล่าวว่า “กรุงเทพฯ เป็นมหานครที่น่าตื่นตาตื่นใจ เต็มไปด้วยนวัตกรรมและความคิดสร้างสรรค์ คงไม่มีที่ไหนในโลกเหมาะจะเปิดป๊อปอัพสโตร์เท่าที่นี่อีกแล้ว”
เรามองหาย่านจำหน่ายสินค้าปลีกที่คึกคักและมีชีวิตชีวา เราจึงเลือกสยามสแควร์เพราะเป็นที่ที่มีคนพลุกพล่านทุกวัน

IKEA_711

มิสเชอร์ล็อคบอกว่า การเปิดอิเกียป๊อปอัพสโตร์เป็นการเน้นย้ำคำมั่นสัญญาของอิเกียในการเข้าถึงลูกค้าคนไทยกลุ่มต่างๆ ให้ได้
“เราต้องการนำเสนอสินค้าให้เข้าถึงลูกค้าให้มากที่สุดและหวังว่าการยกอิเกียมาไว้ใจกลางกรุงเทพฯ จะทำให้ลูกค้าจำนวนมากเท่าที่จะเป็นไปได้ ได้สัมผัสประสบการณ์การช้อปแบบอิเกีย”

IKEA_756

เพื่อเพิ่มบรรยากาศความสนุกสนาน อิเกียจัดมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังอย่าง ตุ๊กตา แอนด์ มินิแบนด์ เอ-อีวา วิช ออน เอิร์ท และ ชิลลิ่ง ซันเดย์ ที่เวทีในป๊อปอัพสโตร์

เกี่ยวกับอิเกีย

บ้านเป็นสถานที่สำคัญที่สุดในโลกสำหรับทุกๆ คน เพราะบ้านเป็นพื้นที่ส่วนตัวแสนสบายที่ครอบครัวอยู่อาศัยร่วมกัน เป็นที่พบปะสังสรรค์ของเพื่อนฝูง และเป็นที่ที่ลูกรักจะเติบโตขึ้นเพื่อเรียนรู้สิ่งต่างๆ รอบตัว ผลิตภัณฑ์ของอิเกียทำให้บ้านของคุณเป็นบ้านที่น่าอยู่ และเป็นสถานที่ที่คุณใช้ชีวิตได้อย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้น
ตั้งแต่เริ่มก่อตั้งขึ้นในประเทศสวีเดนเมื่อปี 1943 อิเกียได้นำเสนอเฟอร์นิเจอร์และสินค้าตกแต่งบ้านที่มีรูปแบบหลากหลาย ดีไซน์สวยงาม พร้อมทั้งประโยชน์ใช้สอยคุ้มค่า ในราคาที่ผู้คนทั่วไปสามารถเป็นเจ้าของได้ ปัจจุบัน อิเกียมีมากกว่า 340 สาขา ในกว่า 40 ประเทศทั่วโลก

เกี่ยวกับบริษัท อิคาโน่ จำกัด

บริษัท อิคาโน่ จำกัด เป็นส่วนหนึ่งของอิคาโน่กรุ๊ป และได้รับอนุญาตบริหารจัดการสโตร์อิเกียจาก Inter IKEA Systems B.V. โดยเป็นผู้ถือกรรมสิทธิ์และดำเนินกิจการสโตร์อิเกียในสิงคโปร์ (2 แห่ง) มาเลเซีย และไทย รวมทั้งศูนย์การค้าที่อยู่ติดกับสโตร์อิเกียในประเทศไทยและมาเลเซีย อิคาโน่กรุ๊ปเป็นกลุ่มบริษัทอิสระที่ก่อตั้งขึ้นในปี 1988 บริหารงานโดยครอบครัวคัมปราด เพื่อดูแลและพัฒนาธุรกิจด้านบริการทางการเงิน อสังหาริมทรัพย์ ประกันภัยและค้าปลีก โดยมีวิสัยทัศน์ในการสรรสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า เรายึดมั่นในการทำงานร่วมกันเพื่อการแก้ปัญหาอย่างยั่งยืน ภายใต้ความเรียบง่ายและเป็นธรรม เพื่อสะท้อนคุณค่าไปสู่ลูกค้า ผู้ร่วมงาน และบริษัทของเรา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม www.ikanogroup.com