พร้อมอยู่แล้วกับโครงการ IDEO NEW RAMA 9 คอนโด High Rise ที่ตั้งอยู่ในทำเลที่สามารถเข้าสู่ใจกลางเมืองได้หลากหลายเส้นทาง ทั้ง Airport Rail Link, MRT หรือทางเรือ และในอนาคตก็มีเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีส้มผ่าน สถานที่ใกล้ที่สุดจะอยู่ห่างจากโครงการไปประมาณ 380 m. ส่วนความอุดสมบูรณ์โดยรอบจะแวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวย ทั้งห้างสรรพสินค้า, ซุปเปอร์มาร์เก็ต, โรงเรียนนานาชาติ และโรงพยาบาล

สำหรับผลตอบรอบของโครงการเป็นไปอย่างต่อเนื่องขายได้ประมาณ 70% ปัจจุบันโครงการสร้างเสร็จเป็นที่เรียบร้อย และพร้อมจะเปิดให้ชมโครงการได้ในวันที่ 23 มีนาคม นี้

เน้นแนวคิดหลักประกอบด้วย Ananda 5C เพื่อการอยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ในทุกด้าน ได้แก่

  • Connect : เชื่อมต่อทุกพื้นที่ใจกลางเมืองง่ายๆด้วยรถไฟฟ้าสายสีส้ม ที่กำลังก่อสร้างอยู่ในปัจจุบัน โดยจะมีกำหนดแล้วเสร็จให้พร้อมใช้งานในปี 2566
  • Convenient : ทำเลยุทธศาสตร์ของรามคำแหง ที่จะกลายเป็นพื้นที่ไลฟ์สไตล์ในอนาคต มีครบทั้ง กิน เที่ยว ช็อป ดื่ม
  • Creative : IDEO Hybrid Series โครงการแรกของ ไอดิโอ ที่สร้างเสร็จพร้อมอยู่ เน้นการใช้พื้นที่อย่างเต็มที่ ทั้ง Vertical Space เพดานสูง , Horizontal Space และห้องแบบหน้ากว้าง
  • Control : ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ด้วยส่วนกลางที่ออกแบบตอบโจทย์ทุกคนในครอบครัว
  • Cash Smart : คุ้มค่าในการลงทุน ไม่ว่าจะซื้ออยู่เอง เก็งกำไร หรือเก็บเป็นสินทรัพย์ เพราะอยู่ในทำเลใกล้รถไฟฟ้า ตลาดปล่อยเช่ามีโอกาสโตขึ้น

รูปแบบห้องภายในโครงการจะเป็นแบบ IDEO Hybrid Series คือ Vertical Space เพดานสูง 4.5 เมตร และ Horizontal Space ในรูปแบบ  W-Series ห้องหน้ากว้าง ช่วยเพิ่มพื้นที่การใช้งานทั้งในแนบราบและแนวตั้ง รวมถึงห้องแบบ Combined Wide Series ที่เป็นการรวมของห้อง 1 Bedroom เป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจ สำหรับคนที่กำลังมองหาคอนโดที่เน้นพื้นที่ใช้สอยอยู่สบายๆไม่อึดอัด

นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นผ่อน 0 บาท 2 ปี พร้อมฟรี! ค่าใช้จ่าย ณ วันโอนกรรมสิทธิ์ 3 รายการ ได้แก่ ค่าโอนกรรมสิทธิ์ 1%, ค่ากองทุนจดทะเบียนนิติฯ และค่าใช้จ่ายส่วนกลาง 1 ปี

เริ่มจากห้องตัวอย่างห้องแรก แบบมีการตกแต่งให้ดูการใช้งานพื้นที่ส่วนต่างๆ เป็นห้อง 2 Bedroom W-Series ห้องหน้ากว้าง ขนาดพื้นที่ใช้สอย 52 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้นประมาณ 5.3 ล้านบาท

สำหรับห้องของที่นี่จะจัดมาให้แบบ Fully Fitted คือ มีส่วนครัว และห้องน้ำมาให้ เราต้องมาเพิ่มเฟอร์นิเจอร์กันเอง พื้นห้องเป็นลามิเนตทั้งหมด ห้องน้ำมีฉากกั้นอาบน้ำ ส่วนครัว Top เป็นหินสังเคาะห์ ได้แบบนี้เหมือนกันทุกห้องในโครงการ

ห้อง 2 Bedroom W-Series ขนาดพื้นที่ใช้สอย 52 ตารางเมตร บริเวณส่วนห้องนั่งเล่น

ห้อง 2 Bedroom W-Series ขนาดพื้นที่ใช้สอย 52 ตารางเมตร บริเวณส่วนห้องนอน

ห้อง 2 Bedroom W-Series ขนาดพื้นที่ใช้สอย 52 ตารางเมตร บริเวณส่วนห้องนอน 2

ห้อง 2 Bedroom W-Series ขนาดพื้นที่ใช้สอย 52 ตารางเมตร บริเวณส่วนห้องน้ำ

ถัดมาเป็นห้อง Studio ขนาดพื้นที่ใช้สอย 26 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้นประมาณ 2.54 ล้านบาท

ห้อง Studio ขนาดพื้นที่ใช้สอย 26 ตารางเมตร บริเวณส่วนห้องครัว

ห้อง Studio ขนาดพื้นที่ใช้สอย 26 ตารางเมตร บริเวณส่วนห้องน้ำ

ถัดมาเป็นห้อง 1 Bedroom ขนาดพื้นที่ใช้สอย 31 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้นประมาณ 3.89 ล้านบาท

ห้อง 1 Bedroom ขนาดพื้นที่ใช้สอย 31 ตารางเมตร บริเวณส่วนห้องนอน

ห้อง 1 Bedroom ขนาดพื้นที่ใช้สอย 31 ตารางเมตร บริเวณส่วนห้องครัว

ห้อง Hybrid Studio ขนาดพื้นที่ใช้สอย 26 ตารางเมตร พร้อมพื้นที่ชั้นบนอีก 11 ตาราเมตร มีความสูงจากพื้นถึงฝ้าเพดาน 4.5 เมตร ราคาเริ่มต้นประมาณ 2.99 ล้านบาท

ห้อง 1 Bedroom Hybrid ขนาดพื้นที่ใช้สอย 34 ตารางเมตร พร้อมพื้นที่ชั้นบนอีก 15 ตาราเมตร มีความสูงจากพื้นถึงฝ้าเพดาน 4.5 เมตร ราคาเริ่มต้นประมาณ 4.39 ล้านบาท

มาดู Facilities ของโครงการกันบ้าง โดยที่นี่จะใช้แนวคิด Live Work Play โดยเน้นออกแบบให้ทุกกิจกรรมของคุณมีประสิทธิภาพสูงสุด Lobby จัดเป็นพื้นที่โถงสูงแบบ Double Volume ที่สามารถใช้เป็นที่ทำงาน หรือประชุมท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ (LIVE+WORK) พื้นที่ออกกำลังกายในร่ม ที่เชื่อมกับพื้นที่สีเขียวภายนอก (LIVE+PLAY) หรือแม้แต่ Co-working Space & Library ที่ให้สามารถปรับ Mode พักผ่อนและทำงานได้ทันที (WORK+PLAY)

พื้นที่ส่วนกลางของโครงกลางบริเวณโถงลิฟต์

พื้นที่ส่วนกลางของโครงกลางบริเวณห้อง Mail box

พื้นที่ส่วนกลางของโครงกลางบริเวณว่ายน้ำ เป็นสระว่ายน้ำระบบเกลือ รูปทรง Free Form มีพื้นที่ให้ใช้งานในสระค่อนข้างหลายหลาย ทั้งที่นั่งแช่ตัวแบบจากุชชี่ หรือเน้นการว่ายน้ำออกกำลังกายด้วย Swim Jet

บริเวณสระว่ายนำ้จะแบ่งพื้นที่ทำเป็นสระแบบ Swim Jet ไว้ 2 ตำแหน่งให้มาใช้งานได้ โดยจะเป็นเครื่องว่ายทวนกระแสน้ำ ช่วยประหยัดพื้นที่และสามารถว่ายน้ำในระยะเวลาที่นานขึ้น ไม่จำกัดตามความยาวของสระว่ายน้ำอีกต่อไป

พื้นที่ส่วนกลางของโครงกลางบริเวณห้อง Fitness ที่สามารถมองลงมาเห็นวิวของสระว่ายน้ำด้านล่าง

พื้นที่ส่วนกลางของโครงกลางบริเวณแนวทางเดินเชื่อมต่อส่วนอาคารจากห้อง Fitness ลงมายังพื้นที่สระว่ายน้ำด้านล่าง

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดของโครงการเพิ่มได้ที่ คลิกที่นี่ หรือโทร 02-316-2222