คอนโดมิเนียม i-biza RCA ที่อยู่ติดโรงพยาบาลปิยะเวท เข้าจากถนนใหญ่พระราม 9 หรือถนน RCA ได้ทั้งสองเส้นทาง กำลังจะเปิด Grand Opening ที่ชั้น 1 ของเซ็นทรัล ลาดพร้าว วันที่ 12 – 18 ก.ค. นี้ครับ โดยมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 1.78 ล้านบาท

Source: i-biza RCA Condominium

นายสาธร ฉันท์เรืองวณิชย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ริเวอร์ไซด์ การ์เด้น มารีน่า จำกัด กล่าวว่า ทางบริษัทฯ ได้เตรียมจัดโปรโมชั่นชุดใหญ่ สำหรับผู้ที่จองและทำสัญญาซื้อ ไอ-บิซา คอนโดมิเนียม ใจกลางอาร์ซีเอ -ติดพระราม 9 ขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ 31 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 1.78 ล้านบาท ภายในงาน i-biza Grand Opening ระหว่างวันที่ 12- 18 กรกฎาคม 2555 นี้ ที่ชั้น 1 โซน B เซ็นทรัลลาดพร้าว พร้อมรับแพ็คเกจเฟอร์นิเจอร์ Perfect Blend for living เฟอร์นิเจอร์ที่สั่งทำพิเศษเฉพาะโครงการ พร้อมเครื่องใช้ไฟฟ้า โดยแต่ละห้องรับเฟอร์นิเจอร์ทั้งหมด 11 ชิ้น มูลค่ากว่า 150,000 บาท ประกอบด้วย โต๊ะรับประทานอาหารพร้อมเก้าอี้ 2 ตัว, โซฟา, ชั้นวางโทรทัศน์,ชั้นวางของ, เตียง 5 ฟุต, โต๊ะหัวเตียง, ตู้เสื้อผ้า, โต๊ะเครื่องแป้ง, เก้าอี้สตูล, ชุดครัวบิวท์อิน และอ่างอาบน้ำ (Shower Box) ทั้งนี้หากจองในงานเปิดตัวโครงการรับส่วนลด 5% และมีการทำสัญญาในงานรับเพิ่ม Package เครื่องใช้ไฟฟ้า แอร์ 2 เครื่อง ทีวี ตู้เย็นเพิ่ม

โครงการ “ไอ-บิซา คอนโดมิเนียม ใจกลางอาร์ซีเอ – ติดพระราม 9” ประกอบด้วยอาคารชุดพักอาศัยสูง 16 ชั้น พร้อม Facat รูปแบบใหม่ ซึ่งเป็นซีรีย์ใหม่ของ i-biza พร้อมด้วยเอกลักษณ์สีของแต่ละอาคาร รวมไปถึงช่องบังสายตาเพื่อความสะดวกในการใช้ชีวิตประจำวัน รูปทรงเรขาคณิต อาคารของ i-biza RCA ให้ความรู้สึกของชุมชนที่มีความเป็นเอกลักษณ์เดียวกันมีความรู้สึกของชุมชนที่อบอุ่น ร่มรื่น มีความเป็น ส่วนตัวสูงถึงแม้จะถูกรายล้อมด้วยแสงสีและความเป็นศูนย์กลางของชีวิตเมือง

ไอ-บิซา คอนโดมิเนียมเป็นโครงการใหม่คุณภาพดีทำเลในเมือง แวดล้อมไปด้วยความสะดวกสบายของการใช้ชีวิตใกล้แหล่งกิน เที่ยว และช้อปปิ้ง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งสวนส่วนกลาง สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ห้องซักรีด พร้อมห้องสันทนาการและสามารถเดินทางสู่ทุกจุดหมายได้อย่างรวดเร็ว ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนพระราม 9 รัชดาภิเษก อโศก เพชรบุรี และพิเศษด้วยบริการ Shuttle Service รับส่งถึงสถานี MRT เพชรบุรี ท่านใดที่ไม่อยากพลาดโปรโมชั่นดีๆ สามารถแวะชมห้องตัวอย่างได้ และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ฝ่ายขายโครงการ โทร. 02-160-2121 www.ibizarca.com และ
www.facebook.com/i-bizacondoRCA