อมฤต เจริญพันธ์ CEO HUBBA

Hubba ร่วมกับ prop2morrow ชวนเจ้าของอสังหาฯ ผู้มีพื้นที่ตั้งแต่ 10 ตร.ม. ขึ้นไป สร้างรายได้ด้วย NODE  สำนักงานแนวใหม่ เพิ่มโอกาสทางธุรกิจ สร้างรายได้ผ่านจุดแข็งที่มี

Screen Shot 2559-04-25 at 10.49.58 AM

ปัจจุบัน Hubba ถือเป็นผู้นำด้าน co-working space หลังจากเปิดให้บริการประมาณ 4 ปี ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างชาติ ล่าสุดบริษัทกำลังมองหาพื้นที่ใหม่ๆ เพื่อขยายธุรกิจใน 2 รูปแบบ คือลงทุนเอง และเปิดโอกาสให้เจ้าของอาคารต่างๆ ที่มีพื้นที่ว่าง “เปลี่ยนพื้นที่ว่าง ให้สร้างรายได้ด้วย NODE” โดยได้ร่วมมือกับ Prop2morrow เพื่อผลักดันโครงการดังกล่าว

Screen Shot 2559-04-25 at 10.49.49 AM

NODE เป็นส่วนหนึ่งของ Sharing Economy เทรนด์ใหม่ในการทำธุรกิจ นำของที่เราไม่ค่อยได้ใช้มาก่อให้เกิดรายได้ อาทิการแชร์ที่พัก, การแชร์รถยนต์, รวมถึงการแชร์พื้นที่การทำงานร่วมกัน เป็นต้น ถือเป็นการสร้างมูลค่าเพิ่มในขณะที่ต้นทุนคงเดิมไม่เพิ่มขึ้น

Screen Shot 2559-04-25 at 10.50.56 AM

รูปแบบของโครงการจะเปิดโอกาสให้ผู้ที่เป็นเจ้าของอาคาร หรือตึกแถว พื้นที่เริ่มต้น 10 ตร.ม. ขึ้นไป สมัครเข้ามา โดยบริษัทฯ จะส่งทีมงานลงพื้นที่ไปดูศักยภาพของทำเลพร้อมให้คำปรึกษาทางการตลาด ซึ่งหลังจากประชาสัมพันธ์ไปเบื้องต้น มีเจ้าของอาคารให้ความสนใจเข้ามาลงทะเบียนเป็นจำนวนมาก สำหรับใครที่สนใจโครงการนี้สามารถเข้าไปหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ นี่ 

wework-living6-537x358

นอกจากนี้ Hubba ยังมีแผนที่จะเปิด Co-Living Space การเปิดให้แชร์บ้านหรือคอนโด รูปแบบเดียวกับที่กำลังเป็นที่นิยมใน London หรือ New York ซึ่งน่าจะเห็นโครงการเป็นรูปเป็นร่างประมาณปลายปีนี้