Happy Condo - 3R

โครงการ Happy Condo ลาดพร้าว 101 ที่เป็นคู่แข่งโดยตรงกับโครงการ The Niche id ลาดพร้าว 130 ที่เราได้รีวิวกันไปแล้ว ซึ่ง The Niche จะได้เปรียบเรื่องทำเล เพราะซอยฝั่งเลขคู่สามารถทะลุรามคำแหงได้ คราวนี้เราก็มาดู Inifnite Real Estate กันบ้างว่า “Happy Condo” และ “Happy Home” จะมีแผนงานมุ่งเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์อย่างไรครับ

บริษัท อินฟินิท เรียลเอสเตท จำกัด บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ผู้พัฒนาโครงการบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮมสไตล์อิสระ และคอนโดมิเนียม ภายใต้แบรนด์ แฮปปี้ คอนโด แฮปปี้ โฮม นิรันดร์ ซิตี้ เป็นต้น ยกเครื่องครั้งใหญ่ รีแบรนด์ดิ้งใหม่ ด้วยสโลแกน “Infinite Happiness – ความสุขไม่มีวันสิ้นสุด” พร้อมส่งโมเดลธุรกิจใหม่ 3R’s Residence ที่อยู่อาศัยคุณภาพ Retail แหล่งช้อปปิ้งและร้านอาหาร Recreation แหล่งหาความบันเทิงและพักผ่อนหย่อนใจ ลุยตลาดอสังหาฯ มั่นใจปี 2555 คว้ายอดพันล้าน มุ่งจดทะเบียนฯ ภายใน 3 ปี

ล่าสุดมีการเปิดตัวคอนโดมิเนียมโครงการใหม่ แฮปปี้ คอนโด รัชดา 18 คอนโดมิเนียมคุณภาพพร้อมสปอร์ตคลับและสนามฟุตบอลในร่ม มูลค่าโครงการ 800 ล้านบาท และแฮปปี้ คอนโด ลาดพร้าว 101 คอนโดมิเนียมพร้อมคอมมูนิตี้มอลล์ มูลค่าโครงการ 1,800 ล้านบาท ซึ่งจาก 2 โครงการข้างต้น บริษัท มียอดขายถึง 390 ล้านบาท ซึ่งสูงกว่าปี 2552 ถึง 54% นับว่าประสบความสำเร็จในการชิมลางตลาดระดับกลางเป็นอย่างมาก

“ด้วยความมั่นใจจากความสำเร็จในปีที่ผ่านมา และจากการวิเคราะห์อุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์และสภาวะการแข่งขัน อินฟินิท เรียลเอสเตท จึงมีแผนการที่จะเติบโตไปอีกระดับ เสริมทัพโดยทีมที่ปรึกษาระดับชั้นนำของประเทศ และได้วางทิศทางกลยุทธ์ของบริษัทฯ ไว้อย่างชัดเจน มีการเปลี่ยนแปลงและปรับโครงสร้างองค์กรครั้งใหญ่ ก้าวสู่ความเป็น Corporate มีการรีแบรนด์ดิ้งและกำหนดสโลแกนใหม่ “Infinite Happiness – ความสุขไม่มีวันสิ้นสุด” มุ่งสู่รูปแบบการดำเนินธุรกิจใหม่ที่แตกต่าง ที่เน้นตอบสนองถึงความต้องการของผู้บริโภค พร้อมเป็นผู้นำในการสร้างไลฟ์สไตล์ในรูปแบบใหม่ นั่นก็คือ หลัก 3 R’s – Residence, Retail, Recreation ได้แก่ การเป็นที่อยู่อาศัยคุณภาพ มาคู่กับแหล่งช้อปปิ้งและร้านอาหาร พร้อมด้วยแหล่งหาความบันเทิงและพักผ่อนหย่อนใจ กระบวนการในการพัฒนาโครงการนับจากนี้ไป จะเริ่มต้นที่การวิจัยผู้บริโภค เพื่อที่จะทราบถึงความต้องการภายในที่แท้จริง และตอบสนองด้วยศักยภาพทั้งในด้านการก่อสร้าง ที่สามารถสร้างได้รวดเร็วและต้นทุนต่อกว่าท้องตลาด 10% รูปแบบธุรกิจใหม่ 3 R และทำการตลาดโดยอาศัยการตลาดออนไลน์ เป็นหลัก ซึ่งตอนนี้ บริษัทฯ ได้เริ่มต้นด้วยการจัดทำเว็ปไซต์ใหม่ ซึ่งสามารถเริ่มเข้าชมได้ที่ www.happythailand.com ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป”

Happy Condo รัชดา ลาดพร้าว
ในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2555 ทางบริษัทมีแผนที่จะเปิดตัวโครงการใหม่ คือ

  • โครงการคอนโดมิเนียม แฮปปี้ คอนโด ลาดพร้าว 101 เฟส 2 และ 3
  • แฮปปี้ โฮม รามอินทรา 101
  • แฮปปี้ โฮม หลักสี่-ดอนเมือง
  • แฮปปี้ โฮม สรงประภา-ดอนเมือง
  • ศูนย์การค้า 101 แฮปปี้ อเวนิว บริเวณโครงการแฮปปี้คอนโดลาดพร้าว 101
  • ปรับปรุงศูนย์การค้าย่านดอนเมืองใหม่ ที่จะปลุกย่านสรงประภา-ดอนเมืองให้ตื่นขึ้นอีกครั้ง