cover grande

ในงาน Think of Living – Living Expo 2016 ในครั้งนี้ Grande Asset Hotel & Property ที่เป็นเจ้าของโครงการ Hyde สุขุมวิท 11, Hyde สุขุมวิท 13 และ Hyatt Regency Bangkok ก็มาออกบูทด้วยนะคะ

โดย Hi-light ของงานคือคอนโดมิเนียมดีไซน์สวยหรู Hyde สุขุมวิท 11 ซึ่งเป็นคอนโดในซอยสุขุมวิท 11 หรือย่านนานา โดยภายในโครงการจะแบ่งออกเป็น 2 อาคาร คืออาคารพักอาศัยสูง 39 ชั้นด้านหลังและอาคาร 9 ชั้นด้านหน้าที่เป็นส่วนของ Facility และที่จอดรถแบบ Automatic parking กว่า 100%

เนื่องจากโครงการได้บริษัทสถาปนิกอย่าง A49 มาออกแบบ ฟังก์ชั่นต่างๆภายในอาคารเลยจะไม่น้อยหน้าอาคารเจ๋งๆในประเทศเลย เริ่มจากทำเลที่ห่างจาก BTS นานา 500 เมตร มีส่วนกลางลอยฟ้าแบบเล่นระดับที่เรียกว่า Crystal shape

โดยจากทางเข้าก็จะเป็นถนนอยู่ริมขวามือของแปลงที่ดิน ทางซ้ายมือจะเจอกับอาคารสูง 9 ชั้นที่เป็นส่วนของ Lobby และ Retail Shop ส่วนชั้น 2-7 เป็นพื้นที่จอดรถแบบ Automatic Parking ส่วนชั้นใต้ดินลงไป 3 ชั้น เป็นลานจอดรถแบบปกติ, ชั้น 8-9 จะเป็นห้องพักอาศัย ส่วนชั้นบนดาดฟ้าเป็นพื้นที่สวนพักผ่อนขนาดใหญ่ทั้งชั้น

ความโดดเด่นของอาคารนี้อยู่ที่ชั้นบนของอาคารในชั้น 37-39 ซึ่งออกแบบเป็นแท่งปริซึม 9 แท่งเล่นระดับลดหลั่นกัน ตัวปริซึมแต่ละช่องแต่ละชั้นก็มีจะมี Facilities ที่แตกต่างกันไป ประกอบด้วย Fitness room, Jacuzzi Swimming pool, Sauna & Steam Room, Theatre Room, Multi-Perpose Room, Golf Simulator Room, Game Room และ Library

Factsheet ของโครงการและรายละเอียดต่างๆค่ะ

พลิกมาด้านหลังก็จะเป็นรายละเอียดห้องภายในโครงการทั้งอาคาร A ที่อยู่ด้านหลัง และอาคาร B ที่อยู่ด้านหน้าก็มีส่วนที่เป็นห้องพักเช่นเดียวกันรวมถึงร้านค้า โดยห้องจะมีตั้งแต่แบบ Studio, 1 ห้องนอน, 2 ห้องนอน, 3 ห้องนอน, Duplex และ penthouse ต่างขนาดกัน

ใบราคาห้องภายในคอนโดเริ่มต้นที่ 5.74 ล้านบาท เป็นต้นไป รวมถึงมีราคาต่อตารางเมตรเริ่มต้นที่ 151,000 บาท ซึ่งโปรโมชั่นนี้จะมีเฉพาะภายในงานเท่านั้นนะคะ

ราคาสำหรับยูนิตห้องตั้งแต่ชั้น 31 ขึ้นไป ซึ่งก็เป็นห้องขนาด 3 ห้องนอนและมีราคาขาย 211,000 บาทต่อตารางเมตรเป็นต้นไป