Screen Shot 2558-09-23 at 2.51.19 PM

บริษัท กู๊ดวิลล์ แลนด์ จำกัด ร่วมมือกับ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด รุกตลาดคอนโดมิเนียม ย่านรัตนาธิเบศร์นนทบุรีบางใหญ่  เตรียมเปิดโครงการเดอะ มิดด์ คอนโด (The MiDD condo) ที่สุดของคอนโดสุดสมบูรณ์แบบ ตั้งอยู่ท่ามกลางทำเลแห่งอนาคต ประตูสู่การค้าแห่งตะวันตกขนาบข้างด้วย เส้นทางสายมอเตอร์เวย์ สายตะวันตก บางใหญ่บ้านโป่งกาญจนบุรี ชูจุดเด่น คอนโดใกล้รถไฟฟ้าสถานีตลาดบางใหญ่  ใกล้เซ็นทรัล เวสเกต์  สะดวกทุกการเดินทาง  ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 990,000 บาท

คุณปราณี สิริวุฒิจรุงจิตต์ รองกรรมการบริษัท กู๊ดวิลล์ แลนด์ จำกัด ผู้บริหารโครงการเดอะ มิดด์ คอนโด ได้เผยถึงแรงบันดาลใจ และที่มาของโครงการเดอะมิดด์ คอนโด (The MiDD) ว่า โครงการเดอะ มิดด์ คอนโด เป็นคอนโดแห่งใหม่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชีวิตคนเมืองโซนตะวันตก “The Westropolis ” ชูจุดเด่นด้วยทำเลที่ตั้งใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง ที่จะเริ่มใช้ภายในปี 2558 และใกล้ห้างสรรพสินค้า Central West Gate ที่รองรับกำลังการซื้อที่ขยายตัวอย่างรวดเร็ว รวมไปถึงการขยายตัวในด้านลงทุนสาธารณูปโภคพื้นฐานจากภาครัฐ เพื่อต้อนรับการเปิดตลาด AEC  อาทิ โครงการมอเตอร์เวย์บางใหญ่กาญจนบุรี อย่างไรก็ตามที่มาของชื่อ โครการเดอะ มิดด์ คอนโด (The MiDD) มาจาก การผสมผสานระหว่าง Middle ที่สื่อถึงการสร้าง

พื้นที่ ตรงกลาง สนองต่อการอำนวยความสะดวกเพื่อการทำงาน ลดระยะเวลาในการเดินทาง เพิ่มความสุขในการพักผ่อนเพื่อเป็นทางเลือกในการใช้ชีวิตอย่างที่ต้องการ ด้วยทำเลที่ตั้งบางใหญ่เปรียบเสมือน ตรงกลาง เชื่อมต่อการคมนาคมระหว่างกรุงเทพ สู่ภาคตะวันตก ในขณะที่ตัวอักษร “D” เป็นตัวแทนของความตั้งใจที่จะสร้างคาแรคเตอร์ของโครงการเดอะ มิดด์ คอนโด ให้มีความแตกต่าง ไม่ว่าจะเป็นความแตกต่างในการเลือกใช้ชีวิต สะท้อนผ่านการออกแบบอาคาร พื้นที่ส่วนกลาง และ ขนาดห้องชุด เหมาะสำหรับผู้อยู่อาศัยกลุ่มคนทำงานที่มักจะเลือกในสิ่งที่ดี แตกต่าง และทันสมัยให้กับตัวเอง

โครงการเดอะ มิดด์ คอนโด (The MiDD) เป็นคอนโดมีเนียม สไตล์โมเดิร์น ผสมผสานความทันสมัยอย่างลงตัว ด้วยการออกแบบภายในแบบอินดรัสเตรียลล๊อฟ (Industrial loft ) และ ภายนอกอาคารแบบสแกนดิเนเวียน (Scandinavian style)  อาคารชุด Low Rise สูง 8 ชั้น 2 อาคาร บนพื้นที่ 4ไร่ กับจำนวนห้องชุดจำนวน 400 ยูนิต บนถนน ตลิ่งชันสุพรรณบุรี เน้นเจาะกลุ่มลูกค้ากลุ่มวัยทำงาน ผู้มองหาไลฟ์สไตล์อันเปี่ยมไปด้วยสีสันและแรงบันดาลใจ เต็มไปด้วยคุณภาพแห่งการใช้ชีวิต ในสภาพแวดล้อมที่น่าอยู่อาศัย ด้วยจำนวนผู้อยู่อาศัยที่ไม่หนาแน่นจนเกินไป แต่พรั่งพร้อมด้วยการจัดวางฟังก์ชั่นที่ลงตัว รูปแบบห้องชุดขนาด 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 30 ตารางเมตร บรรยากาศภายนอกร่มรื่นด้วยสวนขนาดใหญ่ เพื่อนั่งพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ และ ลานกิจกรรมที่เอื้อต่อการออกกำลังกายแบบOutdoor  และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ในราคาเริ่มต้นเพียง 990,000 บาท นอกจากนี้ทำเลของโครงการเดอะ มิดด์ คอนโด (The MiDD) ยังตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ ที่เลือกใช้ชีวิต ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวก  อาทิ ศูนย์การค้าเดอะสแควร์ ที่ตั้งอยู่ใกล้กับโครงการ มีร้านค้า ร้านอาหาร ซุปเปอร์มาร์เก็ต ธนาคาร และอื่นๆ

คุณปราณี สิริวุฒิจรุงจิตต์ ยังกล่าวเสริมอีกว่า โครงการเดอะ มิดด์ คอนโด (The MiDD) เป็นคอนโดมิเนียมที่ให้ความสำคัญ และ ใส่ใจในรายละเอียดของผู้อยู่อาศัย ที่ต้องตอบสนองการใช้ชีวิตอย่างไม่หยุดนิ่ง พร้อมด้วยการเชื่อมต่อด้วยการคมนาคมแบบเต็มรูปแบบ แต่ยังไม่ลืมใส่ใจในเรื่องของสุนทรียภาพของการพักผ่อนอย่างสมบูรณ์ด้วยพื้นที่สีเขียว นำมาสู่คุณภาพชีวิตที่แท้จริง อย่างไรก็ตาม บริษัท กู๊ดวิลล์ แลนด์ จำกัด ได้ไว้วางใจ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ เพื่อดูแลในส่วนขอเรื่องการขาย โดย โครงการเดอะ มิดด์ คอนโด (The MiDD) เตรียมเปิดให้ลูกค้าเข้าชมห้องตัวอย่างจริงในเดือนตุลาคมนี้ ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษได้ที่ www.TheMiddCondo.com หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 081-996-9636