GLR Management_2

บริษัท แผ่นดินทอง พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลล็อปเม้นท์ จํากัด (มหาชน) หรือ Golden Land เผยผลงานการเปิดขาย 3 โครงการไตรมาส 1 – 2 ส่งสัญญาณสดใสจึงเพิ่มเป้ายอดขายโครงการแนวราบปี 57 เป็น 3,000 ล้านบาท หรือเพิ่มขึ้น 40% โดยเตรียมเปิดขาย 4 โครงการของไตรมาส 3 ปี 57 ได้แก่ Golden Legend สาทร-กัลปพฤกษ์, Golden Prestige วัชรพล-สุขาภิบาล 5, Golden Town เกษตร-ลาดปลาเค้า และ Golden Town รัตนาธิเบศร์-สถานีบางพลู พร้อมเปิดตัว 3 ผู้บริหารผู้มารับหน้าที่ดูแลโครงการแนวราบ

DSCN4445

นายแสนผิน สุขี กรรมการผู้จัดการ บริษัท โกลเด้นแลนด์ เรสซิเด้นซ์ จํากัด เปิดเผยว่า โครงการ Golden Avenue ติวานนท์-แจ้งวัฒนะ, Golden  Village บางนา-กิ่งแก้ว และ Golden Town ปิ่นเกล้า-จรัญฯ ซึ่งเปิดขายประมาณปลายปี 2556 ได้รับเสียงตอบรับค่อนข้างดี มียอดขายสะสมแล้วกว่า 1,200 ล้านบาท โดยเริ่มทยอยรับรู้รายได้ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่าน ซึ่งสามารถทําได้ดีกว่าเป้าเดิมที่ตั้งไว้บริษัทฯ จึงปรับเพิ่มประมาณการณ์ยอดขายเป็น 3,000 ล้านบาท หรือเพิ่มขึ้น 40% เมื่อเทียบกับประมาณการณ์ยอดขายเดิม และปรับประมาณการณ์รายได้ของปี 57 เป็น 2,200 ล้านบาท หรือ เพิ่มขึ้น 16% เมื่อเทียบกับประมาณการณ์รายได้เดิม

DSCN4448

ซึ่งในไตรมาส 3 ปี 57 นี้ เตรียมเปิด 4 โครงการ ได้แก่ Golden Legend สาทร-กัลปพฤกษ์, Golden Prestige วัชรพล-สุขาภิบาล 5, Golden Town เกษตร-ลาดปลาเค้า และ Golden Town  รัตนาธิเบศร์-สถานีบางพลู ซึ่งจะมีความหลากหลายของรูปแบบบ้านมากขึ้น มีการขยายให้ครอบคลุมทุกเซ็กซ์เม้นต์ของตลาดระดับกลาง โดยบริษัทได้พัฒนาโดยผสานเทรนด์การอยู่อาศัยของคนเมืองเพื่อออกแบบได้ตรงกับความต้องการเข้ากับนวัตกรรมการก่อสร้างอย่างต่อเนื่อง

Golden Legend_Sathorn_Colonial

 Golden Legend สาทร-กัลปพฤกษ์ 

Golden Legend_Sathorn_Modern

Golden Legend สาทร-กัลปพฤกษ์ โครงการบ้านเดี่ยวขนาด10 ไร่ จํานวน 17 ยูนิต มูลค่าโครงการ 375 ล้านบาท โครงการที่นําที่ดินจากโครงการที่ประสบความสําเร็จในอดีตมาพัฒนาใหม่ โดยผสานสุดยอดนวัตกรรมด้วยความร่วมมือระหว่างโกลเด้นแลนด์ที่มีความเชี่ยวชาญด้านการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยและเอสซีจี (SCG) ซึ่งเป็นผู้นํานวัตกรรมการก่อสร้างมาเป็นผู้ก่อสร้าง โดยใช้ระบบการก่อสร้าง SCG HEIM แบ่งออกเป็น 2 สไตล์ ได้แก่ สไตล์โคโลเนียล และสไตล์โมเดิร์น โครงการตั้งอยู่บนนถนนกัลปพฤกษ์ใกล้สาทร สถานีรถไฟฟ้าบางหว้า และเดอะมอลล์ ท่าพระ ราคาเริ่ม 15.9 ล้าน เปิดขาย Pre-Sale วันที่ 23-24 สิงหาคมนี้

Golden Prestige_Watcharapol_Clubhouse

 Clubhouse ของ Golden Prestige  วัชรพล-สุขาภิบาล 5 

Golden Prestige_Watcharapol_XL

Golden Prestige  วัชรพล-สุขาภิบาล 5 โครงการบ้านเดี่ยว 3 ชั้น ขนาด 42 ไร่ จํานวน 162 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,200 ล้านบาท โครงการแบรนด์ใหม่ต่อยอดจากโกลเด้นซีรีย์ เพื่อจับกลุ่มตลาดกลาง-บน เน้นออกแบบพื้นที่แนวตั้งเพื่อตอบรับจํานวนสมาชิกในครอบครัวขยายให้สามารถใช้ชีวิตร่วมกันได้อย่างลงตัว โครงการตั้งอยู่บนใกล้ถนนสุขาภิบาล 5 ใกล้ทางด่วนรามอินทราอาจณรงค์(ด่านสุขาภิบาล 5) และในอนาคตจะสามารถเชื่อมต่อถนนพหลโยธิน-รัตนโกสินทร์สมโภชน์นิมิตรใหม่ ที่เตรียมเปิดใช้งาน 2-3 ปีนี้ ราคาเริ่ม 5 ล้านกว่าบาท เปิดขาย Pre-Sale วันที่ 6-7 กันยายนนี้

Golden Town Kaset & Rattanathibet

Golden Town  เกษตร-ลาดปลาเค้า โครงการทาวน์โฮม 2 ชั้น ขนาด 7 ไร่ จํานวน 63 ยูนิต มูลค่าโครงการ 200 ล้านบาท พัฒนาด้วยคอนเซ็ปต์ทาวน์โฮมใหม่ ไลฟ์สไตล์คนเมือง 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ําหน้ากว้างพิเศษ 2 ที่จอดรถ ซึ่งเป็นแบบที่ได้รับการตอบรับจากลูกค้าถึงความคุ้มค่าของพื้นที่ใช้สอยทุกตารางเมตร โดยโครงการตั้งอยู่บนถนนลาดปลาเค้า ซอย 72 ราคาเริ่ม 2.99 ล้านบาท เปิดขาย Pre-Sale วันที่ 30-31 สิงหาคมนี้

Golden Town Rattanathibet_Clubhouse

Golden Town  รัตนาธิเบศร์- สถานีรถไฟฟ้าบางพลู โครงการทาวน์โฮม 2 ชั้น ขนาด 20 ไร่ จํานวน 200 ยูนิต มูลค่าโครงการ 530 ล้านบาท ชูจุดเด่นทาวน์โฮมใกล้รถไฟฟ้าเทียบเท่าคอนโด โครงการตั้งอยู่ห่างสถานีรถไฟฟ้าบางพลูเพียง 900 เมตร บนถนนบางกรวยไทรน้อย ใกล้เซ็นทรัล เวสต์เกต บางใหญ่ และเซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์ ราคาเริ่ม 1.99 ล้านบาท เปิดขาย Pre-Sale วันที่ 20-21 กันยายนนี้

DSCN4437

คุณแสนผิน กล่าวเสริมว่า ตนเองวางเป้าหมายให้ Golden Land เป็นบริษัทชั้นนํา 1 ใน 10 ของบริษัทอสังหาริมทรัพย์ไทย และมีรายได้ 10,000 ล้านบาทต่อปีภายในปี 2561 ทําให้บริษัทฯ ต้องเฟ้นหามืออาชีพมารับหน้าที่สานต่อภารกิจอันสําคัญนี้ โดยได้รับการตอบรับจากนักบริหารมืออาชีพของวงการถึง 3 ท่านที่มีประสบการณ์การทํางานในบริษัทอสังหาริมทรัพย์ Top 5 มากกว่า 10 ปี ได้แก่ อภิชาติ เฮงวาณิชย์ รองกรรมการผู้จัดการ ทําหน้าที่ดูแลการบริหารบริษัทโดยภาพรวม ภวรัญชน์ อุดมศิริ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายทาวน์โฮม ทําหน้าที่ดูแลการบริหารโครงการทาวน์โฮมทั้งหมด วิรัชต์ มั่นเจริญพร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายบ้านเดี่ยว ทําหน้าที่ดูแลการบริหารโครงการบ้านเดี่ยวทั้งหมด โดยทั้ง 3 ท่านได้เข้ามาร่วมพัฒนาโครงการกับบริษัทตั้งแต่ปลายปีที่ผ่านมา การได้มืออาชีพที่มีเชี่ยวชาญเช่นนี้เป็นการตอกย้ําความพร้อมของโกลเด้นแลนด์ในการพัฒนาสู่เป้าหมายที่ตั้งไว้

DSCN4432

ภาพรวมอสังหาริมทรัพย์ว่า หลังจากสถานการณ์ทางการเมืองคลี่คลายแล้ว จะเริ่มเห็นผู้ประกอบการกลับมาเปิดโครงการมากขึ้นในไตรมาส 3-4 โดยส่วนใหญ่จะเป็นโครงการแนวราบ ทั้งนี้เริ่มเห็นยอด Pre-Sale ของผู้ประกอบการรายใหญ่ในตลาดดีขึ้นตั้งแต่เดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาโดยคาดการณ์ว่าภาพรวมทั้งปี 57 จํานวนโครงการแนวราบที่เปิดขายจะใกล้เคียงกับปี 56 ส่วนเรื่องแรงงานต่างด้าวมองว่าจะเป็นปัญหาระยะสั้นเท่านั้น เพราะผู้ประกอบการจะต้องปรับตัว ทั้งนี้มองว่าจะเป็นผลดีกับผู้ประกอบการที่จะมีแรงงานถูกต้องตามกฎหมายมากขึ้นในอนาคต

DSCN4505 DSCN4501