กรุงเทพฯ ประเทศไทย – บริษัท คันทรี่ กรุ๊ป ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนา “เจ้าพระยา เอสเตท” โครงการมิกซ์ยูสุดหรูริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ตอกย้ำความสำเร็จอีกครั้ง กวาดยอดขาย “โฟร์ซีซั่นส์ ไพรเวท เรสซิเด้นซ์ กรุงเทพ” จากนักลงทุนฮ่องกง กว่า 380 ล้านบาท ภายในงานแสดงนิทรรศการโครงการเจ้าพระยา เอสเตท และงานเลี้ยงสุดพิเศษแก่ผู้ซื้อที่มีศักยภาพและนักลงทุนฮ่องกงที่เป็นเจ้าของโครงการอยู่แล้ว โดยมี เบน เตชะอุบล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คันทรี่ กรุ๊ป ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เป็นเจ้าภาพ ณ โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ในฮ่องกง เมื่อเร็ว ๆ นี้ โดยความสำเร็จด้านการขายครั้งล่าสุดนี้ นับเป็นการตอกย้ำกลยุทธ์ต่างประเทศที่มีประสิทธิภาพของคันทรี่ กรุ๊ป ด้วยการเดินสายโรดโชว์ในตลาดต่างประเทศมาอย่างต่อเนื่อง

นายเบน เตชะอุบล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คันทรี่ กรุ๊ป ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีอีกครั้งในฮ่องกง ซึ่งเป็นตลาดที่แข็งแกร่งสำหรับเรา โดยเห็นได้ชัดว่า แบรนด์โฟร์ซีซั่นส์ได้รับความสนใจอย่างมากจากนักลงทุนในฮ่องกง อันเนื่องมาจากการยอมรับและความเชื่อมั่นในแบรนด์โฟร์ซีซั่นส์ และเป็นผลมาจากชื่อเสียงและความสำเร็จของเราในฐานะนักพัฒนาของเรา บวกรวมกับความชื่นชมต่อการต้อนรับอย่างไทย และเสน่ห์อันเป็นเอกลักษณ์ของกรุงเทพฯ โดยจากยอดขายล่าสุดของเรา แสดงให้เห็นว่า ผู้ซื้อและนักลงทุนต่างชาติระดับไฮเอนด์ยังคงมั่นใจในประเทศไทยอย่างมาก”

ทั้งนี้ โครงการเจ้าพระยา เอสเตท ตั้งอยู่บนพื้นที่ 35-2-68 ไร่ บริเวณริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา มีพื้นที่ติดริมแม่น้ำยาว 350 เมตร ซึ่งถือเป็นพื้นที่ริมน้ำที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ มูลค่าโครงการกว่า 32,000 ล้านบาท (USD 1 Billion) ภายในพื้นที่มีโครงการที่อยู่อาศัยและโรงแรมหรูระดับเวิลด์คลาสรวม 3 แห่ง ประกอบด้วย โฟร์ซีซั่นส์ ไพรเวท เรสซิเด้นซ์ กรุงเทพ โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพ และโรงแรมคาเพลล่า กรุงเทพ คาดว่าจะแล้วเสร็จในช่วงปี 2562 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าไปได้ที่ chaophrayaestate.com หรือเยี่ยมชมโครงการได้ที่ Four Seasons Residential Sales Gallery ซอยเจริญกรุง 64 ถนนเจริญกรุง ยานนาวา กรุงเทพฯ