การหาคอนโดใจกลางเมืองที่เดินทางสะดวก ใกล้รถไฟฟ้า มีถนนหลายเส้นตัดผ่าน ในราคาเพียง 1-3 ล้าน ดูจะเป็นโจทย์ที่ยากยิ่ง เหมือนกับตามหาขุมทรัพย์ในมหาสมุทร แต่วันนี้ think of living จะทำให้โจทย์ที่ยากๆของคุณตรงนี้หมดไป เพราะเราได้รวบรวมโครงการดีๆจาก Cube Real Property ที่ขนเอาคอนโดกว่า 20 ยูนิต มาจัดโปรโมชั่นกันแบบลดกระหน่ำ ใน Fast Deal เท่านั้น

โดยราคาคอนโดก็น่าสนใจ สามารถจับต้องได้ เริ่มต้นที่ 1 ล้านกว่าบาท ส่วนเรื่องทำเลที่ตั้งก็มีโครงการรถไฟฟ้า MRT และถนนที่จะเชื่อมต่อทุกท่านเข้าสู่ใจกลางเมืองได้อย่างสะดวก จะมีโครงการอะไรบ้างนั้น ไปชมกันเลยค่ะ

โครงการที่น่าสนใจ

The Cube Premium รัชดา 32

คอนโด Low Rise โครงการตั้งอยู่ในซอยรัชดา 32 ซึ่งปากซอยนี้คือที่ตั้งของกรมส่งเสริมการส่งออก โดยซอยนี้เป็นซอยที่ใช้เชื่อมโยงออกไปยังถนนต่างๆ ได้หลายเส้นทั้ง ลาดพร้าว-วังหิน,โชคชัยสี่ เป็นต้น อีกทั้งตัวโครงการยังอยู่ในระยะที่สามารถใช้รถไฟฟ้าได้ 2 เส้น คือ MRTสถานีลาดพร้าวและรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายสายสีเขียวสถานีรัชโยธิน รูปแบบโครงการเป็นคอนโดสูง 8 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 171 ยูนิต ตั้งอยู่บนที่ดินประมาณ 1-1-17 ไร่ ขายแบบ fully furnished

ราคาโปรโมชั่น เริ่มต้น 2.25 ล้านบาท

The Cube Loft ศรีนครินทร์-เทพารักษ์

เดอะคิวบ์ ลอฟท์ ศรีนครินทร์ เปลี่ยนบุคลิกใหม่ให้กับความเป็นอยู่ บนทำเลถนนศรีนครินทร์ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีศรีแบริ่ง เพียง 100 เมตร ใกล้ทางด่วน 3 สาย กาญจนาพิเษก, ศรีรัช, บูรพาวิถี โดดเด่นด้วยการออกแบบที่เน้นเรื่องของรูปแบบและสไตล์เป็นหลักบน Design สไตล์ Loft พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่มาช่วยเพิ่มศักยภาพในการใช้ชีวิตในแบบที่คุณต้องการอย่างเต็มที่ ห้องหน้ากว้าง เป็นสัดส่วน มาพร้อมเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ SB

ราคาโปรโมชั่น เริ่มต้น 1.49 ล้านบาท

The Cube South แจ้งวัฒนะ 15/1

เดอะคิวบ์ เซาท์ แจ้งวัฒนะ 15/1 พบกับบรรยากาศที่โอบล้อมไปด้วยสไตล์โมเดิร์นรีสอร์ทที่อิงแอบธรรมชาติชวนให้ค้นหาตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้ามาในโครงการ สัมผัสได้ถึงความผ่อนคลาย ทำเลที่ตั้งของโครงการ ปักหมุดติดถนนสายหลัก แจ้งวัฒนะ มอบความสะดวกสบายทุกการเดินทาง ติดศูนย์ราชการและรถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีแจ้งวัฒนะ 14 เพียง 90 เมตร

ราคาโปรโมชั่น เริ่มต้น 1.79 ล้านบาท

The Cube North แจ้งวัฒนะ 12

เดอะคิวบ์ นอร์ท แจ้งวัฒนะ 12 คอนโดมิเนียมแนวใหม่ที่ไม่ได้เป็นแค่ที่พักอาศัย ด้วยแนวคิดจาก Living is your signature ของเดอะคิวบ์ ให้ความโดดเด่นด้วยการออกแบบสไตล์ โมเดิร์น บูทิค เพื่อให้เป็นคอนโดมีเนียมที่เหมือนเป็นบ้านส่วนตัว แถมยังเดินทางสะดวก ตอบโจทย์คนที่ชอบที่อยู่อาศัยแบบแตกต่างแต่ต้องการความเป็นตัวของตัวเอง

ราคาโปรโมชั่น เริ่มต้น 2.19 ล้านบาท

The Cube Loft ลาดพร้าว 107

เดอะคิวบ์ ลอฟท์ ลาดพร้าว 107 คอนโดใหม่สไตล์ LOFT ห้องหน้ากว้าง ฟังก์ชั่นครบ พร้อมอยู่กันยายนนี้ บนทำเลศักยภาพโซนลาดพร้าว – บางกะปิ มาพร้อมเฟอร์นิเจอร์ครบชุดแบรนด์ STAR MARK พร้อมชุดครัว เดินทางสะดวกสบาย ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลืองสถานีลาดพร้าว 101 เพียง 2 นาทีจากรถไฟฟ้า และจุดเชื่อมต่อรถไฟฟ้าสายสีส้ม ใกล้ทางด่วนและสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น รพ.เวชธานี ห้างสรรพสินค้า เดอะมอลล์ บางกะปิ , แม็คโคร , โรงเรียนบดินทรเดชา

ราคาโปรโมชั่น เริ่มต้น 2.19 ล้านบาท

The Cube Urban สาทร-จันทร์

เดอะคิวบ์ เออเบิร์น สาทร-จันทน์ คอนโดตกแต่งครบ ใกล้สาทร พร้อมเข้าอยู่ปลายปีนี้

คอนโดทำเลศักยภาพใกล้ แหล่ง CBD สีลม-สาทร

ภายในห้องชุดตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ที่ออกแบบและดีไซด์อย่างลงตัวด้วยแบรนด์ Mordern Form พร้อมชุดครัว เดินทางสะดวกสบาย ใกล้รถไฟฟ้า BTS สุรศักดิ์ และ BTS สะพานตากสิน ใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วน ใกล้สถานที่อำนวยความสะดวก เช่น เซ็นทรัลพระราม 3, เอเชียทีค, รพ.เซ็นต์หลุยส์, รร.นานาชาติ โชรส์เบอร์รี่, รร.กรุงเทพคริสเตียน, รร.อัสสัมชัญ บางรัก

ราคาโปรโมชั่น เริ่มต้น 2.59 ล้านบาท

 

เห็นโครงการที่เอามาแนะนำกันแล้ว ก็รีบตัดสินใจกันดูนะคะ เพราะโปรฯ จาก Cube Real Property เริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 16 มิ.ย.-15 ก.ค. นี้เท่านั้น  โอกาสที่คุณจะได้จับจองเป็นเจ้าของคอนโดใจกลางเมืองในราคาพิเศษมีเพียงช่วงนี้เท่านั้น เพียงคลิก Fast Deal