Eastern star

มาดูที่บูทของ Eastern Star ที่พาโครงการ Star View พร้อมโปรโมชั่นส่วนลดกระหน่ำสูงสุดกว่า  2 ล้านบาทมาในงานค่ะ โดยมีโมเดลโครงการเต็มๆมาให้เราดูด้วย

จาก BTS พร้อมพงษ์เดินเข้ามาใน Emquartier อาคาร The Glass Quartier ผ่านประตูเลื่อนอัตโนมัติเข้ามาจะเจอบูธอยู่ด้านหน้า ทางขวามือเลยค่ะ

Estar 2

โดยในงานนี้ Eastern Star  พาโครงการ Star View คอนโดมิเนียม High Rise บนถนนพระราม 3 ติดแม่น้ำเจ้าพระยา มาออกบูธค่ะ ซึ่งตัวโครงการตอนนี้ก็สร้างเสร็จเด่นตระหง่านอยู่ในย่านพระราม 3  หากใครผ่านสะพานพระราม 9 ตรงธนาคารกสิกรสำนักงานใหญ่ก็จะเห็นโครงการชัดเจนเลย

Estar 11

โดยโครงการมีจุดขายตรงที่เป็นคอนโดวิวแม่น้ำ บนถนนพระราม 3 นี่เป็น Presentation ห้องคร่าวๆค่ะ

easternstar

ทีมผู้ก่อตั้ง TOL มาเยี่ยมชมบูธของ Eastern Star กับโครงการ Star View คอนโดมิเนียม ติดแม่น้ำเจ้าพระยา

Estar 3

ตัวโครงการ Star View เป็นคอนโด High Rise 2 อาคาร สูง 44 และ 54 ชั้น 556 ยูนิต มีที่จอดรถ  564 คัน

จุดเด่นโครงการ คือ

  • เต็มตากับวิวโค้งแม่น้ำเจ้าพระยา
  • วิว 360 องศารอบกรุงเทพมหานคร
  • ลิฟท์โดยสารส่วนตัวทุกยูนิต ส่งตรงถึงล็อบบี้หน้าห้องพัก
  • ที่จอดรถกว่า 100 เปอร์เซ็นต์
  • สวนสวยสไตล์ Tropical Garden บนพื้นที่ เกือบ 5 ไร่
  • สระว่ายน้ำลอยฟ้าระบบเกลือ Infinity Edge ยาวเกือบ 100เมตร
  • ห้อง Fitness ลอยฟ้า และ Vertical Jogging Track

Estar 4

มาดูที่ Master Plan จะเห็นว่าโครงการมี 2 อาคาร แบ่งเป็น อาคาร A และอาคาร B ตรงกลางเป็นที่วนรถ และ Drop off  ให้จอดรถเพื่อส่งคนที่ Lobby ที่จอดรถมี 1 อาคารให้จอดรถร่วมกัน รอบๆโครงการมีการจัดสวนร่มรื่น

Estar 5

พื้นที่ชั้น 8 มี Multipurpose sport ground เป็นสนามบาสเกตบอลและสนามเทนนิส ข้างๆเป็น Multipurpose  Lawn เป็นพื้นที่สีเขียวที่มีการจัดสวน สร้างทัศนียภาพให้สวยงาม สามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ตามใจชอบ

Estar 6

แปลนชั้น 9-36 ส่วนของอาคาร A  และ B จะมีวางผังรูปสี่เหลี่ยม มีช่องว่างตรงกลางอาคารเหมือนกันเลย ทางเดินเป็นลักษณะ Single Loaded Corridor ซึ่งความแตกต่างของทั้งสองอาคารนี้ก็จะมีเพียงแค่การวาง Type ห้องเท่านั้น

Estar 7

แปลนชั้น 40 เป็นส่วนของ Fitness and Changing room

Estar 8

ส่วนแปลนชั้นที่เป็น Signature ของโครงการนี้เลยก็คือ ชั้น 40 เป็นสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่เชื่อมพื้นที่ทั้งสองอาคารไว้ด้วยกัน

Estar 9

มาดูผังห้องกันบ้าง นี้เป็นผังของห้อง 2 Bedroom 2 Bathroom ขนาด 82 ตารางเมตร โดยความพิเศษของห้องพักในโครงการนี้ คือมี Lift ในตัวให้ด้วย

Estar 10

ต่อมาเป็นผังของห้อง 2 Bedroom 2 Bathroom ขนาด 77 ตารางเมตร ซึ่งห้องนี้ก็มีมี Lift ในตัวให้ด้วยเช่นกัน แต่มีขนาดห้องที่เล็กลงมา

Estar 12

โปรโมชั่นเฉพาะในงาน : ห้องขนาด 2 นอน 77 ตร.ม. เริ่ม 8.3  พิเศษ! รับส่วนลดสูงสุดกว่า 2 ล้าน เหลือ 6.6  ล้าน และ ฟรี Gift Voucher Furniture มูลค่าสูงสุด 400,000 บาท

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด