Print

Décor Mission ปฏิบัติการความสุขพร้อมเข้าอยู่ กับ 3 บล็อกเกอร์ชื่อดังตัวแทนคนเมืองรุ่นใหม่ – พลอย พลอยพรรณ ไดเรนดัล คุณแม่รุ่นใหม่ที่ใครๆก็เทใจไลค์ มาเรีย ณ ไกลบ้าน นักเดินทาง นักเขียน “เมืองต้องห้ามพลาด” พ็อคเก็ตบุ๊คชื่อดัง และ เบิร์ด ปริญญา เจ้าของเว็บไซต์และแฟนเพจเที่ยวญี่ปุ่นดอทคอม

โปรเจคพิเศษเมื่อ 3 บล็อกเกอร์ร่วมสร้างสรรค์และถ่ายทอดไอเดียการดีไซน์สเปซภายในให้กับ “ห้องชุด” คอนโดมิเนียมพร้อมเข้าอยู่ 3 ทำเลศักยภาพติดรถไฟฟ้าจากเอพี (ไทยแลนด์) อาทิ Life รัชดาภิเษก Aspire สุขุมวิท 48 และAspire สาทร-ตากสิน พร้อมถ่ายทอดความสุขแห่งการอยู่อาศัย ผ่านการจำลองการใช้ชีวิตในห้องชุดที่ดึงเอาไลฟ์สไตล์และตัวตนของแต่ละคนมาสร้างสรรค์เป็นห้อง 3 แบบ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการแต่งห้องให้กับคนยุคใหม่ที่มีความสุขกับการใช้ชีวิตที่เลือกได้เอง

Print

  • Aspire สุขุมวิท48 ได้คุณพลอย พลอยพรรณ ไดเรนดัล ตัวแทนคุณแม่ยุคใหม่ที่ทำงานหนักแต่ก็ยังต้องการมีเวลาให้กับลูกๆได้อย่างเต็มที่ โดยได้ปรับฟังก์ชั่นคอนโด2 ห้องนอนให้เป็นเหมือนบ้านเพื่อรองรับกิจกรรมของครอบครัวและดูแลลูกน้อยสองคนได้อย่างใกล้ชิด ถ่ายทอดความอบอุ่นของครอบครัวบนพื้นที่คอนโดพร้อมทั้งยังสามารถใช้เวลาส่วนตัวไปกับแฟซิลิตี้ส์ครบครัน

  • Life รัชดาภิเษก ได้คุณมาเรีย ณ ไกลบ้าน บล็อกเกอร์ท่องเที่ยวชื่อดัง ตัวแทนผู้หญิงเก่งที่รักความเป็นอิสระ จึงต้องการพื้นที่การใช้ชีวิตที่เป็นส่วนตัวท่ามกลางวิวสวยๆ ใจกลางเมืองที่เป็นแรงบันดาลใจในการสร้างผลงานของเธอ อีกทั้งยังเป็นแกลเลอรี่ย่อมๆ ที่บันทึกทุกเรื่องราวการเดินทางและงานเขียนของเธอนั้นเอง

  • Aspire สาทร-ตากสิน ได้คุณเบิร์ด ปริญญา เจ้าของเว็บไซต์และแฟนเพจเที่ยวญี่ปุ่นดอทคอม ตัวแทนหนุ่มนักคิดนักเขียน ที่ชื่นชอบความเป็นญี่ปุ่น ห้องจึงถูกออกแบบในสไตล์ Minimalist เน้นความเป็น smart function จิ๋วแต่แจ๋วในแบบฉบับญี่ปุ่น แม้ต้องเดินทางบ่อยด้วยอาชีพประจำเป็นสจ๊วตสายการบินแต่ก็อุ่นใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัยของคอนโด

ร่วมสัมผัสประสบการณ์จริงในการอยู่คอนโดคุณภาพที่ Life รัชดาภิเษก, Aspire สุขุมวิท 48 และ Aspire สาทร-ตากสิน พร้อมเปิดชมห้องที่ตกแต่งสุดเอ็กซ์คลูซีฟครั้งแรกทั้ง 3 แบบ 3 สไตล์ ในวันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม 2558 พร้อมร่วมฟังแนวคิดในการใช้ชีวิตและที่มาของรูปแบบการตกแต่งห้องในคอนโดมิเนียมจากทั้ง 3 ท่านอย่างใกล้ชิดที่ Sales Gallery ทั้ง 3 โครงการ

Print

สำหรับลูกค้าที่สนใจจองโครงการรับโปรโมชั่นพิเศษ ฟรีทุกค่าใช้จ่ายทั้งค่าจอง ค่าทำสัญญา I ฟรีค่าส่วนกลาง 2 ปี I ฟรีเครื่องใช้ไฟฟ้า I ฟรีเฟอร์นิเจอร์ พร้อมอัตราดอกเบี้ยจากธนาคารที่ร่วมรายการ

Print

สามารถติดตามและอ่านเรื่องราวของ 3 บล็อกเกอร์ กับห้องตัวอย่าง 3 สไตล์ ได้ที่

Aspire สุขุมวิท 48 x คุณพลอย พลอยพรรณ ไดเรนดัล คลิกที่นี่ http://urbanbox.in.th/purploy/

Life รัชดาภิเษก x คุณมาเรีย ณ ไกลบ้าน คลิกที่นี่ http://goo.gl/q2j4aW

Aspire สาทร-ตากสิน x คุณเบิร์ด ปริญญา เจ้าของเว็บไซต์และแฟนเพจเที่ยวญี่ปุ่นดอทคอม คลิกที่นี่ http://www.tiewyeepoon.com/japanvariety/my-japan-room/