เปิดตัว D8 บ้านแฝด 6 ชั้นหรือบ้านที่มาในรูปแบบใหม่ Verticle House ระดับ Super Luxury บนทำเลย่านเอกมัย-รามอินทรา มาพร้อมกับลิฟต์ในตัว และสระว่ายน้ำบนชั้น Rooftop ที่หาได้ยากในบ้านระดับ Super Luxury ด้วยกัน รวมไปถึงที่จอดรถที่ให้มาถึง 6 คันด้วยกันนะคะ ตอบโจทย์กลุ่มครอบครัวใหญ่ที่มองหาบ้านหรู ใกล้โรงเรียนนานาชาติ เข้าเมืองสะดวกและมี Facilities ครบจบในบ้านตัวเอง ในราคาเริ่มต้น 39.5 ล้านบาท

 

Fact @ 15 April 2018

  • D8 (ดีเอท)
  • บริษัท เดวา เรียลเอสเตท จำกัด
  • SUPER LUXURY CLASS (อ่านรายละเอียดของ Segment บ้านได้ที่นี่)
  • โครงการตั้งอยู่ : ซอยลาดพร้าว 88 เขตวังทองหลาง
  • เนื้อที่โครงการ 399 ตร.วา จำนวน 6 ยูนิต
  • บ้านแฝด 6 ชั้น เนื้อที่ดิน 66 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 703 ตร.ม. 4 ห้องนอน 8 ห้องน้ำ 6-9 ที่จอดรถ ราคาเริ่มต้น 39.5 ล้านบาท
  • ฝ้าเพดานสูง 3 ม. ต่อชั้น
  • ราคาเริ่มต้น 39.5 ล้านบาท
  • ราคาเฉลี่ยต่อตารางเมตร 56,000 บาท
  • โครงการเริ่มก่อสร้าง : พฤษภาคม 2018
  • เวปไซต์โครงการ : คลิกที่นี่
  • Call Center : 097-047-3716 (Sole Agent)

ช่วยกันคอมเม้นท์ แบ่งปันข้อมูลกับเพื่อนๆที่กำลังหาบ้านหน่อยนะคะ


ทำเลที่ตั้ง

พิกัด : 13.783338, 100.608890

ที่ตั้งโครงการ D8 อยู่ในซอยลาดพร้าว 88 ฝั่งตรงข้ามกับโรงเรียนนานาชาติ Prep Montessori International Kindergarten หน้าปากซอยเชื่อมเข้าถนนเอกมัย-รามอินทรา (เลียบด่วน) เดินทางตรงเข้าทองหล่อได้สะดวก และใกล้กับจุดขึ้น-ลงทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์

 


Product

ภาพบรรยากาศโครงการภายนอก (Exterior) ออกแบบในแนว Modern Luxury โดยเน้นโทนสีอ่อนด้วยสีขาวและกระเบื้องลวดลายหินอ่อนขนาดใหญ่เป็น Facade พร้อมทั้งรูปลักษณ์ที่โฉบเฉี่ยวโดยการใช้เส้นเฉียงเข้ามามีบทบาทในการออกแบบ Facade ความโปร่งโล่งที่ได้มากขึ้นจากกระจกบานใหญ่และการเปิดช่องแสงด้านข้างของบ้าน

แบบบ้านแนวใหม่ Verticle House ด้วยความสูงชั้นที่ใช้ได้ถึง 6 ชั้น และพื้นที่ใช้สอยภายในมากถึง 700 ตร.ม. รองรับครอบครัวขนาดใหญ่ได้ 3 Generation

บรรยากาศด้านหน้าบ้านที่ใช้รูปทรง Facade และลายหินอ่อนได้น่าสนใจ พร้อมทั้งมีผนังใหญ่ยื่นคั่นกลางระหว่างบ้านแฝดด้วยกันทำให้ได้ความเป็นส่วนตัวมากขึ้น

บรรยากาศบริเวณพื้นที่ Formal Dinning Room ชั้นล่าง ใช้เป็นพื้นที่รับแขกไปในตัว ด้านข้างให้กระจกทรงสูงเปิดรับวิวสวนด้านข้างของบ้านและแสงธรรมชาติจากภายนอกได้ดี

Highlight ฟังก์ชันของบ้านคือ พื้นที่นั่งเล่น ชั้น 2 ที่ได้ฝ้าเพดานแบบ Double Volume ความสูงฝ้าถึง 6 ม. และกระจกรอบด้านเปิดมุมมองถึง 3 ทิศด้วยกัน เชื่อมฟังก์ชันกับชั้น 3 ที่จัดให้เป็นห้องอเนกประสงค์สามารถจัดสรรฟังก์ชันได้ตามไลฟ์สไตล์

บรรยากาศภายในห้องนอนของชั้น 3 ที่ออกแบบในรูปแบบ Universal Design ตอบโจทย์การใช้งานได้สะดวกในทุกวัย โดยเฉพาะผู้สูงอายุ

บรรยากาศภายในห้องนอนทุกห้องจะได้พื้นที่ขนาดใหญ่ พร้อมกับ Walk-in Closet และห้องน้ำในตัว

ภายในห้องน้ำตกแต่งโทนสีขาวสะอาด เล่นลวดลายกระเบื้องหินอ่อน สอดคล้องกับรูปลักษณ์อาคารภายนอก

บรรยากาศห้อง Master Bedroom บนชั้น 5 ที่จัดให้ทั้งชั้นเป็นเสมือนห้อง Penthouse ขนาดกว่า 100 ตร.ม. มี Personal Sky Bridge เชื่อมต่อไปยังห้อง Walk-in Closet และห้องน้ำที่มี Bath tub และเชื่อมกับบันไดวนขึ้นไปยังสระว่ายน้ำชั้น Rooftop ได้อีกด้วย

บรรยากาศภายใน Walk-in Closet ขนาดใหญ่ วาง Island ตรงกลางได้สามารถใช้งานจริงได้สะดวก

บรรยากาศภายในห้องน้ำของห้อง Master Bedroom ได้อ่างล้างมือแบบ His & Her วาง Bath Tub ตรงกลาง

ชั้นบนเป็นอีกจุด Highlight ของโครงการ เพราะชั้นนี้ออกแบบให้เป็นเสมือน Sky Facilities ของคอนโดมิเนียม มีสระว่ายน้ำแบบ Infinity Edge Pool, Deck และ BBQ Area ที่น่าสนใจคือลิฟต์สามารถขึ้นมาใช้งานถึงชั้นนี้ได้เลย และมีห้องน้ำแยกเพิ่มสำหรับชั้นนี้โดยเฉพาะ ให้ได้อาบน้ำล้างตัวก่อน-หลังว่ายน้ำ

บรรยากาศสระว่ายน้ำและ Pool Deck ด้านข้าง ขนาดสระอยู่ที่ 3 x 10 ม.

และปิดท้ายด้วยพื้นที่นั่งเล่น Outdoor ด้านบนที่สามารถจัดกิจกรรมภายในครอบครัวเช่น BBQ ต่างๆ ได้