2bDSC_1696

CMC Group ตอบรับนโยบายรัฐบาลกระตุ้นเศรษฐกิจอสังหาริมทรัพย์คัดห้องราคาตั้งแต่ 3 ล้าน ผ่อนล้านละ 1,500 บาท พร้อมลดค่าธรรมเนียมการโอนค่าจดจำนองการโอน ให้ผู้ซื้อคอนโดมีเนียม ทาวน์โฮม และบ้าน ราคาต่ำกว่า 3 ล้านบาท นำมูลค่าบ้าน 20% มาใช้ลดหย่อนภาษีเงินได้เป็นเวลา 5 ปี เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ซื้อและลดภาระในด้านต่างๆ

นางสาวอนงค์ลักษณ์ แพทยานันท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทเจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) หรือ CMC Group เปิดเผยว่าสภาวะชะลอตัวของเศรษฐกิจไทยในปัจจุบันส่งผลให้ผู้ที่ต้องการซื้ออสังหาริมทรัพย์ มีกำลังในการซื้อลดน้อยลงประกอบกับตลาดอสังหาริมทรัพย์อยู่ในสภาวะคงตัว โดยนางสาวอนงค์ลักษณ์ แพทยานันท์ เชื่อมั่นว่า มาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจภาคอสังหาริมทรัพย์ที่ทางคณะรัฐมนตรี มีมติเห็นชอบนั้น การลดค่าธรรมเนียมการโอน ค่าจดจำนองเป็นมาตรการช่วยเหลือการลดค่าใช้จ่ายของผู้บริโภค

อันเป็นการเพิ่มกำลังซื้อในส่วนนี้ มาตรการดังกล่าวเป็นประโยชน์ต่อผู้ซื้อมากนอกจากนี้ผู้สนใจซื้อคอนโดมิเนียม ทาวน์โฮม และบ้าน ราคาต่ำกว่า 3 ล้านบาทสามารถนำมูลค่าบ้าน 20% มาใช้ลดหย่อนภาษีได้เป็นเวลา 5 ปี ประกอบกับการที่ธนาคารอาคารสงเคราะห์กำหนด วงเงินเบื้องต้น 1 หมื่นล้านบาท ดอกเบี้ยพิเศษ ที่จะดำเนินการใน 1 ปี ซึ่งหากไม่เพียงพอยังสามารถเพิ่มวงเงินได้ มีผลตั้งแต่วันที่ 19 ตุลาคม 2558 – 31 ธันวาคม 2559

การออกมาตรการดังกล่าวในช่วงเวลานี้ทำให้เศรษฐกิจหมุนเวียนได้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งจะถือเป็นการช่วยลดภาระของผู้ซื้อ และเพิ่มโอกาสเข้าถึงสินเชื่อได้มากยิ่งขึ้น โดย CMC Group จัดโปรโมชั่นเด็ดๆ เพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายรัฐบาล ด้วยแคมเปญ “CMC ให้ง่ายกว่า เอาใจลูกค้าที่สนใจคอนโดมีเนียม ทาวน์โฮม และบ้าน บนทำเลคุณภาพแนวรถไฟฟ้า พร้อมข้อเสนอแนะสุดพิเศษ ลดสูงสุด 500,000 บาท ฟรีiPhone 6 plus ฟรีเฟอร์นิเจอร์แต่งครบ ฯลฯ เพื่อเป็นของขวัญส่งท้ายปีให้ลูกค้าได้ตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียม ทาวน์โฮม และบ้าน ภายใต้แบรนด์ CMC Group

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติ่มได้ที่ Tel: 02-468-9000

E-Mail:, www.cmc.co.th, www.facebook.com/cmc.co.th