CHIC REPUBLIC- นายกิจจา ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชิค รีพับบลิค จำกัด (มหาชน) หรือ CHIC ผู้จัดจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ สินค้าตกแต่งบ้านและของใช้ในบ้านในรูปแบบร้านค้าเดี่ยวภายใต้แบรนด์ “ชิค รีพับบลิค” (CHIC)        และ“ริน่า เฮย์” (RINA HEY) เปิดเผยว่า บริษัทได้ร่วมมือกับพันธมิตรจากประเทศอิตาลี “Composad” (คอมโพแสด)  นำเข้าและจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ ซึ่งผลิตจากวัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ( Ecological Panel ) ด้วยกระบวนการผลิตที่มีมาตรฐานสูง จึงสามารถมั่นใจในเรื่องความปลอดภัย อีกทั้งมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน

ทั้งนี้เฟอร์นิเจอร์ของคอมโพแสดที่นำเข้ามาจำหน่าย เน้นการดีไซน์ที่เรียบง่าย มีเอกลักษณ์แบบอิตาลี แต่สามารถตอบโจทย์การตกแต่ง การใช้งานภายในบ้านได้อย่างหลากหลาย อาทิ ห้องนอน ห้องนั่งเล่น โฮมออฟฟิศ ห้องอเนกประสงค์ ห้องเด็ก เป็นต้น มีกลุ่มผลิตภัณฑ์กว่า 10 กลุ่มผลิตภัณฑ์ อาทิ เตียง ตู้ ชั้นวาง โต๊ะทำงาน ฯลฯ

โดยเบื้องต้น CHIC จะนำผลิตภัณฑ์เข้ามาจำหน่ายใน 2 ช่องทาง ประกอบด้วย 1.เว็บไซต์ (Web order) Website:www.chicrepublicthai.com  2. ลูกค้าสามารถเลือกชมสินค้าทั้ง 4 สาขา ( Offline) สำหรับแผนการดำเนินงานเบื้องต้นจะเน้นการทำตลาดและโปรโมทสินค้าให้เป็นที่รู้จัก

“ภาพรวมธุรกิจเฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่งบ้าน ในช่วงครึ่งปีหลังคาดว่าจะเติบโตได้ดี โดยเฉพาะในกลุ่มลูกค้าระดับกลาง-บน เนื่องจากผู้บริโภคในกลุ่มนี้มีความมั่นใจในการใช้จ่ายมากขึ้น โครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับ Hi-end คาดว่าจะเปิดตัวมากขึ้น ปัจจัยดังกล่าวถือเป็นโอกาสที่ดีในการดำเนินธุรกิจ ซึ่งบริษัทได้มีการเพิ่มความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ให้กับ CHIC และ Rina Heyอย่างต่อเนื่อง เพื่อรองรับความต้องการเลือกซื้อของผู้บริโภคที่มีกำลังซื้อ”นายกิจจา กล่าว

Mr. Andrea Pisani ผู้จัดการฝ่ายส่งออก บริษัท Composad S.R.L กล่าวว่า บริษัทมองเห็นโอกาสทางธุรกิจและการเติบโตของตลาดในประเทศไทยและกลุ่มประเทศ AEC มีแนวโน้มความต้องการใช้งานเฟอร์นิเจอร์และมีกำลังซื้อเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ความร่วมมือกับ CHIC ซึ่งเป็นพันธมิตรที่มีศักยภาพ มีฐานลูกค้าตรงกัน จะช่วยส่งเสริมการขยายตลาดใหม่ให้เกิดการตอบรับที่ดี

โดยคอมโพแสด ร่วมมือกับ CHIC เพื่อนำสินค้าขยายตลาดในประเทศไทยให้ประสบผลสำเร็จก่อน แล้วจึงขยายตลาดออกไป CLMV ตามแผนขยายการเติบโตของ CHIC เชื่อว่าผลิตภัณฑ์จากวัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม จะได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าระดับกลาง-บน จนสามารถเพิ่มยอดขายให้เติบโตได้อย่างแน่นอน

ทั้งนี้ คอมโพแสด มีประสบการณ์ในการผลิตเฟอร์นิเจอร์ ที่นำการผสมผสานสไตล์ผ่านพื้นผิวตกแต่ง และชิ้นงานสำเร็จที่ออกมาอย่างมีเอกลักษณ์ ด้วยการผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม มายาวนานกว่า 18 ปี ปัจจุบันส่งออกเฟอร์นิเจอร์ไปกว่า 70 ประเทศทั่วโลก