หลังจากที่พาไป “แอบย่องส่องอสังหาฯ” กับรายการใหม่ The Sneak กันเมื่อช่วงอาทิตย์ที่แล้ว วันนี้ทาง SC ASSET ก็ได้ฤกษ์เปิด Centric รัชโยธิน อย่างเต็มตัวซะที ซึ่ง Think of Living ก็ไม่พลาดที่จะเก็บภาพห้องตัวอย่างของโครงการมาฝากกันค่ะ

Image 1/4

CENTRIC Ratchayothin  เป็นคอนโดฯทำเลใกล้ BTS สถานีรัชโยธินเพียง150 เมตร ตั้งอยู่บนเนื้อที่กว่า 2 ไร่ เป็นอาคารสูง 21 ชั้นที่จอดรถ 121 คัน ชั้นพักอาศัยเริ่มที่ชั้น 5-20 พื้นที่ส่วนกลางชั้น Ground, ชั้น 4 และชั้น 21 เพิ่มความเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนยูนิตเพียง 261    ยูนิต ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 24-55 ตารางเมตร มี 4 แบบให้เลือกคือ แบบแรก Studio พื้นที่ใช้สอย 24และ 26 ตร.ม.  , แบบ 1Bedroom ขนาดพื้นที่ใช้สอย 30 ตร.ม.  , แบบ 1 Bedroom Plus ขนาดพื้นที่ใช้สอย  34-39 ตร.ม. พร้อมแบบ 2Bedroom ขนาดพื้นที่ใช้สอย 55 ตร.ม. ซึ่งโครงการนี้เป็นแพ็คเกจ Fully Furnished ราคาขายเฉลี่ย 165,000บาทต่อ ตร.ม. หรือเริ่มต้น 3.7 ล้านบาท รวมมูลค่าโครงการ 1,500 ล้านบาท

CENTRIC Ratchayothin  ตั้งอยู่ในทำเลใจกลางรัชโยธิน ที่เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในทำเลที่เป็น ศูนย์กลางของการใช้ชีวิตรายล้อมด้วยสถานที่อำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ เมเจอร์รัชโยธิน, เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว, มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, รพ.เปาโล เกษตร ฯลฯ อีกทั้งยังเป็นศูนย์กลางการเดินทางด้วยเส้นทางที่หลากหลาย ที่ช่วยทำให้ทุกการเดินทางสะดวกมากขึ้น ใกล้ BTS สถานีรัชโยธิน เพียง 150 เมตร  สายสีเขียวโดยวิ่งตรงสู่ ใจกลางเมือง สยาม-เพลินจิต-อโศก ได้เลยโดยไม่ต้องเปลี่ยนสาย จากที่ตั้งโครงการเพียง 2 สถานีถึงศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว  และมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ซึ่งทำเลของโครงการสามารถเชื่อมต่อรถไฟฟ้าได้ถึง 3 สายทั้งรถไฟฟ้าสายสีเขียว ช่วงหมอชิต-คูคต ที่ขณะนี้อยู่ระหว่างการก่อสร้างกำหนดเปิดให้บริการปีเสร็จ 2563  สายสีเหลือง (ลาดพร้าว-สำโรง) ที่คาดก่อสร้างแล้วเสร็จในปี2562 และสายสีน้ำเงินที่เปิดงานอยู่ในปัจจุบัน

และล่าสุด สายสีน้ำตาล แคราย-ลำสาลี (บึงกุ่ม) ซึ่งเป็นการพัฒนาด้วยระบบขนส่งมวลชนหรือรถไฟฟ้าและระบบทางด่วนบนสายทางเดียวกัน ซึ่งที่ประชุมคณะกรรมการจัดระบบการจราจรทางบก (คจร.) ได้มีมติอนุมัติโครงการรถไฟฟ้าสายสีน้ำตาล ช่วงแคราย-ลำสาลี (บึงกุ่ม) เป็นรถไฟฟ้าสาย 11 เข้าสู่แผน M-MAP1แล้วเช่นกัน ซึ่งนอกจากจะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการเดินทางแล้ว ยังเพิ่มศักยภาพให้กับโครงการมีมูลค่าเพิ่มมากขึ้นในอนาคต

พร้อมเปิดให้จองที่ โครงการฯ ในวันที่ 10-11 มีนาคม 2561 ที่เซ็นทริค รัชโยธิน Sales Gallery รับสิทธิพิเศษสูงสุด 250,000 บาท*เฉพาะในงาน  รายละเอียดเพิ่มเติมโทร 1749 หรือ  www.scasset.com