_MG_9601
นาย ภีร์ ไล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ นางสาวปิยะรัตน์ ไล ผู้อํานวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจค้าปลีก บริษัท คณาพญา พร็อพเพอร์ตี้ จํากัด ถือฤกษ์วันดี 28 สิงหาคม ทําพีธีลงเสาเอกโครงการ Canapraya Residences คอนโดมิเนียมระดับซุปเปอร์ลักชัวรี่บนถนนพระรามสามริมแม่น้ำเจ้าพระยา โดยมีนายสง่า สง่าเสริมทรัพย์ เป็นประธานในพิธี พร้อมยืนยันโครงการแล้วเสร็จ ปี 2560 ตามกําหนดการแน่นอน
IMG_4797
ลงเสาเอกเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับโครงการคอนโดมิเนียมระดับซุปเปอร์ลักชัวรี่สุดหรูริมแม่น้ําเจ้าพระยา คณาพญา เรสซิเดนซ์ และหลังจากนี้ก็เข้าสู่ช่วงของการก่อสร้างอย่างเต็มรูปแบบ โดยผู้รับเหมาก่อสร้างงานในส่วนฐานรากได้แก่ บริษัท ไพลอน จํากัด (มหาชน) บริษัทแลงดอน แอนด์ เซียห์ (ประเทศไทย) จํากัด และมี บริษัท คอนซัลติ้ง แอนด์ แมนเนจเม้นต์ 49 จํากัด (CM49) เป็นที่ปรึกษาและตรวจสอบมาตรฐานงาน
 IMG_4806
นาย ภีร์ ไล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คณาพญา พร็อพเพอร์ตี้ จํากัด เปิดเผยว่าการทําพิธีลงเสาเอกในวันนี้นอกจากจะเป็นการสร้างกําลังใจให้กับผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องในโครงการ Canapraya Residences แล้ว ยังจะส่งผลถึงลูกค้าที่จะมาร่วมเป็นเจ้าของคอนโดมีเนี่ยมสุดหรูแห่งนี้อีก เนื่องจากฤกษ์ในวันนี้เป็นฤกษ์แห่งความโชคดีอันไม่ดับสูญและความสําเร็จที่เจริญถาวร อันจะส่งผลต่อโครงการ เจ้าของและผู้อาศัยในโครงการอีกด้วย
 IMG_4988
สําหรับในส่วนของการก่อสร้างนั้น นาย ภีร์  ไล แสดงความมั่นใจว่า หลังจากนี้จะใช้เวลา 30 เดือน ในงานก่อสร้างงานเสาเข็มและฐานรากโดย บริษัท ไพลอน จํากัด (มหาชน) และจะดําเนินการก่อสร้างตัวอาคารต่อเนื่องทันทีเพื่อให้ทันกําหนดเวลา แล้วเสร็จใน ปี พ.ศ. 2560
IMG_4991
โครงการ Canapraya Residences เป็นห้องชุดที่พักอาศัยแนวสูง 57 ชั้นระดับซุปเปอร์ลักซ์ชัวรี่มีความโดดเด่นทั้งการออกแบบ ตัวอาคารที่เป็น Iconic Design สไตล์รีสอร์ตธรรมชาติ มีพื้นที่สีเขียวให้มากถึงหนึ่งในสามของพื้นที่โครงการ ให้ความเป็นส่วนตัวสูงสุดด้วยจํานวนยูนิตเพียง 188 ทุกยูนิตสามารถมองเห็นวิวแม่น้ําได้ และมีที่จอดรถให้มากถึง 140% นอกจากนี้ยังให้พื้นที่ริมฝั่งแม่น้ํากับผู้อยู่อาศัยอย่างแท้จริงโดยโครงการจัดสร้างเป็นคลับเฮ้าส์สวยงามทันสมัยที่สุดเพื่อตอบรับการใช้ชีวิตติดริมแม่น้ํา ทางโครงการพร้อมให้เข้าชมห้องตัวอย่างของได้แล้ว ณ สํานักงานขาย บนถนนพระราม 3