Golden Land เปิดอาณาจักร British Avenue ย่านเกษตรนวมินทร์ รวมโครงการบ้านสไตล์อังกฤษ โครงการ ประเดิมเปิด โครงการแรก กวาดยอดขายถล่มทลายใน วันแรกที่เปิดจองมียอดขายรวมกว่า 1,500 ล้านบาท  สร้างสถิติใหม่ให้กับวงการอสังหาฯ อีกครั้ง โดยโกลเด้น นีโอ โครงการบ้านแฝด ทำยอดขายได้ 600 ล้านบาท และ โกลเด้น ทาวน์ โครงการทาวน์โฮม มียอดขายสูงถึง 925 ล้านบาท อย่างที่ไม่เคยมีใครทำได้มาก่อน

คุณจ๊อบ ภวรัญชน์ อุดมศิริ กรรมการผู้จัดการ สายงานพัฒนาโครงการทาวน์โฮมและบ้านแฝด บริษัท แผ่นดินทอง พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ โกลเด้นแลนด์ เปิดเผยว่า โกลเด้นแลนด์ ประสบความสำเร็จอย่างมากจากโมเดลรูปแบบการพัฒนาโครงการย่านอ่อนนุช ที่ใช้ชื่อว่า โกลเด้น เลค โคโม ซึ่งพัฒนาภายใต้แนวคิดอาณาจักรโครงการบ้านสไตล์อิตาลีหลากหลายรูปแบบ และได้นำโมเดลนี้มาพัฒนาต่อในย่านเกษตรนวมินทร์ ซึ่งถือเป็นทำเลทองที่มีศักยภาพ มีกำลังซื้อสูง เป็นแหล่งชุมชน เดินทางสะดวก ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวก ซึ่งบริษัทเคยเปิดโครงการโกลเด้น ทาวน์ ที่นี่ มาแล้วโครงการหนึ่งได้ผลตอบรับดีมากและปิดการขายอย่างรวดเร็ว ครั้งนี้จึงได้พัฒนาเป็นอาณาจักร บริติช อเวนิว รวมโครงการบ้านสไตล์อังกฤษ จำนวน โครงการในบริเวณเดียวกัน บนเนื้อที่รวม 120 ไร่ แบ่งเป็นโครงการบ้านในระดับราคาต่างๆ กัน เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้ทุกกลุ่ม ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม จำนวนรวม 950 ยูนิต มูลค่ารวม4,000 ล้าน

ประเดิมเปิดตัว โครงการแรก กวาดยอดขายเติบโตสวนกระแสตลาดเกินคาด คือ โครงการบ้านแฝด โกลเด้น นีโอ ลาดพร้าว-เกษตรนวมินทร์ เนื้อที่ 22 ไร่ 128 ยูนิต มูลค่า 770 ล้านบาท เปิดจองเมื่อวันที่ 2-3 ก.ย. ได้ยอดขาย 600 ล้านบาท ทำลายสถิติยอดขายสูงสุดในวันเปิดจองของโครงการบ้านแฝดในวงการอสังหาฯ และอีกโครงการคือ ทาวน์โฮม ชั้น โกลเด้น ทาวน์ ๒  ลาดพร้าว-เกษตรนวมินทร์ เนื้อที่ 33 ไร่ จำนวน335 ยูนิต มูลค่า 1,111 ล้านบาท เปิดจองเมื่อวันที่ 9-10 ก.ย. ที่ผ่านมา เพียง วันนี้ได้ยอดขายอีก 925 ล้านบาท ทำลายสถิติยอดขายสูงสุดในวันเปิดจองของโครงการทาวน์โฮมในวงการอสังหาฯ อีกเช่นกัน ทำให้มียอดขายรวมกว่า 1,500 ล้านบาท เกินกว่าเป้าหมายที่คาดการณ์ไว้ ทั้งนี้เนื่องมาจาก พื้นที่ทำเลทองดังกล่าว รูปแบบโครงการที่น่าอยู่อาศัย แบบบ้านใหม่ และฟังก์ชั่นบ้านที่เพิ่มมากขึ้  สำหรับอีก โครงการที่จะพัฒนาต่อเนื่อง จะเป็นโครงการบ้านเดี่ยว และทาวน์โฮม ชั้น ซึ่งจะเปิดจองในต้นปีหน้า