Bangkok Citismart ยกขบวนยูนิตคอนโดพร้อมอยู่ใกล้รถไฟฟ้า 3 สถานีมาให้เลือกกันใน Think of Living at Central Ladprao พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ เมื่อจองในงานเท่านั้น

Life Sukhumvit 62  ขยับออกจากความวุ่นวายภายในเมือง มาสู่ “ทำเลบางจาก” ความเป็นส่วนตัวใกล้เมือง สะดวกในการเดินทางใกล้สถานีบางจากเพียง 200 เมตร และทางด่วน 500 เมตร ออกแบบพื้นที่ใช้งานภายในห้องให้มีมากขึ้น ด้วย Double Skin รูปแบบ 1 ห้องนอน พลัส ขนาด 39 ตร.ที่สามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่ระเบียงเป็นอีกห้องหนึ่งตามลไฟ์สไตล์ของคุณ ซึ่งทั้งโครงการมีเพียง 10 ยูนิตเท่านั้น เริ่มต้น 3.15 ล้านบาท

Life Asoke คอนโดพร้อมอยู่ใหม่ล่าสุดในย่าน CBD อโศก เดินทางสะดวกเพียงหนึ่งก้าวจากรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT เพชรบุรี เชื่อว่าหาไม่ได้อีกแล้วกับคอนโดบนทำเลสุดฮอตอย่างอโศกกับราคาเริ่มต้น 3.6 ล้านบาท พิเศษหากซื้อกับทาง BC รับโปรโมชั่น ฟรีทุกค่าใช้จ่าย

Life Ladprao คอนโดราคาดีที่สุดในย่านลาดพร้าว อยู่ตรงข้ามห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว สะดวกด้วยการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าสายสีเขียว สถานีห้าแยกลาดพร้าว ที่พร้อมเปิดให้บริการในเร็วๆ นี้ เริ่มต้น 3.31 ล้านบาท

และหากสนใจคอนโดโครงการอื่นๆ ก็สามารถสอบถามกับทาง Property Expert ได้ที่บูธของ Bangkok Citismart ซึ่งมีคอนโดกว่าพันยูนิตให้เลือก หรือลงทะเบียนได้ที่ คลิกที่นี่ และโทร 02-661-8999