เดินเข้ามาในงาน Think of Living LIVING EXPO 2018 @ Paragon ใกล้กับบันไดเลื่อนเเละทางเดินกลาง เราก็จะพบกับบูธของ Bangkok Citismart ที่ยกขบวนยูนิตคอนโดพร้อมอยู่ใกล้รถไฟฟ้ามาให้เลือกกันมากมาย พร้อมกับ Hot Deal จาก AP ราคาดี ทุกแบบ ทุกยูนิต พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษ หากซื้อผ่าน Bangkok Citismart

โปรโมชั่นต่างๆในงาน ที่ไปชมโครงการของ AP กับ BC

โครงการแบรนด์ ไลฟ์ใหม่ล่าสุดจากเอพี เปิดตัวในปี 2561 บนทำเลลาดพร้าว มาพร้อม Concept “LIVE YOUR ADVENTUROUS SPIRIT” จำลองเอาภูมิทัศน์ของโครงการที่ได้รับแรงบันดาลใจมากจากหุบเขา มาใส่ทั้ง Facade และบนพื้นที่ส่วนกลางจัดเต็มกว่า 2.5 ไร่ แบบ Triple Facilities บนชั้น G ชั้น 6 (The Avalon พื้นที่สวนและสระว่ายน้ำ) ชั้น 44 (Sky Walk Circuit, สระว่ายน้ำ Aqua Valley, Rock Canyon, Vertigo Gym) และชั้น Mezzanine ที่มี Grand Valley Bay (สระน้ำบนชั้นลอย) และทางเดิน Crystal Valley เริ่มต้น 3.XX ล้านบาท

ขยับออกจากความวุ่นวายภายในเมือง มาสู่ “ทำเลบางจาก” ความเป็นส่วนตัวใกล้เมือง สะดวกในการเดินทางใกล้สถานีบางจากเพียง 200 เมตร และทางด่วน 500 เมตร ออกแบบพื้นที่ใช้งานภายในห้องให้มีมากขึ้น ด้วย Double Skin รูปแบบ 1 ห้องนอน พลัส ขนาด 39 ตร.ม. ที่สามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่ระเบียงเป็นอีกห้องหนึ่งตามลไฟ์สไตล์ของคุณ ซึ่งทั้งโครงการมีเพียง 10 ยูนิตเท่านั้น เริ่มต้น 3.17 ล้านบาท

คอนโดพร้อมอยู่ใหม่ล่าสุดในย่าน CBD อโศก เดินทางสะดวกเพียงหนึ่งก้าวจากรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT เพชรบุรี และ  Airport Link มักกะสัน นอกจากนี้การอาศัยอยู่คอนโดที่นี่ยังสะดวกสบาย เพราะอยู่ใกล้ Community Mall + Office Mix Use อย่างโครงการ  สิงห์ คอมเพล็กซ์ (Singha Complex) ในอนาคต ซึ่งจะตั้งอยู่เยื้องกับโครงการ และใกล้ห้างสรรพสินค้าต่างๆ ในย่านอโศก-พระราม 9 อีกด้วย เชื่อว่าหาไม่ได้อีกแล้วกับคอนโดบนทำเลสุดฮอตอย่างอโศกกับราคาเริ่มต้น 3.63 ล้านบาท

Image 1/9
เจาะลึก BC07

เจาะลึก BC07

นอกจากนี้ในงานยังมี Hot Deal ห้องพิเศษต่างๆมากมายนะคะ

Image 1/4
เจาะลึก BC16

เจาะลึก BC16

และหากใครสนใจคอนโดโครงการอื่นก็สามารถสอบถามกับทาง Property Expert ได้ที่บูธเช่นกัน เพราะทาง BC มีคอนโดอีกมากมายให้เลือกสรร ลงทะเบียนได้ที่  www.bkkcitismart.com หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 02-661-8999