124608

นายยงยุทธ  ชัยพรหมประสิทธิ์   ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  บริษัท เอคิว เอสเตท จำกัด (มหาชน)  เผยแผนรุกพัฒนาอสังหาริมทรัพย์แนวราบในครึ่งปีหลัง ตามแนวทางการดำเนินธุรกิจ “Blueprinting Your Future”    ที่มุ่งสร้างสรรค์และพัฒนาโครงการที่ตั้งอยู่ในทำเลที่ดี ออกแบบอย่างสวยงาม ให้สามารถอยู่อาศัยได้ยาวนาน และยังสร้างมูลค่าเพิ่มให้แก่เจ้าของได้ในอนาคต เปิดตัวบ้านรุ่นใหม่สุดอลังการติดถนนใหญ่พหลโยธิน-รังสิต

สำหรับ Q4/2558 AQ Estate เดินหน้าเปิดตัว 3  โครงการแนวราบ

  1. AQ SHADI พหลโยธินรังสิต บ้านแฝดโครงการแรก มูลค่าโครงการ 360 ล้านบาท
  2. Villa บ้านเดี่ยว-บ้านแฝดแถวสวนสยาม มูลค่าโครงการ 300 ล้านบาท
  3. AQ SHADI ทาวน์เฮ้าส์ในจ. ชลบุรี มูลค่าโครงการ 1,000 ล้านบาท

D3S_4503re

โครงการเอคิว เชดิ (AQ SHADI) บ้านพร้อมอยู่ รูปแบบใหม่ ใจกลางทำเลแห่งอนาคต ซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่าง ดีไซน์และความเป็นธรรมชาติ ภายใต้คอนเซปต์ “บ้านดีไซน์ใหม่ใต้ร่มไม้เขียว” ซึ่งเป็นความสำเร็จของการพัฒนาโครงการ พร้อมนำเสนอสุดยอดของการดีไซน์ และการตกแต่งภายในที่เพิ่มฟังค์ชั่นการใช้งานให้ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่   

D3S_4524re

หลังจาก นายยงยุทธ เข้ามาบริหารงาน ทำให้มีการปรับปรุง และ พัฒนาโครงการไปอย่างมาก ทั้งภายในโครงการรายล้อมไปด้วยต้นไม้ใหญ่กระจายโดยรอบโครงการ พร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกที่สามารถเชื่อมโยงความสุขของทุกคนในครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นคลับเฮาส์ที่มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ห้องออกกำลังกายที่มีอุปกรณ์ชั้นนำครบครัน รวมไปถึงสนามเด็กเล่นขนาดใหญ่ถึง 2 จุด และ Dog Park ที่ไม่เคยมีในโครงการไหนมาก่อน 

D3S_4517re

นายยงยุทธเปิดเผยว่า ภาพรวมธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บนถนนพหลโยธิน บริเวณที่อยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัยกรุงเทพและมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ยังคงมีการขยายตัวได้ดี แม้ภาพรวมธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ทั่วประเทศในปี 2558 นี้จะชะลอตัวตามภาวะเศรษฐกิจที่ไม่ขยายตัว แต่การลงทุนในโซนดังกล่าวถือว่าได้รับความสนใจจากนักลงทุนมาก ซึ่งปัจจัยที่ทำให้ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในโซนนี้ยังเติบโตได้ดี คือ โครงการรถไฟฟ้าสายสีแดงเส้นทางบางซื่อ-รังสิต และ สิ่งอำนวยความสะดวกชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็นสถานีขนส่งหมอชิตแห่งใหม่ , ห้างสรรพสินค้า Central, Mega Rangsit และ Future City พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ซึ่งจะทำให้ความเจริญบนถนนพหลโยธิน-รังสิต ขยายตัวไปอย่างรวดเร็ว หากโครงการรถฟ้าสายสีแดงและสิ่งอำนวยความสะดวกแห่งใหม่ในอนาคตแล้วเสร็จ คาดว่าจะทำให้ราคาที่ดินในบริเวณใกล้เคียงพุ่งสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันที่ดินติดถนนใหญ่พหลโยธินราคาพุ่งสูงขึ้นเร็วมาก และยังมีแนวโน้มจะปรับตัวสูงขึ้นอีก ทำให้ยากที่จะมีโครงการบ้านหรือที่อยู่อาศัยแนวราบใหม่ๆเกิดขึ้น เนื่องจากต้นทุนราคาที่ดินที่สูงขึ้น

D3S_4536re