‘บ้านกลางเมือง พระราม 9-กรุงเทพกรีฑา’ และ ‘พลีโน่ สุขสวัสดิ์ 70’ ทาวน์โฮมโมเดลใหม่ล่าสุดจาก “เอพี ไทยแลนด์” ชูนวัตกรรมพื้นที่แห่งอนาคต เติมเต็มรูปแบบชีวิตในฝันของคนเมือง

 เพราะบ้านเป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย แต่เป็นสถานที่ที่ต่อยอดและเติมเต็มความฝันของครอบครัวคนเมือง ‘เอพี ไทยแลนด์ จึงใส่ใจในทุกรายละเอียดการใช้ชีวิตของทุกคนในบ้าน พร้อมมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่แตกต่างและตอบโจทย์รูปแบบชีวิตในฝัน โดยเน้นความสัมพันธ์กับการใช้ชีวิตของครอบครัว ผ่านการบริหารและจัดสรรสเปซฟังก์ชั่นในการอยู่อาศัยเพื่อให้ทุกคนในบ้านได้ใช้พื้นที่ที่ออกแบบมาในทุกตารางนิ้วได้อย่างคุ้มค่า ตอบโจทย์การอยู่อาศัยในเมืองอย่างสมบูรณ์ที่สุดทั้งสำหรับวันนี้และอนาคต

บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) เข้าใจถึงความต้องการในเรื่องที่อยู่อาศัยอย่างยั่งยืน มุ่งตอบโจทย์ความต้องการของครอบครัวในวันนี้และวันข้างหน้าอย่างสูงสุด พร้อมรังสรรค์โครงการทาวน์โฮมโมเดลใหม่  2 ทำเลศักยภาพ เชื่อมต่อรถไฟฟ้า ติดถนนใหญ่ และใกล้ทางด่วน ‘บ้านกลางเมือง พระราม 9-กรุงเทพกรีฑา’ และ ‘พลีโน่ สุขสวัสดิ์ 70’ ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดทาวน์โฮมในเมืองด้านการออกแบบพื้นที่สู่การส่งมอบนวัตกรรมเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีในการอยู่อาศัยอย่างยั่งยืน

เริ่มต้นที่ ไฮเอนด์ทาวน์โฮม 3 ชั้นโครงการ ‘บ้านกลางเมือง พระราม 9-กรุงเทพกรีฑา’ โดดเด่นด้วยทำเลศักยภาพกรุงเทพกรีฑา (ตัดใหม่) ที่สามารถเชื่อมต่อเข้าสู่ศูนย์กลางย่านธุรกิจพระราม 9 ได้อย่างรวดเร็ว ออกแบบภายใต้แนวคิด ‘เทอราเรีย’ นวัตกรรมดีไซน์พื้นที่แห่งอนาคตที่เอพีนำมาต่อยอดและใช้ออกแบบทุกองค์ประกอบภายในทาวน์โฮม โดยดึงธรรมชาติจากภายนอกเข้าสู่ภายในตัวบ้าน เปรียบเสมือนการย่อโลกสีเขียวเข้ามาไว้ในไฮเอนด์ทาวน์โฮมเพื่อสร้างความเชื่อมต่อกับธรรมชาติอย่างใกล้ชิดให้แก่ผู้อยู่อาศัย ด้วย ‘4-Stylish Garden’ ที่แบ่งเป็น Welcome Zone, Shade Zone, Shine Zone และ Pocket Zone ซึ่งนับเป็นมิติใหม่ของการใช้ชีวิตในทาวน์โฮมที่สามารถดึงพื้นที่สีเขียวและธรรมชาติเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของการใช้ชีวิตได้อย่างลงตัว อีกทั้งยังคำนึงถึงฟังก์ชั่นการปรับเปลี่ยนหรือขยับขยายครอบครัวในอนาคตด้วย ‘ผนังภายในทาวน์โฮมแบบพิเศษ’ รองรับการปรับเปลี่ยน ขยับขยาย และยืดหยุ่นได้หลากหลายรูปแบบตามการใช้งาน โดยไม่กระทบโครงสร้างหลักของทาวน์โฮม ขณะที่ฟังก์ชั่นของพื้นที่ใช้สอยภายในทั้ง 3 ชั้นยังเชื่อมต่อการใช้งานได้อย่างไม่จำกัด อาทิ การเพิ่มพื้นที่เก็บของ (ด้านหน้าและใต้บันได) การบริหารพื้นที่ครัวแบบเข้ามุม และเพิ่มพื้นที่พักผ่อนพิเศษ เพื่อความสะดวกสบายในทุกมิติการอยู่อาศัย

ต่อมาที่ พรีเมียมทาวน์โฮม 2 ชั้นโครงการ ‘พลีโน่ สุขสวัสดิ์ 70’ ด้วยที่ตั้งโครงการที่ดีที่สุดในย่านสุขสวัสดิ์ ใกล้รถไฟฟ้า และทางด่วนถึง 2 เส้นทางที่เชื่อมต่อตัวโครงการกับเมืองเพียง 10 นาที จึงเพิ่มความสะดวกสบายในการเดินทางให้แก่ผู้อยู่อาศัย โครงการยังได้รับการออกแบบภายใต้แนวคิด ‘Release the Sparkle Life’ ช่วงเวลาคุณภาพแห่งการใช้ชีวิตเหนือระดับ ด้วยการดีไซน์สถาปัตยกรรมใหม่ล่าสุด ผสานความโมเดิร์น และความหรูหราอย่างเป็นเอกลักษณ์ พร้อมปรับฟังก์ชั่นภายในที่เน้น ‘ความคุ้มค่า’ และ ‘ความลงตัว’ ของพื้นที่ทุกตารางนิ้วที่รองรับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของผู้อาศัย เริ่มตั้งแต่การ ‘เพิ่มขนาดของพื้นที่พักผ่อน’ ของครอบครัวให้กว้างขึ้น เพื่อให้ทุกคนสามารถใช้ชีวิตร่วมกัน เกิดเป็นพื้นที่คุณภาพและความสุขที่มากกว่า พร้อมกับการดีไซน์พื้นที่ส่วนระเบียงด้วย Double Garden เปิดมุมมองที่กว้างขึ้นและดึงธรรมชาติเข้าสู่ตัวบ้านอีกด้วย

ร่วมสัมผัสประสบการณ์จริงของการอยู่อาศัยในโครงการทาวน์โฮมที่แตกต่างเหนือระดับ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของครอบครัวเมือง อาทิ คลับเฮ้าส์ดีไซน์สุดหรูสำหรับรองรับทุกกิจกรรม และทุกไลฟ์สไตล์ของสมาชิกในครอบครัว ครบครันทั้งสระว่ายน้ำ ฟิตเนส และพื้นที่สีเขียวสำหรับเดินเล่นพักผ่อนที่โอบล้อมรอบโครงการ อบอุ่นและมั่นใจกับระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ได้ที่โครงการ ‘บ้านกลางเมือง พระราม 9-กรุงเทพกรีฑา’ ไฮเอนด์ทาวน์โฮม 3 ชั้น บนทำเลศักยภาพกรุงเทพกรีฑา (ตัดใหม่) ใกล้พระราม 9 จำนวน 245 ยูนิต ขนาดที่ดินเริ่มต้น 18ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 152 ตารางเมตร หน้ากว้าง 5 เมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พร้อมที่จอดรถ 2 คัน ราคาเริ่มต้น 4.79 ล้านบาท และ ‘พลีโน่ สุขสวัสดิ์ 70’ พรีเมียมทาวน์โฮม 2 ชั้น บนทำเลที่ดีที่สุดในย่านสุขสวัสดิ์ จำนวน 224 ยูนิต ขนาดที่ดินเริ่มต้น 17.5 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 106.44 ตารางเมตร หน้ากว้าง 5.5 เมตร 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อมที่จอดรถ ราคาเริ่มต้นเพียง 3.39 ล้านบาท

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 1623 หรือ www.apthai.com