ทุกๆ ปีในช่วงเทศการสงกรานต์ หรือปีใหม่ไทย จะเป็นช่วงวันหยดุยาว และคนส่วนใหญ่จะกลับบ้านเพื่อไปกราบไหว้ผู้มีพระคุณ ผู้ใหญ่ที่เคารพ และยังเป็นวันครอบครัว แต่เนื่องด้วยสถานการณ์ social distancing เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ทาให้ทุกคนต้องกักตัวอยู่บ้าน งดการพบปะ และการเดินทางไปยังที่ต่างๆในช่วงนี้

เอพี(ไทยแลนด์) เข้าใจถึงความห่วงใยที่คุณมีต่อครอบครัวและคนที่คุณรัก เราขอเป็นตัวแทนคุณในการส่งมอบ EMPOWERHEALTHBOX ส่งตรงถึงคนที่คุณห่วงใยเพื่อใหเ้ค้ามีสุขภาพที่ดีตลอดปี

ชวนคุณแยก เพื่อ อยู่ ในวันนี้ เพื่อทุกความหมายของชีวิตในวันข้างหน้า

ด้านในกล่องประกอบด้วย

หน้ากากอนามัยแบบซักได้ทอด้วยเส้นใย PERMA ดีไซน์โดย คุณศรัณย์ เย็นปัญญา
แผ่นกรอง PM 2.5 ชนิดพิเศษกรองได้ถึง 5 ชั้น หมั่นเปลี่ยนเพื่อสุขอนามัยที่ดี
สเปรย์แอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อได้ถึง 99.99 % ทำความสะอาดมือและอุปกรณ์ที่ผ่านการสัมผัสเป็นประจำสามารถส่งต่อความรู้สึกไปถึงมือคนที่คุณห่วงใยได้ ง่ายๆ และปลอดภัย เพียง 3 ขั้นตอน ดังนี้

แอดไลน์ 𝐀𝐏 𝐋𝐈𝐍𝐄 𝐎𝐅𝐅𝐈𝐂𝐈𝐀𝐋 เป็นเพื่อนกับเราที่ Link นี้ ➤ http://nav.cx/cLZ3rM1 หรือค้นหา ID LINE : @apthai (อย่าลืมใส่ @ นำหน้า)

กดเข้าร่วมเล่นกิจกรรมที่หน้า Chat หรือแถบเมนู LINE AP ภายในวันที่ 2-5 เม.ษ.63 โดยจะเริ่มเปิดให้ร่วมกิจกรรมทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป (จำกัด 250 สิทธิต่อวัน)
กรอกช่องลงทะเบียน ชื่อที่อยู่ ผู้รับ-ผู้ส่ง ให้ครบทุกถ้วนถูกต้อง เป็นอันเสร็จสิ้น (เริ่มจัดส่งตั้งแต่วันที่ 11 เมษายน 2563 เป็นต้นไป)
#เป็นห่วงนะ #apthai #EmpowerLiving


ติดตามพวกเราได้ที่
Website : www.thinkofliving.com
Twitter : www.twitter.com/thinkofliving
YouTube : www.youtube.com/ThinkofLiving
Instagram : www.instagram.com/thinkofliving
Facebook : ThinkofLiving