IMG_7991-Rเอพี ประกาศความสำเร็จการจัดงาน “AP SPACE ODYSSEY” สามารถปิดยอดขายโครงการใหม่และโครงการพร้อมอยู่ ทั้ง บ้านเดี่ยว คอนโดมิเนียม และทาวน์โฮม มูลค่ารวมกว่า 1,100 ล้านบาท เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ ทั้งนี้ ไฮไลท์อยู่ที่การเปิดตัว 8 แนวคิด 8 โครงการใหม่ พร้อมกันในงาน โดยได้รับการตอบรับที่ดีมาก และสามารถปิดการขาย (sold out) โครงการ Aspire สาทร – ท่าพระ ได้ภายในงาน ชี้กำลังซื้ออสังหาฯ ในเมืองและแนวรถไฟฟ้ายังมีดีมานด์อย่างต่อเนื่อง รวมถึงการเปิดลงทะเบียนเยี่ยมชมโครงการ 2 โครงการใหม่ ได้แก่ DISTRICT ศรีวรา และ บ้านกลางเมือง สุขุมวิท 77 ซึ่งมีลูกค้าสนใจเป็นจำนวนมาก ด้วยยอดลงทะเบียนในงานรวมกว่า 500 คน นับเป็นอัตราที่น่าพอใจก่อนการเปิดขายจริง ณ สำนักงานขายโครงการในเดือนพฤศจิกายนนี้ 

วิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์การตลาด

คุณวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์การตลาด บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) (Mr. Vittakarn Chandavimol; Chief Marketing Officer, AP (Thailand) Public Co., Ltd.) ผู้นำในการพัฒนาที่อยู่อาศัยพร้อมตอบความต้องการของคนเมือง เปิดเผยว่า บริษัทฯ ประสบความสำเร็จทั้งในแง่ของการสร้างแบรนด์ AP และการสร้างยอดขายในงาน AP SPACE ODYSSEY ในช่วงที่ผ่านมาเป็นอย่างมาก (22 – 26 ต.ค.) โดยมีผู้สนใจเข้าเยี่ยมชมงานกว่า 8,000 คน และสามารถสร้างยอดขายรวมมูลค่ากว่า 1,100 ล้านบาท สะท้อนถึงกำลังซื้อสินค้าที่อยู่อาศัยยังดีอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะโครงการที่สามารถตอบความต้องการการใช้ชีวิตในเมืองและใกล้แนวรถไฟฟ้า  อีกทั้ง ความเชื่อมั่นของผู้บริโภคต่อประสบการณ์การทำงานของ  AP ที่เข้าใจถึงการใช้ชีวิตคนเมือง และวิธีการมองไลฟ์สไตล์ของลูกค้าอย่างลึกซึ้งถึงความต้องการที่อยู่อาศัยที่ต่างกัน ภายใต้แนวคิดการทำงาน “AP SPACE ตอบทุกชีวิต” ทำให้สินค้าทุกแบรนด์ในเครือ AP ยังครองใจลูกค้าด้วยดีเสมอมา 

District_Sriwara

สำหรับการเปิดตัว 2 โครงการสุดท้ายในไตรมาส 4/2557 ได้แก่ บ้านกลางเมือง สุขุมวิท 77 และ DISTRICT ศรีวรา  ครั้งแรกในงาน ทำให้ได้รับการตอบรับที่ดีมากจากลูกค้าที่ร่วมลงทะเบียนรวมกว่า 500 คน ซึ่งนับเป็นอัตราที่น่าพอใจก่อนการเปิดขายจริง ณ สำนักงานขายโครงการ  สำหรับ บ้านกลางเมือง สุขุมวิท 77 มูลค่าโครงการ 1,250 ล้านบาท  จำนวน  194  ยูนิต ราคาเริ่มต้น 5.49 ล้านบาท ทาวน์โฮมในสไตล์มินิมอลล์ หนึ่งเดียวในทำเลคอนโด ขนาดพื้นที่ใช้สอย  178  ตารางเมตร  3   ห้องนอน   3   ห้องน้ำ พร้อม Multipurpose room และที่จอดรถ  2  คัน เพียง 5 นาทีสู่รถไฟฟ้าสถานีอ่อนนุช  และ DISTRICT ศรีวรา มูลค่าโครงการ 870 ล้านบาท จำนวน 35 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 25 ล้านบาทเป็น พรีเมี่ยมโฮมออฟฟิศ  4 ชั้น หน้ากว้าง 13 เมตร มี 4 แบบบ้าน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 380 – 525 ตารางเมตร ภายใต้แนวคิดการออกแบบสเปซสำหรับกลุ่มเป้าหมายทำงานครีเอทีฟ ทำเลใจกลาง Creative Hub ทาวน์ อิน ทาวน์ ซึ่งจะเปิดขายอย่างเป็นทางการ 30 พฤศจิกายนนี้ 

 บ้านกลางเมือง สุขุมวิท 77

ทั้งนี้ บริษัทฯ ตั้งเป้ายอดขาย (Presales Target) ทั้งปี 21,000 ล้านบาท มียอดขาย (Net Sales Booking ณ  26 ต.ค. 57) รวม เท่ากับ 19,500 ล้านบาท โดยแบ่งเป็นแนวราบ 9,800 ล้านบาท และแนวสูง 9,700 ล้านบาท ซึ่งเชื่อว่าผลจากการพัฒนาสินค้าทั้งแนวราบ – แนวสูงเพื่อตอบโจทย์ความต้องการในการใช้ชีวิตของคนเมืองแต่ละไลฟ์สไตล์อย่างต่อเนื่อง ตลอดจนจำนวนโครงการที่อยู่ในมือจะนำมาสู่ยอดขาย-ยอดโอนที่เติบโตขึ้นอย่างยั่งยืนในอนาคต