คอนโด รถไฟฟ้า รีวิว บ้าน IDEO โปรโมชั่น

Ananda Development เร่งระบายสต้อกคอนโดฯ แนวรถไฟฟ้าอ่อนนุช-แบริ่ง 3 โครงการแบรนด์ “IDEO” ทำเลติดบีทีเอสส่วนต่อขยาย อ่อนนุช-แบริ่ง ทั้ง IDEO Mix สุขุมวิท103 / IDEO Blucove สุขุมวิท / IDEO Verve สุขุมวิท เติมโปรโมชั่นไปช่วยกระตุ้นยอดขาย 31 ส.ค. – 6 ก.ย.  นี้ที่ชั้น G เซนทรัลบางนา

นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อนันดา ดีเวลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า รถไฟฟ้าบีทีเอสส่วนต่อขยาย อ่อนนุช-แบริ่ง ที่เปิดให้บริการ ตั้งแต่วันที่ 12 ส.ค.54“วันแม่” ที่ผ่านมา ทำให้สถานีอุดมสุขกลายเป็น Node ใหม่ของการเดินทาง เป็นศูนย์กลางแห่งใหม่ของไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตแบบคนเมือง ไม่ว่าจะเรื่องของการศึกษา แหล่งช้อปปิ้ง และสถานที่แฮงค์เอ้าท์ และด้วยศักยภาพที่ดีที่สุดของทำเลนี้จึงตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แหล่งใหม่ได้อย่างชัดเจน

โดยบริษัทได้เปิดขายโครงการคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้าบีทีเอส ส่วนต่อขยายอ่อนนุช – แบริ่ง   3 โครงการ ปักหมุดด้วยโครงการ Ideo Mix สุขุมวิท 103 ติดสถานีอุดมสุข เพียง 6 เมตร มูลค่าโครงการประมาณ 3,000 ล้านบาท เป็นอาคารสูง 21 ชั้น 2 อาคาร จำนวนรวม 1,172 ยูนิต บนที่ดิน 7 ไร่ ปัจจุบันก่อสร้างแล้วเสร็จและส่งมอบให้ลูกค้าเข้าอยู่แล้วเป็นส่วนใหญ่

ต่อมา คือโครงการ Ideo Blucove สุขุมวิท ติดสถานีอุดมสุขเพียง 70 เมตร มูลค่ากว่า 1,200 ล้านบาท โดยเป็นคอนโดมิเนียมไฮไรซ์ 1 อาคาร เล่นระดับ 15 ชั้น และ 18 ชั้นในตัวอาคารเดียว       บนพื้นที่กว่า 3 ไร่ จำนวนรวม 421 ยูนิต

และโครงการ IDEO Verve สุขุมวิท ทำเลติดบีทีเอส สถานีอ่อนนุชเพียง 2 เมตร มูลค่า 2,000 ล้านบาท ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 3 ไร่ เป็นอาคารสูง 30 ชั้น จำนวน 490 ยูนิต คิดเป็นมูลค่ารวมทั้งสิ้นกว่า 6,000 ล้านบาท และสามารถสร้างยอดขายไปแล้วกว่า 80%

ทั้งนี้ เนื่องจากได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า ทางอนันดาฯจึงจัดงานบิ๊กเซอร์ไพร์ให้กับลูกค้าด้วยการจัดงานใหญ่ Ideo Sukhumvit In Motion เป็นการรวม Ideo ทั้งหมด 3 โครงการฯ ติดรถไฟฟ้า ได้แก่ Ideo Mix สุขุมวิท103 / Ideo Blucove สุขุมวิท / IDEO Verve สุขุมวิท พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษที่ไม่เคยมีมาก่อนและรับโปรโมชั่นดีๆ ภายในงาน อาทิเช่น Gift Voucher จาก Central , TV Led 40” ทุกยูนิต , อยู่ฟรี 1 ปี , ฟรีค่าทำสัญญา และรับสิทธิพิเศษอื่นๆอีกมากมาย ภายในงาน เริ่มวันที่ 31 ส.ค.-6 ก.ย.นี้ ที่ ชั้น G เซ็นทรัล บางนา